6 ½

97 8 17
                                    










Kai's Pov
Aba Kingina talaga... Tapos na yung pag peperform nung banda pero di pa din ako makapaniwala kung paano naging ganun yung image ni minnie kanina. Oo she wears black, pero hindi ganun ka sexy katulad nung kanina. Tapos tapos yung ano niya *censored * habang yung *censored * at *censored* atsaka yung malalakibg *censored* *censored*

The image of her swaying her hips made my buddy alive. naconfuse tuloy ako kung bakla lang ba talaga ako which is not bad right? Kung matutuwid niya nga ang alaga ko, pwede niyang maituwid din buhay ko hahahaha

Sinundan ko ng tingin si minnie at pababa na siya ng stage. Ugh fuck.

Putangina ahh. Iba talaga dating ng babaeng to. Kada daan niya ay binabati siya ng lahat, mostly lalake. Eto siguro ang dahilan kung bakit siya inuumaga ng uwi. pumunta siya dun sa may bartender at nag order. Pag katapos niyang uminom eh pumunta na siya sa dance floor. Napatingin naman ako kay Baekhyun, dahil parang gusto niya ding lapitan. Tss pa-manang manang k pa kay minnie dyan. Pwes!

Chance ko na to ;)

Get ready to feel the thundeeeeer!!

Sexyyyy kaiiiiii. Sinutsutan naman ako ni Kris at tila ba sinabi sakin na dalhin ko si Minnie dun.

THIRD PERSON'S POV

Tatayo na sana si Baekhyun ng biglang naunahan siya ni Kai. "Tangina mo sunog" bulong niya. At napashot na lang iba dahil hanggang ngayon ay di sila makaet over. OA na kung OA pero, totoo naman na lahat sil eh nabighani kay minnie.

Sa kabilang dako ay medyo lasing na si minnie dahil bago magperform eh nagshot muna ito para mawala ang kaba. Taray! Kung sino sino na ang nakakasalamuha niya sa dance floor, tila ba may sarili ng utak ang kanyang katawan niya na sumusunod sa bawat beat ng tugtugan. Halos kilaa niya na naman lahat dahil bukod sa performer ay nag eentertain din siya ng ilang guests personally. Oh wag madumi utak, for fun lang, no strings attached at tamang party lang. Enjoy lang siya ng bigla may bumulong sa kanya. "Never thought that you can be sexy as fuck, Please stop habang hindi ka pa nilalapa ng iba dito."

Nahimasmasan naman siya at agad na tumingin sa kanyang likod. "*gasps*.........K-kai? anon---" Hindi na niya natapos ang kanyang sasabihin dahik hinila siya ni Kai sa kung saan at pag tingin ni Minnie ay nandun pala ang lahat.

"Care to explain miss?" Sabi ni Kris sa kaniya. Agad naman siyang nahiya sa kanyang suot, ng makita niya tinitignan siya pabalik balik ng mga lalaki sa kanyang harapan.

"Uhm, ehhh wala naman ako dapat iexplain ah" sagot ni minnie na napakamot sa batok.

"Kaya ka pala inuumaga" sabi ni suho

"ahh oo, dito ako nagtatrabaho eh" sagot uli niya habang ang iba eh pasulyap sulyap lang sakanya.

"Minnie!" Sigaw ni Yonghwa mula sa di kalayuan, at lumapit. "Hey!" Bati ni Yonghwa sa mga kalalakihan "hiramin ko muna si Min kung ayos lang ahh" pero di pa nakakasagot ang 11 ng akbayan ni Yonghwa si Minnie at ilayo sa kanya.

"Tss, nagpaalam pa" sambit ni Lay at uminom ng beer.

"Lakas ng dating nun ah, may dalang hangin" bulong ni Chanyeol kay Kai

"punyeta" sa isip isip ni baekhyun

***
A/n: Made some major changes. Feel free to read the previous chapters that has been updated.

Xiumin ½Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon