Chap 2:
~ Ngày hôm sau ~
- Umma!!! Umma!!!!!!!!! Umma nhanh lên!!!!! Sắp muộn học rồi!!!! Umma!!!!!!!!!!!!!!!
Kyung Soo đứng dưới cầu thang gọi mẹ mà như cái loa phóng thanh làm việc hết công suất, đủ để căn nhà đó sập xuống trong vòng 5s :v
- Đây!!! Đây!! Umma đang xuống nè!!!
Umma Kyung Soo vội vàng chỉnh sửa lại tóc rồi nắm tay Kyung Soo đi....
Hôm nay Kyung Soo rất là lạ nha!!!
Hí ha hí hửng trên xe, nhìn ra ngoài cửa kính ô tô vừa ngân nga hát :v thỉnh thoảng còn chu mỏ rất dễ thương nhá :v
Umma Kyung Soo thấy lạ nhưng cũng không nói gì hết....
~ Tại trường mẫu giáo EXO PLANET ~
- Nào!! Các em!!!!!! Hát theo thầy nào!!! Cô dạy em!!! Bài thể dục buổi sáng!!!!!!! 1 2 3 4 hít thở hít thở hít thở!!!!
Jong In đang đá bóng bỗng nghe thấy giọng hát quán quân của The Voice Kids *tát* à nhầm, The Voice Già o.o của trường thì tóc dựng hết cả lên.....
- Oh no!!! o.o
Jong In liền chạy ngay ra phía Tao đang ngồi nặn đất sét thành hình thầy giáo Kris.....
- Tao ah!!!! Lát xếp hàng đổi chỗ cho tớ nhá!!!!
- Anni!!! Tao Tao thích đứng cuối để ngắm thầy Kris cơ!!! *aegyo*
- Đi mà!! Cậu đổi cho tớ hôm nay thôi... tớ sẽ.... *ghé sát tai Tao* tớ sẽ cho cậu mấy tấm thầy Kris đang thay quần áo tớ chụp trộm được :v
- *đứng phắt dậy* Jinja??? Hôm nay thôi nhá!! :v
- Hôm nay thôi!! Nha!!!
- Ô sơ kê :v!!!
~ Tại trường tiểu học EXO PLANET ~
- Kyung Soo ah!! Cậu chỉ bài này cho tớ nha!!!
- Kyung Soo ah!! Bài này làm như thế nào vậy???
- Kyung Soo!! Từ này phát âm như nào???
%#)&()@*#@0
Một hàng câu hỏi rót vào tai của Kyung Soo nhưng cậu vẫn nửa tỉnh nửa mê,, đầu óc đang trên tít 9 tầng mây rồi..... Bây giờ cậu chỉ muốn nhanh đến tan học thôi.....
Rất may là cô giáo đã vào lớp ngay lập tức để Kyung Soo khỏi bị gán mác "kiêu" to tướng lên trán :v
Trong đầu Kyung Soo~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Oa~~~~ Sao đâu cũng là mây hồng với ánh hào qua thế này *o* Sao cô giáo lại có hai đôi cánh thế kia??? Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!!!! Sao mình lại muốn bay thế???
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
~ Tại trường mẫu giáo EXO PLANET ~
- 1 2 3 4!!! Giơ tay lên trời!!! Ngoáy mông!!! Nhảy như Kanguru nào!!!
Jong In ngồi xổm ở phía cuối hàng nghịch đất, mặc kệ ông thầy đầu hói mặc bộ thể thao màu hồng đang làm trò khỉ trên sân khấu....