PROBLEM

29 3 0
                                    

(Lorreen's POV)

Nakakainis yung lalaking yun grrrrrrr!! Nako pasalamat siya sipa lang natanggap niya. Nako kung ako lang dun ko siya sisipain sa parteng pag sisihan niya.!

Eto ako nag lalakad papuntang information board kung nasan nakalagay ang mga section namin. Astig din tong mga section dito eh. Natatawa nalang tuloy ako.!

Pano ba naman ang mga pangalan na mga section.
-loyal
-paasa
-maniac
-pervert
-manloloko
-beautiful
-handsome
-kind
All grade 10 yan

What the heck!! Nasa pervert section ako ano? To si maniac ba nag mamayari sa school nato? At pabor na pabor sa kaniya. Wait lang san kaya section nun? Sana naman di ko siya classmate.!!

habang nag iisip ako. Ang daming matang nakatutok sakin na parang pinapatay na nila ako sa tingin nila. At marami rin nag chichismisan sa tabi ko.

"Anong section kaya si prince natin na sinipa ng babaeng yan!!" Girl 1

"Oo nga. Anong section kaya si patillion wazyl?" Aba ganda ng pangalan ng loko pangit naman ng ugali.

"Aaaaaaahhh oh my G. Maniac section ni prince" -girl 3 aray huh sakit sa tenga makapag sigaw .

"Wahahahahaha bagay na bagay pala sa kaniya section niya" oooopppsss napalakas ata tawa ko ahh. Mukang papatayin na talaga ako ng mga to. Maka alis na nga.

Habang hinahanap ko yung room ko na natatanaw ko na bigla nalang may humarang sakin 3 babae na mga mukang clown sa make up.

"At san mo balak pumunta? After mong sipain si prince?" -clown 1

"Maliban sa muka kayong clown idagdag pa ang ang mga taLangka niyong kokote.!! Ano pa ang problema niyo maliban sa kapangitan niyo? Di ba halata na papunta ako sa room ko?!" Sabay irap kala ata nila isa akong inosente. pasensya na maganda lang.

"Abat ang lakas mong mag taray huh.?" -clown 3

"Baka gusto mong makatikim?!" -clown 2

"Ng pagkain? Oh your so kind but no tnx mayaman ako at kumakain din ng breakfast." Pilyo ko silang nginitian.

"Abat. AAAHHHH" sabay sabay silang sumugod sakin para saktan ako at sa isang iglap lang naka handusay na sila sa sahig hahaha magaling ako sa martial arts nuh.

Naglakad na ako papuntang pervert room. tsss.. habang nag lalakad nakatingin yung mga estudyante sakin pero puno ng takot haha. Yan lumugar kasi kayo.

Pagpasok ko sa room as usual nakamamatay nanaman ang titig nila umupo ako sa tabi ng isang babae na maganda din mukang mabait hehehe salamat naman.

Haiiissstt eto nanaman ang ayaw ko sa 1rst day ang introducing our selves . Tumayo ako saka nag salita.

"I am lorreen jane marceza. 16 years of age. Hope your eyes looking at me will change when you know me personally. i am super hoping na maging mag kakaibigan tayo. Mabait naman ako maging mabait kalang thats all thank you."

At umupo na ako umonte na yung nakakamatay na tingin ang mga lalaki naman hinuhubaran na ako sa tingin nila. Haiiisst pervert.. at yun na nga ang nangyare buong kalahati ng araw.

Nasa cafeteria ako ngayon as usual nag iisa. Ng biglang may tumabi sakin yung seatmate ko kanina.

"Hi ako nga pala si mayu reen chu." Sabay abot niya sakin ng kamay niya. nakipag shake hands naman ako kaibigan nato haha. " 16 years of age. NBSB but ready to mingle. Pwede ba kita maging best friend? Pareho kasi tayong transferee." Sabay ngiti niya sakin ang ganda niya pag ngumiti nakakagaan ng loob.

"Pwede naman. Actually gusto kita maging kaibigan ikaw narin nag sabi na best friend tayo edi ok haha." At nag tawanan naman kami.

"Saan ka pala galing school?" Tanong niya sakin habang sumusubo ng spaghetti niya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 05, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Walang Forever - Destiny LangTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon