Một buổi sáng tuyệt đẹp, ánh nắng chiếu rọi khắp nơi. Tại một gian phòng nhỏ, có một cô gái khá dễ thương vẫn đang cuộn mình trong chiếc chăn ấm, êm ái. Tiếng chuông đồng hồ đột nhiên vang lên, phá tan sự yên tĩnh đó. Một cánh tay từ trong chiếc mền ló ra, mò mò trên chiếc bàn một lúc thì một âm thanh vang :"con định ngủ đến khi nào đây ngưu ngưu??? ". Âm thanh vừa dứt, Kim Ngưu loạn choạng ngồi dậy. Từ từ mở mắt, để lộ ra đôi tròng nâu nhẹ, trong trẻo, long lanh. Hàng mi dài, cong cong khẽ đong đưa cố mở hẳn đôi mắt ra. Mơ màng nhìn vào đồng hồ đeo tay xong, đôi mắt sáng lên, cô hoàn toàn tỉnh ngủ, lật đật chạy vào toilet. Cô đến bên tủ lấy bộ đồng phục mẹ đã ủi sẵn mặc vào. Làm một kiểu tóc đơn gỉan rồi đi xuống bếp:"mẹ ơi!!! Con đi học ạ!!!". Mẹ nhìn cô bé cười rồi quay vào bếp tiếp tục làm việc.
Ra đến cửa, cô bạn Cự Gỉai đã chờ từ lúc nào. Cô thắc mắc:" sao bà ở đây, không đi học". Cự Gỉai bất đắc dĩ trả lời:" chung một trường nên tui có lòng tốt qua chở, cự nự phải không??? Vậy đi bộ đi ha". Kim Ngưu chợt hiểu ra:" thôi thôi đi mà!!! Xuống tui chở cho ^^.
TRƯỜNG THPT TEITAN
Vừa đến trước trường, cổng đã đông đến không thể vào. Kim Ngưu quay lại hỏi Cự Giải:" không biết có chuyện gì nữa??? " Cự Gỉai thản nhiên trả lời.:" bó tay.." Kim Ngưu và Cự Gỉai xuống xe dẫn bộ vào trong, đi ngang qua khu đó mới biết thì ra là mọi người đang bu đông lại một chỗ. Kim Ngưu chẳng quan tâm đi luôn một mạch, Cự Giải theo sau nhìn đám đông rồi nói nhỏ với Kim Ngưu:" đó là coolboy no.1 teitan đó. "Kim Ngưu thờ ơ:"thì sao? "Cự Gỉai nhìn thái độ Kim Ngưu rồi cũng im lặng. Gởi xe xong Kim Ngưu đi vào trong căn tin ngồi, Cự Giải theo sau cuối cùng cũng lên tiếng:" tui gọi cho Xữ Nữ xem đã đến chưa??? "Kim Ngưu gục xuống chiếc bàn gần đó lẳng lặng đáp:"ukm".Một cô gái xinh đẹp từ ngoại đi vào tới chỗ Kim Ngưu đang ngồi lớn giọng nói:"chỗ này coolboy của chúng tôi ngồi rồi. Cô đi chỗ khác." Kim Ngưu đang mệt lại gặp cô gái quấy rối bực mình hằn giọng:" anh ta là ai tôi không quan tâm, anh ta mua cái ghế này à, lấy quyền gì kêu tôi đi hả??? Ai tới trước ngồi trước chớ??? ". Cô gái tức giận lên tiếng nói ngang:"anh ấy ngồi đây hai năm rồi cô tránh ra." Kim Ngưu rất ghét người nói không lý lẽ nên chẳng nể nang nữa:" giờ tôi không đi cô làm gì tôi". Cô gái tức giận mặc đỏ bừng lên vung tay định đánh Kim Ngưu. Đúng lúc tay Kim Ngưu nhanh nhẹn vịn cổ tay cô gái lại, đôi mắt nâu thể hiện sự sắt lạnh nhìn thẳng cô gái đó. Cô gái cố vung tay thoát khỏi tay Kim Ngưu, vừa lúc thấy, Cự Gỉai và Xũ Nữ đến can lại:" bình tĩnh đi Ngưu." Kim Ngưu thả tay cô gái ra, trước khi đi còn nói một câu:" se sua nhiều vào nhưng đừng để cái bản tính thật của cô trước anh chàng Ma Kết gì đó của cô, kẻo lại mang nhục đó." cô gái tức giận bỏ đi, còn lẩm bẩm:"chờ đó". Anh chàng Ma Kết đã đến từ lúc nào và đã thấy toàn bộ sự việc, trên gương mặt lộ ra nụ cười quái lạ.
Kim Ngưu cùng với Xử Nữ và Cự Gỉai đi đến bảng thông báo lớp. Nhìn tờ thông báo Cự Gỉai vui vẻ nở nụ cười nói:"ba đứa mình chung lớp kìa". Kim Ngưu đang bực mình chuyện lúc nãy thì bị tiếng nói của Cự Gỉai làm giật mình. Xử Nữ nhìn lên bảng thông báo chỉ cười. Cả ba đi đến lớp, vừa mở cửa đã nhìn thấy bên trong không có ai. Kim Ngưu nhìn quanh rồi lên tiếng:"tui thấy sự im lặng này có tí vấn đề."Cự Gỉai nhìn Xử Nữ nói:"thôi tụi mình đi xuống sân kiếm chỗ ngồi đi rồi tính tiếp". Xử Nữ nhìn Cự Gỉai:"hay tụi mình ra sân sau ngồi đi, ở đó tụi mình được yên tỉnh. Theo điều tra của tui cho thấy, sân sau gần như hoàn toàn không có học sinh. Dù vậy, sân sau có rất nhiều cảnh đẹp ít ai biết. "Kim Ngưu và Cự Gỉai nhìn Xử Nữ mất hồn, không ngờ Xử Nữ lại điều tra rõ đến vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao[Ngưu nữ~Kết nam]Tôi Sẽ Không Để Em Chạy Thoát
Roman d'amourTruyện nói về cung hoàng đạo. Về một nữ sinh năm nhất cấp 3, Kim Ngưu. Và anh chàng coolboy năm ba, Ma Kết. Và 5 cặp đôi khác trong 12 cung hoàng đạo. Cùng đọc truyện nha ^^