IKAW??!

35 2 0
                                    

(Patillion's POV)

nandito ako sa kwarto ko ngayon at naiinis sa ginawa sakin nung babaeng yun.!

Mag hintay siya at magkikita din kami. Pag dating ng panahong yung sigurado akong mapapasakin at paglalaruan ko siya. Whahaha--

Natigilan ako sa pag iisip ko ng biglang nag ring ang phone ko. Tsskk mga best friend ko nanaman tssk aasarin nanaman ako ng mga toh. Pero dahil mabait ako sasagutin ko tong bwiset na tawag na to.!

(WHHAATT??) -pat

(Aray naman!! Sakit sa tenga ahh.. grabi ganyan ka na pala sa best friend mo!) Aba sira ulo tong si vince nag drama ang loko.

(So what the hell you want?) Sabi ko haha mag suplado nga paminsan minsan.

(Grabi punta ka dito bahay. Dito sa port barton ahh. Baka kung san ka nanaman pumunta alam mong ang dami naming mansion eh.) Isa pa mababatukan ko na to sa kayabangang taglay.

(Tsssk if i know may ipapagawa ka nanaman na tyak na ikakatalo mo.) Haha ano ka ngayon.?!

(Tsss matatalo din kita sige na pumunta ka na dito.) -vince

(At an-----) aba gago to ah patayan ba naman ako patayin ko kaya tong taong to.!

Ano pa nga bang magagawa ko wala din namang ganap dito sa bahay. Edi simulan ko na ang byahe gamit ang Ferrari ko.

-----
(@ port barton)

"Yo buti nakarating ka pang buhay.! HAHAHA" -vince

"Gusto mo ikaw ang mamatay?"  At sinamaan ko siya ng tingin. Kung nakamamatay ang tingin nato wasak wasak na katawan neto.

"Ay syempre hindi. Bro naman madami pa akong babaeng gagawing sex mate haha" gago nga talaga. Buti hindi nag kaka HIV to.

"Ehh ano nga yung pinunta ko dito?" Tanong ko baka kasi mamaya pinapunta ako para pagtawanan lang. Tss mapapatay ko talaga to.

"Let's have a car race. kung sinong matalo gagawin lahat ng iuutos ng mananalo. Pag hindi nagawa pasensyahan pero condo ang kapalit." Sabi niya  .

"Condo lang pala ehh ." Sagot ko

"Hindi basta basta condo. limang pinakamahal na condo . Dito sa pilipinas" confident niyang sabi.

"the FUCK. Hindi ako bibigyan ni mom ng ganung halaga.! Pero for sure naman ako ang mananalo at kung SAKALING hindi malamang sa malamang magagawa ko ang iuutos mo.!" Confident ko ding sabi

"So lets start this game?" Sabi niya

"Game"
------

( Someone's POV)

Nag start na ang race nila . Mabilis pareho ang pag mamaneho nila. Parehas silang magaling mag drift. Pero sa huli natalo si patillion.

------
(Vincent POV)

nagka POV din haha
By the way

Ako nga pala si VINCENT EARL PINEDA. Isa sa best friend ni tilly. Tilly ang tawag namin sa kaniya ng pamilya at ni ren kasi kinuha yung nickname nayun sa pangalan niyang pa'TILLI'on masyado kasing unique. si ren ay ang isa pa naming best friend tatlo lang naman kaming mag bebestfriend simula kasi pagkabata magkakasama na kaming tatlo. 16 years old narin ako at gwapo din pero mas gwapo si tilly lamang lang naman siya ng isang paligo hahaha.

Mga playboy kami pero di kami mga badboy kaya mas lalong naiinlove samin yung mga babae kasi maliban sa gwapo na kami masiyahin kami di kami ng iisnob.

tama na nga pag papakilala haha

Siya nga pala ang isang plano namin ni ren kaya nakipag karera ako kay tilly ay ang ichallenge siya .. make the girl in the bar fall inlove with him. First time kasing may gumawa sa kaniya nun kaya nachallenge kami ni ren.

Walang Forever - Destiny LangTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon