[Snarry] vật siêu sở giá trị

779 24 10
                                    

Tác giả: che mặt đại hiệp

Ghép thành đôi: SS/HP

Phân loại: PG-13/AU( thỉnh chớ sử dụng nguyên tác nội dung vở kịch )/OOC( trình độ nhất định thượng nhân vật băng phôi )

Số lượng từ: 5000+

Giới thiệu vắn tắt: Snape nhận được một phần đến từ đặc biệt chức nghiệp quảng cáo thư tín, hắn quyết định thử một lần.

Cùng Chúa Tể Hắc Ám Grindelwald chiến tranh rốt cục kết thúc, làm trợ giúp Đức quốc ma pháp giới chính nghĩa nhất phương Anh quốc bậc thầy độc dược ( chính nghĩa? A, đương nhiên, người thắng trận chính là chính nghĩa ), Severus Snape thoát khỏi không hề ý nghĩa yến hội, diễn thuyết, thụ huân, về tới Anh quốc Luân Đôn.

Snape một mình một người ở tại Đường bàn xoay, hắn đã từng gia, hắn rời đi ba năm , nơi này trừ bỏ càng thêm âm u ẩm ướt, không có bất luận cái gì biến hóa. Chiến tranh kiếp sống là một hắn tăng thêm càng nhiều năm tháng dấu vết, đầy mỡ tóc, giữa mày thật sâu nếp uốn, còn có ác mộng. Snape thường xuyên mơ thấy chiến tranh, lấy mạng nguyền rủa lục quang, toản tâm oan cốt (Crucio) thống khổ, thần phong vô ảnh hạ máu tươi phun dũng, tử vong, tử vong, càng nhiều tử vong.

Snape đã từng thủ trưởng Dumbledore biết được hắn về nước tin tức, mời hắn đảm nhiệm Hogwarts độc dược giáo sư, nhưng hắn biết mình hiện nay trạng thái căn bản không thích hợp này chức vị, hắn một ngày nào đó nhất định sẽ nhịn không được cấp đám kia tiếng huyên náo tiểu quỷ một tá thần phong vô ảnh, lấy này đến kỷ niệm đã muốn chấm dứt chiến tranh.

Về nước một tháng qua, Snape cơ hồ cả ngày đứng ở âm u ẩm ướt Đường bàn xoay, không muốn cùng bất luận kẻ nào giao lưu, trằn trọc, phiền táo không thôi, hắn vô pháp tĩnh hạ tâm đến nghiên cứu đã từng tối * độc dược, hắn bị thật lớn cảm giác trống rổng sở vây quanh, hắn gần như tố chất thần kinh mà ngóng trông trên thế giới tái xuất hiện một cái Chúa Tể Hắc Ám, có lẽ chỉ có chiến tranh, tử vong tài năng đánh vỡ loại này làm người ta bất lực cảm giác trống rổng.

Snape biết loại này hiện tượng bị xưng là PTSD( bị thương sau ứng kích chướng ngại chứng )—— a không, hắn đương nhiên sẽ không đi thánh Mungo, hắn bản thân chính là một vị bậc thầy độc dược, thánh Mungo y sư không có khả năng khai ra so với hắn chính mình có thể làm xuất cũng có dùng độc dược .

Có lẽ hắn hẳn là tìm điểm cái gì đến phóng thích loại này áp lực. Snape nhặt lên không biết khi nào thì dừng ở cửa nhà nhất trương tuyên truyền đơn, "419 mát xa phục vụ trung tâm", "Tới cửa phục vụ, tùy kêu tùy đến", "Tự chủ lựa chọn, bao ngài vừa lòng" ...

Không thể phủ nhận , cứ việc Snape tính cách cổ quái, nhưng hắn còn là một có yêu cầu nam nhân bình thường, cho nên khi hắn viết bắt đầu bày ra yêu cầu quyết định thử một lần loại này đặc biệt phục vụ khi, cũng không có gì hay kỳ quái . Hơn nữa mười Gold Galleon không phải cái gì toàn cục mắt, hắn hiện tại hư không đến chỉ còn lại có tiền .

"Tuổi 20-25, dáng người thon dài, tốt nhất am hiểu vận động, " tuy rằng Snape đã là ba mươi xuất đầu mà còn tựa hồ so thực tế tuổi nhìn qua muốn lão, nhưng này không thể cướp đoạt hắn thích tuổi trẻ có sức sống thân thể quyền lợi, hắn nghĩ nghĩ, bổ thượng một chút, "Lục ánh mắt." Hắn tại Đức quốc đã từng gặp gỡ quá một vị tuổi trẻ hộ sĩ, nàng có một đôi tựa hồ có thể nói phỉ thúy lục ánh mắt, thập phần ôn nhu xinh đẹp, đáng tiếc cuối cùng nàng cùng vị hôn phu của nàng đều chết ở trên chiến trường.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 30, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Snarry] vật siêu sở giá trịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ