Goodbye.

6 0 0
                                    

"Ikaw nalang ang kumuha ng transfer natin gusto ko munang libutin ang campus "

"sige pero 1 hour lang ah mag aayos pa tayo ng gamit"

"opo"

"good:)" sabay tap nya sa ulo ko

"Para naman akong bata -___-"

"hahahahahaha bata ka talaga liit mo eh" sabi nya ng tumatawa sinuntok ko nga!

"hahahahaha" umalis na sya ng tumatawa parin

Baliw eh -____-

Andito kasi kami ni julen ngayon sa school dahil kukunin namin yung transfer namin nakapagdecide na ako.Susundin ko ang utos ni tita ruth,para na rin sa sarili ko tong desisyon ko.

Lilibutin ko muna ang school sa huling pagkakataon.

Inumpisahan ko sa room namin
Wala dito ngayon yung mga classmate namin dahil tong oras na to ay nasa gymnasium sila.pumasok ako sa loob.

*sigh*

mamimiss ko rin kahit papano ang school na to marami ring happy memories dito

Pero mas lamang ang sad

Napadako ang mata ko sa upuan ko.

Naalala ko ang kulitan namin ni julen dito.

Naalala ko din yung araw na binigyan ako ni ryle ng malaking teddy bear.dito yun sa upuan na to.

May naramdaman akong tumulo na tubig galing sa mata ko.

Mukang aagos na naman ang mga ito kaya agad akong lumabas sa room namin at pinunasan ang luha ko.

Dinala naman ako ng mga paa ko sa court..

May mga naglalaro ng basketball at volleyball.Naglalaro din sa isip ko ang mga nangyari dito noon.nung nagtanong si ryle sakin na pinagsisihan ko ngayon ang sinagot ko.

*sigh*
Napatungo ako.

Naiinis ako sa mata ko basa na naman -__-

"Oh panyo"

Nagulat ako sa panyo na biglang lumitaw sa harap ko at napatingin sa taong nagbigay nito.

"jason?"

Siya yung kaibigan ni julen

"hehe hi sheena (^0^)v" sabi nya ng nakangiti ng malawak at naka peace sign

"hahahahaha"

"yun nakangiti ka rin:)"

Ngumiti lang ulit ako sa kanya at nanood na sa nagv-volleyball

"aalis na pala kayo ni julen no?"

napatingin naman ako sa kanya Nagulat ako kasi nakatingin pala sya sakin ng malungkot ang mga mata.

"ah oo eh kailangan"

Sabi ko at umiwas na ako ng tingin

"ingat kayo ah."

"hmm!syempre naman :)"

hindi parin ako tumitingin sa kanya kasi nakikita ko sa peripheral vision ko na nakatingin sya sakin .tae ang awkward para sakin .

"mamimiss kita"

Sa salitang yun dun ako napalingon sa kanya para akong nabingi.pero baka mali lang ang pagkakadinig ko.

"huh?ano sinabi mo?"

"huh?ah sabi ko alis na ako may gagawin pa ako eh sige ingat :)"

"ah sige salamat "

Bakit Ikaw??Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon