no.1 laitera -- 1.6

2.9K 31 2
                                    

francine's pov

------------

its been a long month... dumating yung  isa sa mga favorite kong month... OCTOBER...  bukod kasi sa FEBRUARY  eto yung nagsstand out ang beauty ko... ENGLISH month kasi.. alam mo niyo naman, ako nga ang pinakamaganda dito,sexy at matalino... president's list pa.. hindi lang puro lait ah... hahaha... eto rin kasi yung month na nakikita ko ang katawan ni PAPA GEORGE kooooooo....... wahhhhhhhhhhhh... kinikilig ako.. kahit taon-taon ko nakikita ehhh nakaw!!!! hindi ako magsasawa!!!

*click!*click

picture  dito.picture doon

if i know nagnanasa lang yung photographer sa katawan ko paulit-ulit kasi kesyo daw panget ang pagkakakuha.. take note mejo pinapahubad niya ako ng onti..

"okay, francine.. tanggalin mo yung lace ng bikini mo... mejo papakita natin yung gilid"

"huh?? hindi! ayoko!! this is only for poster diba?? bakit kailangan pa ng ganun?"

"sino photographer?"

"ikaw"

"sino dapat may alam kung anu ang mgandang gawin?"

"ikaw?"

"oh yun naman pala eh... edi hubad na! lace lang eh!"

"ayoko po"

akamang lalapit ang manyak na photographer na to nang biglang ...........

"bitiwan mo sya"

"aba!! mamaya pa ang pictorial mo!!! dun ka! wag kang mangilam dito!"

"sinabing bitawan mo eh!!!!"

 wahhhhhhhhhh.... tama ba nkikita ko?? si... si... !!!! hindi ako nakakilos...!!! natutula lang ako!!! wahhhhhhhh..!!!1

"bitawan mo sabi eh!"

"dun ka george!!! kung ayaw mong  matanggal sa pageant na to!!! ako ang photographer dito!!!!"

wahhhhhhhhhhhh.... si george nga!!! ansaya ko.. kahit na  mapapatrouble sya sa gingawa niya.. ganito ako kasaya oh ----- \(^o^)/ hahaha!!!!!!!! go george!!

"manyak ka pala talaga eh"

*tsugs*tugs*

"yan ang bagay sayo manyak!!! sa lahat pa yung girlfriend ko pa!!! halika na honey!!!!"

wahhhhhhhhhhh!!!! tinawag niya akong honey!!! teka ayoko ng tawagang yun!!11 isip pa. isip... ay assuming ang lola mo!!!1 ahahahah!!!!! kinikilig ako... hawak niya kamay ko.. eto na yun e... eto yun ehh...

"sa susunod kasi wag kang malandi! "

"hindi naman ako malandi ah :(("

"anung hindi??/ tingnan mo yung nangyari oh..."

"hindi naman talaga ehh!"

"naku magtigil kang janitor fish ka ha!!! yang nguso mong pisat.. lalo kong pipisatin!"

narinig niyo yun??/ pisat daw ang labi ko? kapal ng mukha nito!!! kay angelina jolie nga tong labi ehh.. garabe sya!!! hate him!!!  pero kinilig ako... harujusko!!! di ako maliligo... yung kamay niya.. yummy body!!1 teka laitera ako hindi manyak... erase na!! humanda skin PAPA GEORGE!!!

(WALA AKO SA MOOD... SNA MAGUSTUHAN NIYO TONG SCENE NA TO,,, )

NO.1 LAITERA :) ( COMEDY + ROMANCE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon