▹ Authour: H À N T Ị C H N G H I
▹ Category: Đô thị - Truyện Ngắn
▹ Protagonist: Kim Taeyeon "SNSD" - Byun Baekhyun
▹ Length: 3 chương - Đã hoàn
∵
Tập đoàn Wiliams là một tập đoàn lớn mạnh trong thị trường khoáng sản, vậy nên nhân viên trong công ty đều là những nhân tài. Nổi bật nhất trong công ty là giám đốc bộ phận kinh doanh, một con người lạnh lùng băng giá, tàn bạo bất lương, ra tay độc ác, bất chấp thủ đoạn để bán hàng, gia tăng doanh thu khiến ai nấy cũng sợ. Mặc dù Byun Baekhyun bị mọi người xa lánh nhưng anh ta lại là một mỹ nam tử trời sinh dung mạo hiếm có, người nhìn người mê, chỉ là đôi mắt hơi sắc, khí thế hơi bá đạo, miệng mồm hơi độc địa khiến phụ nữ trong công ty chỉ dám từ xa nhìn lại, vừa ngưỡng mộ vừa sợ hãi nên đến giờ vẫn còn lẻ loi chiếc bóng.
Nghe đồn rằng Byun Baekhyun rất khó tính, là đại ác ma từ trong ra ngoài, chỉ cần là làm việc với anh ta hoặc sẽ bị lợi dụng triệt để, vắt kiệt sức lao động, hoặc sẽ vì áp lực nặng nề mà trầm cảm, cuối cùng chẳng ai chống nổi anh ta đến một tháng. Nhân viên công ty mỗi lần cùng anh ta đi công tác là khóc cha khóc mẹ từ biệt bạn bè như thể chuẩn bị lên đoạn đầu đài, nộp báo cáo thì sợ đến tái xanh mặt mày, đến gần anh ta một chút cũng phải tức thở vì hàn khí bức người.v.v... Vẫn còn rất nhiều những lời đồn đại xung quanh con người bá đạo tàn nhẫn này.
Hôm nay Kim Taeyeon đột nhiên được tăng lương thăng chức, còn may mắn từ bên phòng kế toán chán òm chuyển sang bộ phận kinh doanh, không những thế còn được đề bạt làm thư ký riêng cho giám đốc.
Tâm trạng còn đang lâng lâng vui sướng, lúc này Kim Taeyeon mới hay giám đốc bộ phận kinh doanh là ai, hối hận thì đã muộn, muốn từ chối cũng không được. Nghe đồn Byun Baekhyun hỷ nộ vô thường, có sở thích đặc biệt quái dị là hay đày đọa nhân viên khiến họ cảm thấy mình rất thấp bé và tệ hại nên thảy đều tự nguyện từ chức ngay ngày đầu tiên. Người chịu đựng được lâu nhất cũng chỉ ba tháng, sau đó không còn ai trông thấy anh ta nữa. Lời đồn, càng đồn càng đáng sợ... Chẳng biết gặp phải hạn vận gì mà cô xúi quẩy đến vậy, đụng độ ai không đụng lại mỗi ngày phải làm việc với đại ma vương. Cô chết chắc rồi!
Người trong phòng kế toán sau khi biết được sự thuyên chuyển của Kim Taeyeon liền cùng một biểu cảm giống nhau, thở dài tiếc thương. Trưởng phòng kế toán nổi tiếng keo kiệt thấy cô đáng thương như vậy cũng không cầm lòng được, đặc biệt tặng cho một lốc thuốc tăng lực đắc tiền. Nhỏ bạn thân thì khóc hết cả một hộp khăn giấy mấy chục ngàn làm trưởng phòng tiếc đứt ruột.
Kim Taeyeon vì phản ứng thái quá của mọi người mà cảm thấy áp lực, nhất thời sợ đến bủn rủn chân tay, đứng trước cửa phòng giám đốc mà chẳng dám vào, tay giơ lên lại hạ xuống, mãi cũng không nhấc chân.
Chần chờ lúc lâu, đột nhiên có một cô nhân viên ôm một tập hồ sơ đặt vào tay cô, nói:
- Cô là thư ký mới phải không?
BẠN ĐANG ĐỌC
baekyeon • make me love you
أدب الهواة❛ đừng có ý nghĩ bỏ việc chạy trốn, bởi dù em có đi chân trời góc biển tôi cũng sẽ tìm em ❜