80 - End

26 1 0
                                    


☆, đệ 80 chương

"Còn nói sao, ngươi nói một chút ngươi na hội nói rất đúng nói cái gì? Cho dù là nếu không đối đãi, đó cũng là chúng ta Đại bá mẫu, mặt trẻ dù sao cũng phải không có trở ngại, bằng không không duyên cớ làm cho nhân gia chế giễu. Ngươi khen ngược, gì đều ra bên ngoài khoan khoái, cũng đã sớm nói ngươi ngoài miệng không có gác cổng trẻ, cũng không biết sửa sửa..."

Mắt thấy Triệu Mặc vừa nói giáo đứng lên liền hơn, Triệu Quân lập tức ủ rũ ba ba địa mải miết ra sức làm lấy trên tay sống, giả bộ một bộ bị giáo huấn được đáng thương bẹp bộ dạng.

Hắn đã sớm thăm dò Triệu Mặc này đại ca tính khí, chính mình nếu cứng rắn ảo lên cãi lại, nhất định sẽ bị nhéo lên hảo hảo giáo huấn một chút, nhưng là chỉ cần mình biểu hiện được thành thành thật thật, nói lên vài câu mềm nói, đại ca bảo đảm bật người liền đau lòng, lúc trước tiếp tục cứng rắn thái độ cũng sẽ mềm xuống dưới.

Chiêu này quả nhiên hiệu quả, xem Nhị đệ ủ rũ đầu ba não bộ dạng, Triệu Mặc coi như trong lòng tựa như gương sáng, biết tiểu tử này khẳng định không lâu trí nhớ, cũng luyến tiếc nói cái gì nữa lời nói nặng. Hắn nghĩ Triệu Quân phạm,làm cả ngày sống, cũng nên mệt muốn chết rồi, liền chậm rãi ngữ khí, nói: "Được rồi, nói ngươi cũng không nghe, ta sẽ không nói, đỡ phải ngươi chê ta mẹ chồng mụ mụ. Nhanh lưu trẻ mà đem kháng chăn chiên trải tốt, ngươi phải đi hậu viện trong hầm ngầm đào khỏa Bạch Thái (cải trắng) đi lên, sẽ đem bên ngoài đông lạnh lên thịt lấy một khối đi ra hóa lên, còn lại việc không cần ngươi cánh trên."

Vừa nghe nói có thịt ăn, Triệu Quân bật người liền tinh thần, cũng không sợ Triệu mặc niệm lẩm bẩm, làm việc cũng có nhiệt tình, không một hồi đem hắn đứng đầu giường đặt xa lò sưởi đầu kia chăn chiên đều cửa hàng được bình bình chỉnh chỉnh. Triệu Mặc động tác so với hắn càng lưu loát, này sẽ cũng đem bên kia chuẩn bị cho tốt.

Đem Triệu Quân đuổi đi xuống giường, để cho hắn đem trong tủ treo quần áo tân miên nhung kháng đan đưa cho chính mình, Triệu Mặc liền đá rơi xuống miên hài, bắt đầu ở trên giường cửa hàng cái kia thâm hồng sắc ấn đại hoa tờ danh sách.

Triệu Quân vui vui vẻ về phía sau viện hạ diếu, còn lại tam oa còn đứng trên mặt đất nhìn chằm chằm Triệu Mặc ở trên giường cửa hàng ra, kia vểnh lên mông ở thâm hồng sắc đại hoa đồ án miên vải nhung thượng bò qua bò lại bộ dạng để cho hắn cặp kia đen thùi con ngươi càng ngày càng sâu chìm.

Thuận tay dùng kim băng đem kháng đan cùng chăn chiên đừng ngụ ở sau khi, Triệu Mặc đã đi xuống kháng, ôm lấy tam oa, lấy chính mình mặt đi từ từ tiểu hài nhi khuôn mặt, sau đó đem hắn phóng tới kháng lý đi.

Tam oa ở trên giường lăn một vòng, đột nhiên phụng phịu hướng Triệu Mặc nói một câu: "Đại ca, ta thích nầy kháng đan."

Xem đang ở đi ra ngoài Triệu Mặc xoay quay đầu lại xem chính mình, hắn phóng mềm thanh âm, thẳng tắp nhìn thấy Triệu Mặc tiếp tục nói: "Chúng ta buổi tối không cửa hàng đệm giường, trực tiếp ngủ ở này mặt trên đi?"

Triệu Mặc Tu Ma - Cửu Nhật ĐiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ