Ace Caiden POV:
Last week was like hell! I don't know but arghh i am not in the mood last week! Mark David Garcia well to tell you honestly, i don't like him lalo pa nung nalaman ko na ex pala sya ni engot. Nung nag-excuse sya sa teacher na mag-ccr sya may pakiramdam akong hindi yun ang dahilan kaya naman walang paa-paalam na sinundan ko sya!
Nung makita ko sya, sabi ko na nga ba may mali eh ayun sya umiiyak sa damuhan, ang iyakin nya talaga sumisinghot pa eh!
Tss oh! - sabi ko sabay abot ng panyo sa kanya, kinuha naman nya yun!
Sa-salamat! - sabi niya pagkakuha ng panyo, tumingin sya sakin nagulat pa nga sya eh!
O________O
Oo ganyan itsura nya tss! Umupo nako sa tabi nya.
My loves este Ace ikaw pala, sa-salamat dito! - patuloy nyang sabi.
So he's your ex? - pag iiba ko ng tanong habang seryosong nakatingin sa harap!
Yeah he's my ex! Nakakatawa no kasi isang taon na kaming wala pero umiiyak padin ako ngayon. Alam mo yun diba sabi ko naka moved on nako pero feeling ko parang kahapon lang sya nangyari, bumalik kasi yung sakit, lahat ng sakit na naramdaman ko nung pinagpalit nya ko sa iba. Totoo, talagang minahal ko sya mabait naman kasi talaga si Mark , maalaga pa hindi lang talaga siguro ako yung makakapagbigay ng mga gusto at kailangan nya. Pero kahit naghiwalay kami at nasaktan ako, gusto ko bumalik kami sa dati na masaya, na parang walang problema. Gusto kong bumalik yung mga panahon na okay kami, na kaibi------mahabang kwento nya pero diko na sya pinatapos tumayo nako at umalis, ewan ko ba naiinis ako pag naiisip kong gusto nyang bumalik sila sa dati! Aishh
Lakad lang ako ng lakad hanggang sa makarating ako sa field pero pamaya maya nagulat ako ng may humawak sa braso ko, pero nakabawi din agad!
Ahmm A-ace an-ano may problema ba? Bakit bigla kana lang umalis? - tanong nya na parang nagtatampo. Tinanggal ko yung pagkaka-kapit nya sa braso ko.
Tss! Wala. - sagot ko ng nakatalikod. Tss
Pero kas----sagot pa sana nya pero hindi na natuloy kasi may tumawag sa kanya Tss!
Napalingon ako sa tumawag sa kanya great, just great walang iba kundi yung ex nya! So ano pang gagawin ko don mag-uusap daw sila edi umalis nako!
It's monday kaya naman pumasok nako ng school. Mabilis lumipas ang oras kaya naman nung naglunch na pumunta nako ng cafeteria.
Kyaahhh! - girl 1
OMG ang gwapo! - girl 2
Ace marry me please! - girl 3
Tss mga papansin nilagpasan ko lang sila at hinanap ko si Aishling nung makita ko sya tinanong ko kung nakita nya si engot as usual ang sungit padin nya pero bandang huli sinabi nadin nya kaya naman nung nalaman ko pumasok nalang ako ng room!
Shin Airielle POV:
Magkasama kami ngayon ni Mark, lilibre daw nya ko ng ice cream. Libre daw naku mahirap tanggihan yun kaya gora lang ako hihihihi!
Uy gf! - bigla nyang sabi.
Ay gf, leche naman to nanggugulat nalang bigla! - gulat kong sabi, pano naman kasi naisip ko bigla si my loves ko eh! Huhuhu miss ko na yun eh (pout)
Hindi kita ginugulat malalim lang talaga yung iniisip mo, hindi ko mahukay eh hahahaha! - sagot nya ng tumatawa ang gwapo nya talaga, ay erase erase may Ace kana Shin hindi nga lang kayo huhuhu! Tsaka ano daw? Hindi nya mahukay ang laki naman ng problema nya ang daling gawan ng paraan nun eh di bale ako na bahala, tumayo nako at nagsimula ng lumakad pero.
BINABASA MO ANG
I'm INLOVE with a NICE GUY!
RomanceMasama ako? Bitch ako? Cold hearted ako? Maganda ako? Sexy at hot ako? Diyosa ako? Lahat ng lalake pinapangarap ako? Don't worry alam ko yan matagal na. Bakit ako lang ba ang masama dito? Wag kayong magmalinis dahil lahat tayo hindi perpe...