Năm học mới của cô là thế đấy!
Ngày đầu đi học là thế đấy!
Làm nữ phụ thôi mà, mà cứ như cô là minh tinh không bằng.
Cô giờ là tâm điểm rồi!Nam sinh thì nhìn cô như thể gặp được người thương từ kiếp trước.
Còn nữ sinh thì khỏi phải nói, GATO quá mà lại, một phần là vì bề ngoài, một phần là vì cô được bao quanh các nam chính mà theo họ là những nam vương của trường!Rengggg..
Khi tiếng chuông vừa đổ, vừa thấy mọi người đã đi hết. Con bạn thân liền chạy đến loi nhoi.- Này! Nghĩ gì mà nhập tâm quá vậy?
- " "
- Này! Giận hả?
- Tớ cũng muốn tốt cho cậu đó thôi?
- Tốt?
Nghi Nghi tròn mắt nhìn đứa bạn.
- Chứ gì nữa! Ai cũng muốn ngồi gần nam vương cả đó. Tớ là tạo điều kiện cho cậu thôi.
- Tớ thèm vào!
- Phải phải .. bây giờ An Nghi nhà chúng ta đâu còn là con xấu xí như xưa nữa đâu, bây giờ là một đại mĩ nữ rồi mà nên ứ thèm mấy tên đó. Phải không?
Vừa nói vừa cố làm mặt biểu cảm làm cho ai kia đang tức giận cũng phải phì cười
- Được rồi! Coi như tớ rộng lượng!
- Đúng! Mà chúng ta đi ăn đi. Đói bụng rồi đó nha....
Thế là hai người tung ta tung tăng đi lắp đầy cái bụng.
Mà không hề biết cuộc đối thoại này không chỉ hai người nghe.
Môi kia khẽ nhếch!☆☆
- Nghi à! Cậu lên lớp trước đi. Tớ đi VS xíu!
- Đau bụng rồi chứ gì? Ăn cho lắm vào!
Thùy Linh cũng không rảnh cãi lại ôm bụng chạy đi.
Thế thì cô đi một mình vậy.
Líu la líu lo.
Hình như Gia Nghi rất có tâm hồn ca hát.
Nhưng mà chưa được bao lâu thì..- Này!
Một người đặt tay lên vai cô kéo một cái thật mạnh làm cô chới với mất thăng bằng...
Cô đưa mắt nhìn người nào dám to gan lôi lôi kéo kéo cô giữa đường.
Hừm! Tóc dài mà xoăn tít cả lên. Lại mang một màu hồng lòe loẹt.
Chắc đây cũng là một tiểu thư đanh đá.
Đàn chị của trường chăng?- Nghe nói cô dám to gan ngồi gần nam vương của trường?
- Ơ chị nói gì thế? Lớp em làm gì có ai tên nam vương.
- Con này.. là Hoàng Trọng Minh.
- À! Thì ra là vậy!
- Mày còn giả vờ!
- Không không chị à. Chắc có chuyện hiểu lầm. Chứ em ngồi có gần cái tên.. à không nam vương của chị đâu. Cách nhau cả hai gang tay ấy chứ.
- Như vậy mà mày bảo ngồi không gần. Thế mày bảo thế nào mới gần? Không cho ăn đòn mày không chịu nghe lời!
Lại hâm dọa rồi.
Tình tiết này quá quen rồi chị gái ơi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[HĐ-XK-NP] Cô Nhóc Siêu Quậy: Em Có Trốn Đằng Trời
RomanceTên: Cô Nhóc Siêu Quậy: Em Có Trốn Đằng Trời Thể loại: Xuyên Không, np, sủng, vườn trường, hiện đại, nữ phụ văn Nhân vật: Từ từ sẽ biết