Nhìn vào sấp tiền dày cộp trên tay mình cậu cảm thấy cái nhà này quá thừa tiền, tiền ăn một tuần cần nhiều vậy không??
Cậu cũng biết gia đình Kim Tae Hyung thật sự rất giàu, ngoài Kim gia còn cả Byun gia nữa. Kim gia là công ty do mẹ anh làm chủ tịch đương nhiên sau này sẽ thuộc về anh còn Byun gia cũng là do bà- Byun Baekhyun một tay quản lý. Hai công ty này đều rất lớn vậy nên một chút tiền như này có là gì to tát cả. Sau đó cậu đi vào thay lễ phục ra, chưa biết sẽ đi đâu.
"Haizzz đi đâu bây giờ?? Không lẽ thuê khách sạn?? Không được!!! Bà Kim sẽ tìm ra mình mất. Phải rồi mình sẽ đến nhà YoonGi hyung👌"-cậu nói trong vuii sướng kiểu giống trẻ con tìm thấy kẹo ý...
Nói rồi cậu lấy điện thoại ra bấm gọi cho YoonGi.
"Alo, Min Yoon Gi nghe!! Ai đấy??"-ở bên kia đầu dây có một giọng nói lạnh lùng vang lên
"Yoon Gi hyung à!! Em Jung Kook nè"-cậu vui vẻ đáp lại
"A... Jung Kook à?? Jung Kookie....Gọi anh có chuyện gì không??"-người tên Yoon Gi kia bây giờ cũng đã vui vẻ hơn đáp lại"
"Hyung à...hyung có thể...uhmm cho em ở nhờ trong một tuần không?"- cậu nói mà mặt cứ đỏ hết cả lên. Đương nhiên là ngại chứ tự nhiên muốn ở chung nhà với người ta... Thực ra Yoon Gi và cậu cũng không phải xa lạ gì Yoon Gi chơi với cậu từ lúc cấp 2 cơ, cậu xem Yoon Gi như anh trai cậu vậy nhưng dù sao cậu đã có chồng rồi ai nhìn thấy thì hỏng hết danh dự của cậu mất.
"Được thôi, bây giờ anh đang ở đâu anh đến đón"- Yoon Gi đáp
"Cảm ơn hyung nha!! Em đang ở nhà thờ..."-cậu thở phào vì cuối cùng cũng tìm được chỗ ở nhờ.
Tầm 15' sau oto của YoonGi đã đến trước nhà thờ nơi cậu đang đứng. Bước xuống xe trông Yoon Gi vô cùng đẹp trai nha. Da trắng, môi hồng YoonGi mặc một chiếc áo sơ mi đen và chiếc quần bò rách gối lại còn mái tóc màu bạc hà thật sự đẹp trai. Tuy thân với nhau nhưng YoonGi mới đi du học về nên cậu rất ngạc nhiên vì vẻ đẹp này rồi.
CITEȘTI
Tôi yêu em! Jeon Jung Kook
FanfictionLần đầu tiên viết truyện mong mng đừng phi đá vào ng em 감사합니다