Buổi chiều hôm ấy tại phòng riêng của Lucy.
Người đừng phiền trách nếu em giấu ưu tư chẳng nói,vì lời này em chỉ trao đến ai trong mộng thôi...-Tiếng hát của Lucy ở trong phòng vang lên khi cô bé đang soạn tập đi học Anh Văn.Xuống nhà,cô bé dắt xe đạp ra ngoài cửa,lễ phép chào những người trong nhà:Chào mọi người,em đi học đây.
Nói rồi,cô bé nhanh nhẩu lên xe đạp để đi học. Khi Lucy mới chạy,Konan nhắc:Nè Lucy,đi học phải cột tóc gọn gàng chứ!
Lucy:Vâng em biết rồi ạ!
Lucy mãi đạp xe.Gió thổi qua làn tóc dài đen huyền của cô.Tới trường,cô bước vào căn phòng học để tên <<Phòng học dành cho học sinh bị thừa>>.Bước vào lớp,Lucy nói:Em chào cô ạ.
Cô giáo:Ừ,chào em Lucy.Vào chỗ đi.
Nhưng,điều bất ngờ là trong lớp chỉ có 1 mình Lucy.Tới giờ học,Lucy lấy sách,hộp bút và vở ra để học.Cô giáo đọc mẫu 1 câu:This is a pencil.
Cô bé đọc theo:This is a pencil.
Trong khi đó,tại nhà Akatsuki...
Hidan:Tại sao lần nào có chuyện gấp là phải họp thế,thủ lĩnh mắc dịch?-cằn nhằn
Pain: Im đi,Hidan và đừng nói gì hết!E hèm,òm...hôm nay chúng ta họp để nói chuyện này.
Deidara:Chuyện gì thế thủ lĩnh?
Pain:Hôm nay,chúng họp về chuyện chúng ta sẽ học tiếng Anh để tăng thêm kiến thức.Kakuzu,ông sẽ là người lo tiền học phí.
Kakuzu lầm bầm:Tiền ơi là tiền.
Sasori: Vậy chúng ta sẽ học ở đâu?
Pain:Chúng ta sẽ học cùng với Lucy.
Cả bọn ngạc nhiên:Học cùng vs Lucy?!!
Tan học...
Lucy:Haizz,hôm nay ko biết chị Konan nấu món gì nữa,Hi vọng là gà rán.
Cô nhóc lên xe đạp chạy về nhà.Về tới nhà,cô chào mọi người rồi chạy lên lầu cất cặp.Xuống bếp,Lucy đã thấy mọi người đã ngồi ăn ở đó.Cô nàng cũng vào bàn để ngồi ăn.Ăn xong,cô bé lên phòng học bài.Pain thì thầm với cả bọn:Đ.c rồi,theo như ta biết thì Lucy học vào ngày thứ Hai,thứ Tư và thứ Sáu.Vậy thì hôm nay là thứ Tư,tớ tối thứ Sáu chúng ta sẽ đi học với cô bé.
Vào thứ Năm,cả đám bí mật canh chừng lúc Lucy đi vào rừng luyện tập,cả đám sẽ vào nhà sách mua vài thứ như là vở,bút,sách tiếng Anh,cặp táp để đi học.Sang ngày thứ Sáu, lúc Lucy đi học, cả bọn lặng lẽ <<xuất kích>> theo.Khi Lucy đã vào lớp học,1 tiếng gõ cửa vang lên.Cô giáo của Lucy ra mở cửa.1 người nói:Chào cô giáo,hôm nay lớp chúng ta có học sinh mới ạ.
Cô giáo: Thế à,cho em ấy vào đi.
Người đó nói:Ơ...thưa cô,đông lắm ạ.
Cô giáo (ngạc nhiên):Vậy đưa các em vào đi.
Rồi cả bọn bước vô,cô giáo của Lucy nói:Lucy, hôm nay lớp chúng ta có những bạn học mới,các em vào chỗ đi.Lucy và các bạn mới hãy làm quen với nhau nhé.
Lucy (ngạc nhiên):Hả?!!-Rồi cô bé lăn ra xỉu cái đùng.
Một cái kết thúc thật có hậu.
Hết...
.........................................................................................................................................................................................................................................................................................
Lucy: Sao mọi người lại vào đây học?-nói nhỏ
Pain: À,anh kêu mọi người vào đây học để tăng thêm kiến thức mà ông Kakuzu ổng hổng chịu đóng học phí nên học 1 bữa để quỵt tiền học phí mà.-nói nhỏ
Lucy: À,hiểu rồi. Ý anh là mọi người chỉ học 1 bữa thôi bữa sau hổng học nữa chứ gì.
Pain:Ừ,ừ.
Cô giáo: Hai em đang to nhỏ gì vậy?
Pain,Lucy: À,ko có gì đâu,thưa cô.
Cám ơn các bạn đã đọc truyện của mình!
BẠN ĐANG ĐỌC
Lucy và Akatsuki
FanfictionKhi Pain-thủ lĩnh của Akatsuki xem thông tin buổi sáng,bất ngờ biết được Lucy-tên cướp 2 mặt,bèn nhờ các thành viên trong nhóm đi tìm.Bỗng đâu,cái bóng đen xuất hiện làm cho cả nhóm đứng tim,nhưng khi cái bóng đen đó biến mất,hiện ra 1cô bé,đó chính...