Sinundo nga ako ni Liam at syempre nag-ayos ako sa sarili ko para naman maganda ako sa paningin ng asawa ko.
Gwapong gwapo nga si Liam sa Business suit niya. Ang hot niya haha okay pinagnanasahan ko talaga ang asawa ko .
No wonder ang dami paring babaeng nagpapacute sa kanya kahit dito sa resto na kinakainan namin ngayon. He's a good catch, gwapo at multi-millionaire. Sabi nga sa amin na napaka-swerte ko kasi napangasawa ko si Liam.Liam is sweet this time inaalalayan ako papasok ng resto at pagkaupo ko rin. He said i can order anything I want so .. I order so many dessert grin emoticon He laugh at loud kasi ang dami ng pagkain ang nakain ko sobra na daw akong matakaw so he better add more stocks sa bahay namin para di ako gutumin.
Nagkwentuhan kami ng kahit ano lang , it just the first time na we are getting to know each other. I feel so happy this night is so memorable .
Pagkatapos namin kumain pumunta muna kami sa may mall. Ikot-ikot lang kami hanggang sa tumapat kami sa enfant section.Excited akong pumasok at namili ng gamit ng baby ng maalala ko na wala pala akong dalang pera , i feel sad.
Liam: oh, why you stop? may problema ba? may masakit ba?
Kate:ahmm No.. wala namang msakit pero wala kasi akong pera eh. nakalimutan kong magdala.
Liam: ahaha yun lang ba ang problema , mamili ka lang okay ako na ang bahala.
Tinalikuran agad ako ni Liam at pumunta sa boy's enfant section.
Bumalik na nga si Liam smile emoticon ang dating Liam na asawa ko.
Naalala ko noon na bago palang kaming mag-asawa , pumunta kami sa funiture store at may nagustuhan akong antique vase eh wala akong perang dala. Pinagtatawanan niya ako at niyakap, He wonder why I'm so problematic if may asawa naman akong multi-millionaire.Sinundan ko siya at nakita kong hawak niya yung blue shoes.. ang cute nga eh ang liit-liit.
Liam: I should buy this.
Kate: how are you sure na baby boy ang baby natin.
Liam:I have a guts . ;)
Matapos namin mamili ay umuwi na kami ng maalala ko na gusto ko ng burger. Tumawa na lang siya dahil tiyak daw na tataba ako. Pumunta kami sa may Jollibee tru at nag order siya ng madaming variety para di ako magreklamo.
I feel his concern at love.. Sana hindi ako nagkakamali.
BINABASA MO ANG
Tears Of A Multi-millionaire's Wife
Aktuelle LiteraturKate was a devoted wife of Liam Samaniego. One of the most influential multimillionaire businessman in the industry. She thought that life was full of bliss having Liam by her side but she was wrong. She never thought that wrong accusation can wreck...