2 Đi Học - Diện Kiến Nam Chủ

4.4K 257 12
                                    

Hôm nay là ngày bắt đầu năm học mới

Lúc trước cũng như băy giờ.
Ngủ nướng đến khi có người gọi inh ỏi mới thôi.

Mắt nhắm mắt mở đi vào tollet.

VSCN xong xuôi, cô mới có dịp ngắm nhan sắc trong gương.

Mắt tròn đen lay láy. Đẹp vậy mà lại đeo cái kính to đùng che mất.
Mày thanh,mi dài che phủ. Sóng mũi cao cao, phía dưới là đôi môi hồng chúm chím không son cũng đỏ.

Có thật đây là cô gái mà tác giả miêu tả chẳng có gì nổi bật?

Bộ đồng phục tao nhã vừa vặn với vóc người, mái tóc nâu như thác đổ dài trên vai.

Trời ạ! Cô có nên cười thật lớn không? Thật là nữ phụ này có thua kém gì nữ chính chứ.

Cô hí hửng như thể Côlômbô tìm ra Châu Mĩ. Cũng phải đó chứ, cô đã phát hiện ra một con người hoàn toàn mới đó chứ.

- Nghi Nghi?

Mẹ Dương cũng ngỡ ngàng.

Cô cười hì hì ôm cổ mẹ

- Con là An Nghi yêu dấu của mẹ đây mà!

- Đúng rồi cái tính làm nũng này thì ai khác ngoài An Nghi nhà chúng ta.

Ba Dương lên tiếng.

- Con gái của mẹ luôn xinh mà. Thôi mau ăn sáng rồi tới trường.

Xuyên sách thế này cũng tốt đó chứ. Bây giờ cô đang yên vị trên xe có người chở đến trường. Đỡ hơn lúc trước, mỗi buổi sáng là phải cộc cạch đạp xe đến trường.

- Thưa tiểu thư! Đã tới trường rồi!

- À...

Chà chà trường to chưa kìa! Cái bảng tên sừng sững lộng lẫy đập vào mắt. -LIGHT- .

Một chiếc siêu xe dừng lại làm bao người chú ý vây quanh.
Tiếp đất là đôi chân dài miên man, mái tóc hất ngược màu đỏ chói mắt. Cuồng ngạo, ngạo nghễ, bất cần, mặt cứ ngước lên trời. Vậy mà bao cô gái cứ ùa tới í ới kêu ỏm tỏi cả lên.

- Hoàng Trọng Minh!

- Hoàng Trọng Minh!

-.....

Tưởng rằng thu hút chàng trai đó sao? Đâu có dễ, mặc kệ bao người kêu la, Trọng Minh hai tay đút vào túi bước đi thong thả.

Nam chính đó sao? Khi tận mắt chứng kiến mới biết trên đời này còn có cái đẹp quá mức như vậy. Nhưng cũng đâu cần cuồng nhiệt như vậy chứ.
Cô bĩu môi, cố chen qua đám đông để đến lớp.

Cô nào biết cái bĩu môi đó đã làm không chỉ một mà hai người chú ý. Hoàng Trọng Minh tuy hờ hững nhưng từ sớm đã nhìn thấy biểu hiện khác lạ của cô.

Còn một người đứng sau một góc khuất đã thu hết mọi biểu hiện của cô.

Không hẹn mà gặp hai người cùng chung ý nghĩ

Thú vị!!!!

💙

Thoát khỏi nơi ồn ào cô vừa đi vừa hát nghêu ngao

[HĐ-XK-NP] Cô Nhóc Siêu Quậy: Em Có Trốn Đằng TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ