####################################################################################
Chapter 1
###################################################################################
Kairah's POV
Woooossh .. Ngayon na ang Balik ko sa Pilipinas.. ^__^ .. Ay Flight ko na pala..
Hi!! My Name is Kairah Ysabelle Alstreim.. Simple but Gorgeous.. Better Know Me nalang sa ibang If You Read this Story.. So Long Suckers..
ZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz
************************@21st Century***************************
Wussshu I'm Back bebe.. I'm Back .. Gosh graveh Laking Pinagbago ng pilipinas
.. I'm Gonna Surprise My Adorable Family ..
Kinuha ko na ang Bag pero may nakasabit kase na Bag eh?? huh?? Kinuha ko pero bago ko nakuha ay may Humawak sa Braso ko..." What's Your Problem? " inis na sambit ko. Kainis naman kung kelan makakauwi nako ..Epal naman
" Miss Bag ko kase [ sabay turo sa Bag na hawak ko ] " Mr.Guy. ede napatingin ako sa Bag ko naka sabit nga sa bag ko
" Oh? Sayo batung Bag na Itim ? Ay pakikuha nga kase Mabigat eh.. makiki Ride ba naman ng Bag mo sa Bag ko? " Sarcastic I said
" Tsk.. Yan kaseng Bag mo kung Saan-Saan Nanggaling.. Bitaw nga dyan " Inis na sabi nya.
" Whatever you said Mr.Guy " sabi ko tsaka sinipa ang bag nya ng nakuha na nya.. then I walk away. mka Uwi nga nlang sa bahay..
******************* Alstreim Residence*************
Pumasok nko sa Bahay kase kilala naman Ako. *Tip Toe Tip Toe *
Ayun si Daddy oh. Nag luluto .. Whooo delicious .. Ay teka kasama lang pala ni Daddy si Mommy.
Lingon .. Lingon .. Lingon
Ayun nandun ang mga Kuya ko. Actually dalawa sila si Kuya Kian Yvon Alstreim panganay yan sa'min at si Kuya Kurt Yves Alstreim naman Pangalawa sa magkakapatid so Ako yung PangHula at Prinsesa nila..
* Tip Toe Tip Toe *
BOOOOM ..
" ^_____^ Hello Babe at Hello Baby .. I'm Back " Happy kong sabi ..
" Oy ikaw pala. Musta n-- " Chorus talaga sila huh?
O____________________________________________O
" Surprise " . hahahah Priceless talaga ang mga Itsura nila .. hahahah naka kita ng Multo na maganda..
" Babe/Baby We Love You waaaaaaah " dendendenden Chorus again pwede na talaga sila mag Choir.
" hahahaha I Love You Both of You " Group Hug namin then I Kiss Yvon ( Babe ) sa cheek pate na rin sa Lips pate na rin si Baby ( Yves ) .. Ganyan talaga kame Sweet kaya nga napagkamalan kaming Jowa hahahaha ..
" Hoy .. ba't kayo Sumisiga--- "
O_____________________O --- Mommy & Daddy
" waaaah Sweetie/Honey .. I Miss You " haaaaaayz .. Chorus talaga sila.. ayun ni Hug nila Ako As-in Hindi nako maka hinga graveh lang huh? well Imiss my Family noh.. So kumain na kame then Kwentuhan lang muna by the way dito nko mag-aaral sa School namin. Galing kase ako sa States mag 1st yr. College nako kaya sa pilipinas ko tinutuloy ang pag-aaral. Hay Summer nga naman.. woooosshh Jet Lag .. so Rest muna ako.. Umakyat nko sa Kwarto ko then ..
BINABASA MO ANG
Tsk.. I Love You
Teen FictionKairah Ysabelle Alstreim a Simple Girl who wanted a Life that Simple & Peaceful Life. Accidentally met a Boy named Clark Zayn Clinton who Plays with her Everyday, doing some Crazy Stuffs that His target to make her Cry but Kairah is Not an Easy Gi...