###########################
Chapter 2
###########################
Kaira's POV
2 Months from Now My Life is soooooo Happy .. Why ?? I have New Friends. New Everything at walang Gumugulo sa Buhay ko ..
" Attention !! All Students are Required to Join the Audition of the Clubs,Bands and Other Activities . " - Speaker
Whatever . I'm Not Interested . teka nga lang Two Months from Now Kinakabahan talaga ako ?? .. Why ?? Ayyyyst OA lng to ..
****** Gym ******
Nandito ako ngayon sa Locker Room kakatapos lng ng Swimming Lessons namin , nakakapagod nga eh ..
" Pare Nuod tayo Mamaya huh ?? Start of the Predator daw yun .. " - Phillip
" Cge-cge .. Eh Anu ba raw yun Phillip ?? " - Vince
" Bubuhusan raw ng Tubig yung Nerdy Fashionista , sa Main Locker raw .. No.24 yata ?? " - Phillip
Ay !! Ako yun ah !! .. ganyanan lng pala huh ?? .. Bwuahahahaha pwes you'll see..
" Ge pare After Class raw yun "
" -Vince
****** School's Basement ******
" Kuya Jan " ako yan ..Jan short for JANITOR ..
" Yes Miss lady ? " .. Yan tawag nila sa Miss Lady kase nga Anak ng nag mamayari .
" Hmm Pwede paki Open ng Locker ko ?? No.24 Po .. There's Something in my Locker "
" Eh ? Miss Lady anu bayun ? . " - Kuya Jan
" Prank yata ho ? May na balitaan kase ako na mamaya may prank sa akin po "
" Hay ! nakung !! Mga Bata talaga .. Cge-cge tatanggalin ko na lng " - Kuya Jan
" Salamat Po "
******** 2:27 PM ********
Calling Mark
......
........
........
" Yes Sweetie Pie? " - Mark .. Close Friend ko yan .. Magaling yan mang Prank .. Actually Lover ko rin yan .. Nanliligaw yan sa akin pero BASTED eh !!
" Hmm .. Can you Please Come here in School ? Papagawa sana ako ng Prank "
" Ge .. Akala ko nman sasagutin mo na ako .. Tsk .. " -Mark .. Haha Nag Emote c atey!! ..
" Now na ! "
******** 2:49 *****
Ayun natapos na ni Mark yung Prank . Nag Emote kase nga Wala raw cyang Premyo . tsk . tsk . So ngayon maghintay nlang ako ng Ilang Oras . pupunta na nga lang ako sa Cafeteria .
******** Cafeteria *****
" Miss, Lasagna & Blueberry Tea " - Ako ang nag order nyan . kase di ko feel na kumain ng Marami .
" Miss. Lasagna at Coke ho . Ako na ang Magbayad ng kinainan niya. " Huh?? . Sino ba ang tinutukoy nya ?? Ako lng nman ang nkapila dito ahh .
" Miss. Eto na bayad ko " - Ako
"Ay wag na ho . yung katabi ang nag bayad ng kakainin mo." - Tindera
So wala na akong ginawa kundi umalis na lang
BINABASA MO ANG
Tsk.. I Love You
Teen FictionKairah Ysabelle Alstreim a Simple Girl who wanted a Life that Simple & Peaceful Life. Accidentally met a Boy named Clark Zayn Clinton who Plays with her Everyday, doing some Crazy Stuffs that His target to make her Cry but Kairah is Not an Easy Gi...