"Ha ha hiện tại mới đột nhiên biết, nguyên lai ngươi ta đều là lười người, trông cậy vào người khác tới lo lắng bố cục cũng không chính mình nghĩ biện pháp." Vân Dịch cười nhạt một tiếng, ly khai phòng.
Nghĩ ngơi hồi phục một đêm, buổi sáng đoàn xe tiếp tục chạy đi.
Đuổi tới đoạn trường nhai thời điểm, đã muốn đi rồi một tháng, khoảng cách Bạch Lan Thất Địch nói ngày tốt ngày tốt còn có bảy ngày, bảy ngày thời gian, có thể làm rất nhiều chuyện, tỷ như bố trí hôn phòng, bố trí trường hợp. Tuy rằng có vẻ bối rối thương xúc chút, nhưng là, Bạch Lan Thất Địch thà rằng thương xúc cũng tưởng đưa bọn họ chạy nhanh thú trở về, để tránh đêm dài lắm mộng, dù sao, nữ hoàng không có đồng ý.
Đoạn trường nhai bên cạnh thành trấn đã muốn đều bị bao hạ, bút tích to lớn làm người ta cứng lưỡi, mọi người cũng cũng biết đây là Yến quốc Trữ vương cửu phu lâm môn đại hôn sự.
Khách sạn trước, chậm rãi dừng lại một chiếc xe ngựa, bên trong chưởng quầy cùng tiểu nhị nhanh chóng đi ra đón.
Đang ở cùng Mạch Ôn xuống phía dưới xem Tô Thuấn Gian nhẹ nhàng nhíu mày, "Không phải nói khách sạn bị bao sao? Như thế nào còn sẽ có người tới."
Vừa nghe lời này, vài cái công tử đều mở ra một loạt cửa sổ xuống phía dưới xem, 'Quý Bạch Ương' đang nhìn đến trên mã xa xuống dưới người thì theo bản năng sửng sốt, nhưng nam nhân kia quay sang, cũng là hé ra bình thản vô kỳ mặt, thất vọng thở dài ra tiếng.
Hắn còn tưởng rằng là chủ tử đâu, thân ảnh là như vậy giống.
A thất nhảy xuống xe ngựa, nhìn như tùy ý ngửa đầu hướng về phía trước vừa thấy, mấy không thể tra mặt nhăn hạ mi, lại che dấu đi xuống.
"Chủ nhà." Chưởng quầy cung kính đứng ở một bên kêu lên.
A thất khoát tay áo, "Cho ngươi chuẩn bị tốt phòng đều chuẩn bị tốt sao?"
"Đều chuẩn bị tốt ."
A thất gật gật đầu, đến xe ngựa mặt sau mở ra các tầng, lấy ra xe lăn, chưởng quầy lập tức tiến lên muốn thay a thất làm, a thất né tránh hắn nói "Không cần, ngươi đi trước chuẩn bị chút món ăn thanh đạm."
Đem xe lăn chuyển đến đằng trước, từ bên trong đem a cửu bế đi ra, thật cẩn thận đặt ở xe lăn.
Bạch Lan Thất Địch mới từ trù trang trở về, còn chưa tiến khách sạn một chút thân ảnh quen thuộc sôi nổi trong mắt, làm cho nàng không tự giác run rẩy.
A cửu đối a thất cười cười, nói "Dọc theo đường đi ngươi vất vả ."
Nghe thế thanh âm, mới để cho Bạch Lan Thất Địch yên lòng, từ phía sau lưng đánh giá a cửu, vô luận là thân hình vẫn là khí chất, đều rất giống Cửu Chương đi lên trước hai bước, quang minh chính đại nhìn a cửu kia khuôn mặt, cười nhạo một tiếng, Cửu Chương đã chết, không tất yếu như vậy lại nghi thần nghi quỷ .
"Ngươi, lại đây!" Bạch Lan Thất Địch đối với chưởng quầy kêu lên, "Không phải nói ta đem nơi này toàn bộ bao sao? Vì sao còn muốn tiếp đãi người khác."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thân cận kí, cửu phu gả đến ( Xuyên không - NP )
Romance"Bạch Lan Cửu Chương phụng Thánh Thượng thủ dụ, hôm nay tước ngươi Vương gia phong hào, biếm vì thứ dân!" Một thân gả y nàng mộng, cứng ngắc quay đầu đi. Hoàng tỷ vẻ mặt biến hoá kỳ lạ ý cười, cười dài để sát vào nàng: "Hoàng thất huyết mạch khởi...