Lại sang ngày thứ hai nữa là ngày đi chơi của Akatsuki.Hôm nay,Pain - Thủ Lĩnh của chúng ta sẽ tổ chức cho nhóm đi chơi tại rừng Konoha.Pain nói:Hôm nay,tôi tổ chức cho mọi người đi chơi tại đây là vì muốn mọi người làm quen với thiên nhiên.
Cả bọn ngơ ngác trừ Pain và Lucy:Thiên nhiên ư?
Lucy giải thích:Thiên nhiên là môi trường tự nhiên đc mẹ Thiên Nhiên ban tặng cho chúng ta những điều tuyệt vời.Nó còn là một tuyệt tác nghệ thuật tuyệt đẹp.Vì vậy,chúng ta cần phải biết bảo vệ môi trường tự nhiên,mọi người hiểu chứ?
Cả bọn:Hiểu rồi!
Deidara:Nhưng nghệ thuật mới là sự bùng nổ,vậy mới đúng.
Sasori:Bậy bạ vừa thôi,nghệ thuật là sự bất tử,mãi mãi tồn tại theo thời gian,ta tôn trọng ý kiến của Lucy.
Deidara:Sao cũng đc.
Pain:OK,bây giờ,chúng ta bắt đầu cuộc hành trình thôi!
Rồi cả nhóm cứ bước đi,bước đi.Tiện đường,Lucy đem cái máy nghe nhạc mp3 ra nghe,cắm luôn cái tai nghe vào và mở bài "Thuỷ thủ mặt trăng".Cô bé vừa đi vừa hát nhỏ tiếng theo nhạc.Kisame nghe thấy lại gần Lucy hỏi:Em mở bài "Thuỷ thủ mặt trăng" hả?
Lucy:Vâng ạ.
Kisame:Cho anh nghe với!
Rồi Lucy đưa cho Kisame nghe chung,cả 2 vừa đi vừa hát (au:Vì 2 người là "fan cuồng" của Thuỷ thủ mặt trăng mà).Sau đó,Pain hét lên:Ồn ào quá,im hết đi!!!! (au:Người đâu mà khó tính quá à).Lucy và Kisame bực bội:Hừ!
Lucy:Kisame,anh đừng buồn,để em nghe đc rồi.Nếu 2 người mà vừa nghe vừa hát thì ồn ào lắm.
Kisame nghe vậy rồi về chỗ.
1 tiếng sau...
Pain:Đc rồi,chúng ta nghỉ ở đây thôi.
Hidan:Haizz,cuối cùng cũng đc nghỉ ngơi sau 1 tiếng đồng hồ đi bộ đường dài.Bây giờ tìm chỗ cầu nguyện thôi.
Lucy:Mình thích hoà mình cùng thiên nhiên.Giờ thì vẽ tranh đề tài thiên nhiên thôi.Nói rồi,cô bé chuẩn bị quyển vở vẽ,bút,màu,... tìm chỗ vẽ.
Konan:Ái chà,ko khí trong lành Hà,Yahiko nhỉ?
Pain:Ờ,ừ,ko khí trong lành quá. - Pain nói tiếp - Đc rồi,chúng ta đi picnic ở đây nhá!
Cả bọn:Okê!
Sau đó,mọi thứ đã sẵn sàng và đâu vào đó,mọi người đều quay quanh chỗ picnic để ăn trưa.Ănxong,cả bọn đều đi chơi.Lucy,Sasori,Deidara,Tobi và Zetsu chơi bóng ném,Kakuzu và Hidan chơi đá cầu,Pain và Konan thì dọn dẹp nơi ăn uống còn Itachi và Kisame thì dọn dẹp rác.Chiều hôm đó,sau khi tham quan xong thì Pain nói:Đc rồi,chúng ta vui chơi tới đây là đủ,về nhà thôi,mai còn có nhiệm vụ nữa đó! (au:Hùng hổ vậy thôi chứ thằng chả làm biếng lắm./Pain:Con au kia,mày nói gì?!!/au:No prolem.)
Cả bọn than thở:Hở,nhiệm vụ nữa sao?😥
Pain nói to:Ko có than thở,chúng ta phải siêng năng lên,đừng lười biếng,thế mới là ninja!
Cả nhóm chán nản:Trời ạ...!😥
Hết...
...................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
Pain:Năng động lên nào,sao yếu xìu vậy?
Konan:Yahiko à,cậu cho mọi người nghỉ ngơi một ngày thôi rồi mốt đi làm.
Pain:Ai dám cãi là cho ăn Shinra tensei đó,trừ Konan.
Cả nhóm:=_=".
Hidan:Ê,Leader,Konan nói đúng đó,nghỉ ngơi đi rồi đi làm.
Pain:Ko đc!
Lucy:Nhưng mà...
Pain:Ko là ko!
Cả nhóm:Thôi đành chịu vậy.
Các bạn ủng hộ mình nhiều nhiều nha!Thanks!
BẠN ĐANG ĐỌC
Lucy và Akatsuki
FanfictionKhi Pain-thủ lĩnh của Akatsuki xem thông tin buổi sáng,bất ngờ biết được Lucy-tên cướp 2 mặt,bèn nhờ các thành viên trong nhóm đi tìm.Bỗng đâu,cái bóng đen xuất hiện làm cho cả nhóm đứng tim,nhưng khi cái bóng đen đó biến mất,hiện ra 1cô bé,đó chính...