-----------1.7

2.6K 27 0
                                    

francine's pov..

---------------

 hindi parin  nawala yung kilig ko.. \(^.^)/ hanggang sa pagtulog  ko yung  boses lang niya naririnig ko.. pero bigla  kong naiisip yung pisat daw yung labi ko... -___- ayyy garabe sya... hindi naman sya pisat ehhh... angelina jolie to boy... humanda ka pag natikman mo to.,, naku.. ay wala pa nga pala akong first ko... anlandiiiiiiiiii ko... hahahaha... anu kaya ginagawa niya??/ iniisip din niya kaya yung kanina.? yung pangaasar niya sa akin?? ehe... anu kaya???

--------------

george's pov.

-----------

 ganda talaga ni janitor fish.. este francine.. hahahah!! alam ko nagalit yun kanina sa sinabi ko naku.. maganda talaga labi niya.. ampula.. masarap kaya yun?? halllllaaaa.. wala pa pala akong first kiss.. siguro siya meron na... pero single yun ehhh wala din akong napapbalita... para akong sinubsob sa atsuete sa sobrang pula pagkatalikod ko panu nasabi kong girlfriend ko sya sa harap ng manyak na yun.. lalong inlove skin yun... sige lang francine magpantasya ka.. papahiran kita.. gusto ko lang turuan ka... i hope mag work:)

(pasenya na sa lahat ng nagbabasa kung mejo naboboring na kayo at natatgalan sa pagupdate.. busy lang... :) VOTE...)

NO.1 LAITERA :) ( COMEDY + ROMANCE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon