Tiết tử: nhẫn

78 2 2
                                    


Kwon yuri không những là bạn học sơ trung với tôi, mà còn là bạn ngồi cùng bàn, chúng tôi là một trong những cặp yêu sớm trong truyền thuyết, yêu nhau 9 năm, cuối cùng vào ngày 14 tháng 2 năm 2004, Kwon yuri cầu hôn tôi.

Bởi vì Yuri không phải người Thượng Hải, mà mẹ tôi lại là một phụ nữ trung niên Thượng Hải điển hình, rất coi trọng khác biệt quê quán, nên bà kiên quyết phản đối tôi và Yuri yêu nhau.

Vậy làm sao bây giờ? Tiền trảm hậu tấu? bỏ trốn? Quên đi, tôi cũng sẽ không làm loại việc ngu ngốc này, chỉ có thể dùng cách kéo dài để giải quyết vấn đề, hy vọng tới lúc đó mẹ tôi sẽ khai sáng ra một chút.

Mặc dù Yuri không nói gì về chuyện này, nhưng tôi biết hắn là một tên rất sĩ diện.

Lúc đó, Yuri chỉ là phi công thực tập, hắn đang làm việc tại công ty hàng không nổi tiếng toàn cầu là công ty hàng không LTU của Đức, công ty này yêu cầu vô cùng nghiêm khắc đối với phi công có quốc tịch Hàn Quốc, nói cách khác rất khó để được chuyển lên chính thức.

Mặc dù hắn luôn thề son sắt sẽ làm tôi hạnh phúc nhưng mẹ tôi vẫn xem thường.

Có lẽ Yuri muốn thể hiện rằng hắn sẽ thực hiện lời hứa của mình, cũng có lẽ hắn là một tên rất sĩ diện, sau khi kéo dài 1 năm, cũng là vào ngày 14 tháng 2 năm 2005, hắn mua một chiếc nhẫn thật oách cầu hôn tôi.

Nhìn thấy chiếc nhẫn thật oách này, đầu óc tôi hoàn toàn đình công.

Là nhẫn kim cương!

"Bao...bao nhiêu tiền?" tôi không dám nhận, mắt cũng bị tia sáng từ kim cương chiếu vào đến sắp mù.

"Rẻ hơn ở Thượng Hải, yul nhờ đàn anh mua ở Thụy Sĩ, 17 vạn(1)."

"Cái gì!!!" Tôi kinh hoàng nhảy dựng lên, còn làm đổ đồ uống trên bàn.

Phản ứng của tôi làm Yuri nhíu mày, "Em không thích?"

Tôi lắc đầu, vào lúc như thế này tôi không dám nói không thích, chính là...chính là...

"Tiền ở đâu yul mua?" hắn bây giờ còn đang thực tập, tuy rằng tiền lương rất cao, nhưng chúng tôi đang tính mua một căn hộ rộng rãi, hơn nữa còn có tiền sinh hoạt, hắn làm gì có 17 vạn.

"Mượn!"

"Cái gì!!!" lần này là tôi gân cổ lên hét.

"Em nói nhỏ chút!!"

"Anh thật ngu ngốc!! Mượn tiền mua nhẫn, có phải anh bị đầu máy bay đâm không vậy."

"..."

"Trả lại, trả lại tiền cho người ta nhanh lên!!Ngay lập tức, ngay lập tức!!" tôi kéo cổ áo Yuri điên cuồng gào.

"Yul sẽ trả sau!!"

"P(2), lấy cái gì trả, đi làm trai bao à!!" tuy rằng hắn đẹp trai từ nhỏ, rất có tố chất làm trai bao.

Hình như Yuri nghe không nổi nữa, mặt tối sầm, phi thường hung ác, "Em chỉ cần nói muốn hay không!!"

Dùng cách so sánh của tôi là giống như một con Ngao Tạng đang lên cơn điên vậy.

"Em biết anh muốn mẹ em coi trọng anh hơn, nhưng cần gì làm vậy."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 02, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

 phúc hắc đại nhân..__YULSICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ