Chapter 2

4.8K 66 7
                                    

CHAPTER 2

“Mmm... Hmmm...”

Halos mabunggo na namin ang lahat ng kantong pwedeng mabunggo on our way to his condo. At kanina sa elevator pa kami nagsimula. Surely, we couldn't get enough of each other na kahit saan na kami maabutan ay gora na lang.

Bakit ba! Eh ang sarap sarap humalik ni Papa Raymer eh! Nakakaadik ng sobra!

He reached for his back pocket for the keys at disoriented na binuksan ang lock ng pinto ng condo niya. While he's doing that, I started kissing, nibbling, and biting his earlobe. Ang sarap niya kasing i-tease! And right now, sobrang pula na ng mukha niya.

Iniwas niya ang mukha niya sa labi ko.

“Stop it, Phoebe.” mahina ngunit mariing sabi niya. Ramdam na ramdam ko ang pagpipigil sa boses niya and I couldn't help myself but grin at that. He doesn't need to do that. Sinabi ko bang magpigil siya?

Imbes na tumigil ay ipinagpatuloy ko pa ang pagkagat sa earlobe niya habang humahagikgik pa. Para na akong baliw na baliw at hayok na hayok sa lalaking ito. Napailing na lang ako sa isip ko.

Sa gulat ko ay itinulak niya ako ng marahan at napasandal ako sa pinto. He looked squarely at me. Bigla namang nanuyo ang lalamunan ko sa titig niyang 'yon.

“Stop it, Phoebe. Kung ayaw mong hindi na tayo makarating sa loob. Okay lang sa'kin. Ikaw lang ang inaalala ko. Baka bukas na bukas din, pagpyestahan ka ng mga guard sa building na 'to.” And to emphasize his point, tumingala pa siya at nakita ko nga ang CCTV camera na nakakabit 'di kalayuan sa pwesto namin ngayon. Bigla akong namula roon.

Shit! Pahiya ka Phoebe. Bakit ka ba kasi nagkaganito?

Hilong hilo na ako. Mukhang baliw na ikinawit ko ang mga braso ko sa balikat niya at nginitian siya.

“Mmm. Uuy, concerned siya sa akin, oh.” Panunukso ko sa kanya. Humigpit naman ang hawak niya sa bewang ko. He gave me a smack on the lips.

“Naman. Ayoko lang na may ibang nakakakita sa dapat ay ako lang ang nakakakita.” Seryosong sabi niya pagkatapos. Pinakawalan na niya ako at itinabi. Wala pang ilang segundo ay nabuksan na niya ang condo niya. Binuksan niya lang ang ilaw at hinila na ako papasok. We barely made it to the couch when he claimed my lips. Sobrang parang uhaw na uhaw siya sa mga labi ko sa halik niyang 'yon. Sobrang mapusok. So hot. So good.

Inilapit ko pang lalo ang katawan ko sa katawan niya and started grinding. Ramdam na ramdam ko ang pagtayo ng kanyang alam ninyo na. Ang galing ko naman. In just a matter of seconds, napatayo ko na 'yon agad.

He was still kissing me nang bumaba ang mga kamay niya sa bewang ko. Ipinasok niya 'yon sa loob ng see-through blouse na suot ko and started making circles there. Nakikiliti ako sa ginagawa niya and I hope na itaas pa niya ng konti ang haplos niya. You know.

Just when he was about to reach for my mounds nang bigla namang tumunog ang phone ko.

“Answer it.” na-f-frustrate na sabi niya habang lumalayo sa akin. Umiling ako at hinila siya pabalik. Ako na ang humalik sa kanya. Tumigil din naman sa pagtunog 'yong phone ko.

Itinuloy na namin ang ginagawa namin. Naging mas mabilis ang paggalaw niya ngayon dahil walang sabi sabing na-unhook na niya ang clasp ng bra ko. Kitang kita na tuloy sa see-through blouse ko ang tayong tayong nipples ko. No wonder, kaya sobrang laki ng ngisi niya.

Itataas na dapat niya ang blouse ko nang tumunog ulit ang phone ko. Naaasar na ginulo niya ang buhok niya at umupo sa couch.

“Answer it Phoebe. It may be that important.” Sabi niyang hindi nakatingin sa akin.

Twisted Past [on-hold]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon