"Ngươi chẳng lẽ không bổn thôi?" Liêm Kha hỏi lại.
"Ngươi!" Tô Mẫn một bàn tay chỉa chỉa Vân Dịch, nửa ngày sau, chính mình vô lực buông, "Ta hiện tại thân thể thật suy yếu, không tinh lực cùng ngươi cãi nhau, ta đi thay quần áo, ngươi đừng nhìn lén nga!"
Cầm lấy đầu giường tím hiểu hồng y, Tô Mẫn trốn được bình phong mặt sau chậm rì đổi , nàng cũng tưởng động tác mau chút, nhưng là, phù phiếm chân có thể làm cho nàng đứng vững sẽ không sai lầm rồi.
Lén lút ra đại điện, Tô Mẫn cùng làm tặc giống như được vượt qua có người địa phương hướng nàng ở tiểu viện tử chạy tới.
Đến sân trước, Tô Mẫn xoa xoa trên đầu mồ hôi, gõ cửa hô "Để cho ta đi vào, mở cửa nhanh!"
Không bao lâu, tím hiểu liền lộ vẻ đen đôi mắt vọt ra, nhìn thấy Tô Mẫn, đổ ập xuống tức giận mắng đứng lên "Ngươi một đêm không trở về đi nơi nào ! Ta lo lắng gần chết biết không!"
Tô Mẫn trong lòng ấm áp , bế hạ tím hiểu, ủy khuất nói "Ngượng ngùng, ta lạc đường ." Còn kém điểm đã chết không về được, may mắn được cứu trợ .
Tím hiểu đè lại Tô Mẫn bả vai, tới tới lui lui từ trên xuống dưới đánh giá Tô Mẫn, đợi nhìn đến Tô Mẫn trong tay áo rũ xuống vải trắng điều thì nghi hoặc trực tiếp túm đi ra.
Mảnh vải lặc khẩn miệng vết thương, Tô Mẫn đau kêu lên, "Tím hiểu, ngươi buông ra!"
"Này, rốt cuộc sao lại thế này?" Tím hiểu đem Tô Mẫn cho rằng muội muội đối đãi, lúc này thấy nàng trên cổ tay sấm người miệng vết thương, lúc này lạnh mặt, "Là ai biến thành?"
Tô Mẫn trong lòng sau một lúc sợ, nước mắt tại (ở) hốc mắt ngưng tụ, nửa ngày mới khóc lên tiếng, ôm tím hiểu, thân thể không được run run, "Ta rất sợ hãi a, những người đó muốn phóng ta nghĩ huyết, ta thiếu chút nữa sẽ chết !"
Nhất sáng tinh mơ tại (ở) sân cửa tranh cãi ầm ĩ sẽ đưa tới rất nhiều người, cho nên tím hiểu lôi kéo Tô Mẫn trở về phòng, nghe Tô Mẫn nói nàng ngày hôm qua bị một cái nữ tử lừa đi, rất nhiều vây quanh nàng, tưởng muốn cùng máu của nàng, còn muốn dùng máu của nàng tắm rửa.
Tím hiểu nghe xong cũng nhịn không được tâm sinh hãi dị, sát Tô Mẫn nước mắt, "Tốt lắm tốt lắm, không sợ, hiện tại ở trong này, không có này cái người xấu dám vào."
Tô Mẫn hút cái mũi, khóc thút thít , mặt dán tại tím hiểu trong lòng, hôm qua sinh tử một đường, nàng tại sao có thể không sợ, chính là thói quen ẩn dấu ở trong lòng, tím hiểu như tỷ tỷ giống như quan tâm, làm cho nàng nhịn không được phát tiết đi ra, cọ nàng đầy người nước mũi.
Đợi cho Tô Mẫn bình tĩnh trở lại, tím hiểu mới hỏi, "Vậy ngươi là như thế nào ra tới?"
Thứ hai bộ: Tô gia Mẫn nhi lại lại lại lại nói thí dụ như
Đợi cho Tô Mẫn bình tĩnh trở lại, tím hiểu mới hỏi, "Vậy ngươi là như thế nào ra tới?"
Tô Mẫn nói, "Có một người đã cứu ta, ta thẳng đến vừa rồi mới tỉnh lại, sau đó liền chạy nhanh đã trở lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thân cận kí, cửu phu gả đến ( Xuyên không - NP )
Romans"Bạch Lan Cửu Chương phụng Thánh Thượng thủ dụ, hôm nay tước ngươi Vương gia phong hào, biếm vì thứ dân!" Một thân gả y nàng mộng, cứng ngắc quay đầu đi. Hoàng tỷ vẻ mặt biến hoá kỳ lạ ý cười, cười dài để sát vào nàng: "Hoàng thất huyết mạch khởi...