K's POV:
Its me again...
Katext ko si Vice... 7 in the morning... sorry... ganun ko sya kamahal.
Conversation: Vice <3
"Hi :>"
"Hi"
"Galit ka diba?"
"Di ahh"
"Ok sabi mo ee"
Hindi na sya nagreply after nun. I started a topic again.
"Nakuha mo ba yung Choco mucho kahapon?"
Right... biigyan ko sya nun kase akala ko, galit sya saken...
And again... walang reply.
"Galit ka..."
"Hindi nga"
Ang tipid nya...
"Hindi ka kaya namamansin"
"ANO? Karylle ano ba? gusto mo bang makahalata sila..."
Right... galit sya... Di na ako nagreply. natakot na ako sa kanya... I swear, parang nagsasawa sya saken. Lagi na nyang kausap si Angel... at Yung puso ko... unti unting nabibiak. Broken to small peices.
Tumulo nalang yung luha ko.. ewan ko... ayoko na nitong relasyon na to.. Its sucks. Pero mahal ko si Vice... Mahal na Mahal...
Naglaro na lang ako ng Candy crush. Kesa naman magmukmok ako dito. Para akong Tanga. Iiyak mag isa. well, totoo naman. Tanga naman talaga ako. Nagpakatanga kay Vice.
"Sorry ha"
Nagvibrate yung phone ko... Basag trip tong si Vice, ang ganda na ng laro ko ee.
"Ok lang,.."
kahit hindi naman. Ok lang.. Tanga naman ako. Manhid sya. PAAK. A dumb relationship. At tyaka ko lang narealize, dapat pala hindi nalang ako nag reply. Gusto ko namang pahalagahan nya ako kahit konti. Pero baka magtampo. Ok na yan.
--------------------------------------
Monday, Sept. 30
Showtime nanaman. Parang wala na akong mukhang maihaharap sa kanya. Napaka kapal ng mukha ko.
May prod kame... bawat isa, dapat may partner. Natapat na partner ko, si Billy. Ok lang, walang malisya. at si Vice? ang partner nya, si Angel... aray ku po....
Magsasayaw pa sila... yung very sweet. Magkakaron ng Bagong loveteam and they'll call it... VAngel.
Nung nagsasayaw na sila... i caught Vice... he is laughing. enjoy syang kasama si Angel. Ok... inaamin ko... nagseselos na ako. pero natural naman yun diba? walang masama.
"Iza... pabigay nga kay Vice."
Binigay ko yung Cadburry chocolate.
"Akin nalang sis." Iza beamed.
"Baliw ka..."
"Shh..." Lumingon kay coleen and wink at me.
I totally get it. Kunwari lang, para hindi mahalata ni Coleen. wala din alam si Coleen ee.
"Baliw.. sige na..."
--------------------
"Ayaw nyang tanggapin."
"Ha?"
"Gawa kase parang sobra na daw... nagbigay ka ng choco nung friday. tapos eto nanaman"
"Ok lang yun. Ang bad nya aa. ayaw nalang mang apreciate."
-------------------------
Again... Nag practice na ulit kami. Habang nagpeperform si Teddy at Jugs, nagkukulitan sila... like walang ibang tao sa paligid nila... i confront Anne about it and....
"Girl... your jelouse..."
"I know.. Ang sweet kaya nila. Like they are the people in the studio... parang sila lang..."
"Oo nga.. i agreed. pero girl...."
"And malay mo.. crush na or mahal na ni Vice si Angel...."
"Jelousy Hon... and Paranoid.."
---------------------------
Yeah... Anne is right. aminado ako..
Pagkatapos ng practice, dumeretso agad ako sa DR ko at nag tweet.
"@anakarylle: VAngel or Aice... Huehue :3 <///3"
"Jelousy Hon... and Paranoid..."
A/N: Hello. ANOTHER SHOOOOOOOOT. Next time ko nalang hahabaan. Tinatamad na ako... hahahaha. Hope you like it. Lalalalalab youu. <3