Pustahan lang pala. :( (Para-paraan lang yan<3)

44 1 0
                                    

Plp1. Dito na magsisimula ang kilig moments. Maghanda na kayo. :'''>

First day of class. Nagmamadali akong pumasok sa school, nakakahiya naman kase kung malelate ako eh first day of school nga diba? Haha.

7:35am Bumaba ako ng Kotse namin.

'Naku.. 5 mins. na akong late sa klase. 7:30 kasi umpisa ng class e.

Tumatakbo ako ngayon sa pathway, nagbabaka sakaling wala pa yung Teacher namin para sa first subj. namin.. pero may biglang sumalubong na isang lalaki sakin dahilan ng pagkahulog ng mga libro'ng bitbit ko.

Argh... Kinuha ko sa baba yung mga libro at sinermonan yung lalaki.

Oy ikaw.. Sa susunod nga tignan mo yung dinadaanan mo! pati tuloy ako nadadamay sa katangahan mo! Inis na inis kong sabi sakanya>< pano kase late na late na ako.

At ayun sya naman umalis bigla mukhang nagmamadali rin sya. Grr! 'di man nagpa sorry! Hay! tao nga naman-.-

**

Pagpasok ko ng Room, saktong kakapasok palang ng First Teacher namin, at malamang sya nadin Adviser namin.. Dada lang sya ng dada. Gutom na ako-.-

**

Lunch Break.. Nasa canteen ako ngayon, nasa table 1 kumakain...

Narinig kong nagtilian yung mga Babaeng kapwa ko 3rd year students.

Diko sila pinansin.. Ha, bsta ako kakain lang, gutom na talaga ako e.

Ilang minuto lang, may lumapit sakin na isang Lalaki..

Hi Miss, pwede makitabi sayo? Malambing nyang pagkasabi, habang ako nguya lang ng nguya..

Ah-ah .. Hm, oo sge walang problema. Sagot ko habang may laman ang bibig ko.

Whoops! miss, don't talk when your mouth is full. Sabi nya with His calm voice.. Abay, pakealamerang froggy! Bkit kaya di ako pabayaan?! Sino ba 'tong mokong na'to?! Maangat nga yung ulo ko....

Ng inangat ko yung ulo ko..

'Ikaw nanaman?! Pasigaw kong sabi sakanya, nagtinginan lahat yung mga estudyante lalo na yung mga Nagtilian sakanya.

Ikaw yung bumunggo sakin kanina dba?! Alam mobang dahil syo muntikan na akong malate at masermon sa....

Di nya ako pinatapos ng bigla syang magsalita..

'Pss. Miss pasensya na ha? Nagmamadali rin kase ako nung time nayun e. Sabi nya with His cute voice.

'Pasalamat ka gwapo ka, kung hndi kanina pa kita sinubsob jan! Pabulong kong sabi sakanya. Infairness isa daw sya sa mga Gwapo sa mga 3rd year students. Well! tama sila. :''>

Ano miss? May sinasabi ka?

Tanong nya sakin.

Ah-hm. Wala, sabi ko kain nalang tyo..

Palusot kong sabi sakanya. Ngumiti naman sya. :)

**

Tapos na akong kumaen, habang yung katabi ko kanina pa. Ewan lang kung bakit dipa sya umaalis.

Nag-ayos ako ng mga gamit ko.

Tumayo at papalabas na ako ng Canteen, pagtayu ko ay tumayo din sya.

Sinabayan nya ako sa paglalakad.

Ano nga palang pangalan mo? Tanong nya sakin hbang naglalakad. FC lang? Haha. Kinikilig ako, infairness.XD

Pustahan lang pala. :(Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon