First of all I want to welcome you to my book club :)
Alam ko pong marami na pong nagkalat na book club sa mundo ng wattpad.
Pero trip ko lang pong gumawa ng book club para sa mga gusto pang sumali.Sa mga baguhan pa lamang sa wattpad.
Kailangan talaga natin ng mga readers na magvo-vote at magco-comment.
At the same time, merong iba na gusto din tumanggap ng mga advices mula sa mga kapwa niya writers.
Ang rason poh kung bakit may mga book club sa mundo ng wattpad ay upang mapansin ng mga writers na nagsisimula pa lang.Kaya naman bago pa kayo maabutan ng siyam-siyam sa kadaldalan ng dakilang creator ng book club na ito.
Sisimulan ko na poh ang ating rules and regulations..
Well, lahat poh ng mga book clubs ay may ganito kung inyo pong mapapansin.Rules and Regulations:
Rule #1: Honesty (Sabi nga ng isang quotes "Honesty is the best policy." You should be honest! Hindi lang poh dapat sa school natutunan ang magandang aral na iyan!)
Rule #2: Be Active (Aba! Dapat poh ay active kayo. You should be updated sa mga nangyayari sa book club.)
Rule #3: Requirements (Sundin ang lahat ng requirements.)
Rule #4: Respect (Kailangan niyo pong respetuhin ang mga members dito.)
Rule #5: Vote every update of this book club.
Siya iyan lang ang dakilang rules ng book club na ito.
Don't forget to click the "vote" button.Please proceed to the next page..
BINABASA MO ANG
Writer's Book Club
DiversosHi There :) Wants more reads, votes, comments and followers? Just keep calm and be a member of Writer's Book Club.. Welcome To My Book Club :) Sana poh mag-enjoy kayo sa aking book club :)