Phần 1

65 0 0
                                    

 KHINH PHONG QUÁ

Tác giả: Tạp [kaaa]

Tình trạng: hoàn

Thể loại: hiện đại ngược văn vĩ đại cường công đơn thuần nhược chịu tiểu công bắt đầu đối chịu thật không tốt, ngược tâm, cực độ đau lòng

văn án:
dung...... gia dục!
tên này giống sấm sét bình thường, đột nhiên gian phách tiến nguyên chính không hề báo động trước đích trong lòng!
đệ tử thời đại kia một đoạn vùi lấp đích quá khứ, chỉ có hắn biết cái kia thiên tài thiếu niên cùng lời đồn đãi công kích đích hoàn toàn bất đồng, khờ dại đơn thuần cùng cực độ thẹn thùng làm cho này thiếu niên ở hắn trong mắt hoàn toàn không cấu thành gì uy hiếp.
chính mình vẫn là đứng ở đỉnh đích, nào biết đâu rằng chỉ mộng đều muốn phải đích cơ hội, lại bị này thiếu niên dễ dàng cướp đi. không thể tha thứ không thể tha thứ, vì thế hắn làm nhục hắn, phá hủy hắn. từ nay về sau này thiếu niên thiên tài mai danh ẩn tích, giống một viên vận khí không tốt đích lưu tinh, còn không có phát ra hào quang liền dĩ nhiên biến mất.
tái kiến hắn khi, nguyên chính đã muốn công thành danh toại, năm đó tinh tế xinh đẹp đích thiếu niên lại biến thành khô khan câu nệ hình thể gầy yếu đích trung học giáo sư, hơn nữa...... phảng phất đã quên năm đó kia sự kiện, đã quên hắn này nhân?
một người đích tâm có thể đủ như thế rộng lớn, không có lưu lại một chút hận ý sao không? bỗng nhiên dâng lên một cỗ không mau, ở hắn đích ba mươi lăm năm đích nhân sinh trải qua trung, vẫn đều là mọi người chú mục chính là tiêu điểm, còn chưa từng có nhân có thể đưa hắn nguyên chính quên đi đắc như thế sạch sẽ!


thứ nhất chương
xa xa trông thấy chuyển biến chỗ xuất hiện đích xe ảnh, sớm chờ lâu ngày đích đám người xôn xao đứng lên. kia lượng hình giọt nước đích màu đen trên đường xe có rèm che cũng Phảng phất biết biết chịu tải cường điệu yếu nhân vật, không cố ý thả chậm tốc độ, theo sườn dốc thượng chậm rãi sử hạ.
bánh xe vừa mới đình chỉ sự trượt, đang cầm hoa tươi đích mọi người liền thủy triều bàn chen chúc lại đây.
" hoan nghênh hoan nghênh! nguyên bác sĩ, phi thường cảm tạ ngài tài năng ở trăm vội bên trong quang lâm tệ giáo!"
đứng ở hoan nghênh đám người trước nhất mặt đích hiệu trưởng tự mình vi trong xe khách quý mở ra sau cửa xe, trên mặt ức chế không được đích hưng phấn cùng kích động.
mọi người chờ mong đích diễn viên mặt mang tao nhã mỉm cười đi xuống xe, nho nhã lễ độ đích trước mặt tới đón tiếp đích mọi người nhất nhất bắt tay, trong lòng cũng thập phần không mau
một chút phi cơ an vị thượng này lượng chuyên môn vi nghênh đón hắn chuẩn bị đích limousine, tuy rằng bên trong phương tiện thực hiện đại hoá cùng thoải mái, nhưng đối với hắn so với người bình thường cao lớn rất nhiều đích dáng người, không gian nhỏ hẹp đích quả thực khó có thể chịu được.
cư nhiên ngay cả của ta thân cao cũng không rõ ràng, tiếp đãi công tác quả thực không xong thấu ! sớm biết rằng như vậy, sẽ không nên đáp ứng đại học cùng học đích lần nữa khẩn cầu, đến nơi đây tới làm cái gì diễn thuyết.
nguyên chính trong lòng nghĩ, ngẩng đầu nhìn đến cẩm thạch giáo trên cửa giắt đích thật lớn biểu ngữ:
nhiệt liệt hoan nghênh thế kỷ này kiệt xuất nhất đích khoa học gia, nặc bối ngươi hóa học thưởng đạt được người nguyên chính bác sĩ quang lâm kiến nam trung học!
nhìn đến này có chút dài dòng đích hoan nghênh từ, miệng hắn sừng lộ ra một tia không đổi phát hiện đích mỉm cười, trong lòng không mau khôn ngoan có giảm bớt. kiệt xuất nhất sao không? tuy rằng là khoa trương chút, nhưng là cũng không trái với sự thật đi?
như chúng tinh phủng nguyệt - sao quanh trăng sáng bàn đích bị vây quanh tiến vườn trường, nguyên chính ở vì hắn đích đã đến riêng sửa chữa đích lễ đường tiến hành rồi ngắn gọn đích diễn thuyết. có thể cất chứa năm nghìn nhân đích lễ đường bị đổ đắc chật như nêm cối, ngay cả lối đi nhỏ thượng đều chật ních người nghe cùng tiến đến chụp ảnh phỏng vấn đích truyền thông phóng viên, bởi vì này không chỉ có là kiến nam trung học lịch sử thượng đẳng một lần may mắn thỉnh đến nặc bối ngươi thưởng đạt được người, cho dù đối chỗ ngồi này thành thị mà nói cũng là ít có đích việc trọng đại. vị này chỉ có ba mươi lăm tuổi đích quốc gia viện khoa học thủ tịch khoa học gia không chỉ có có như mặt trời ban trưa đích nổi danh, hắn anh tuấn kiên nghị đích bề ngoài, giơ tay nhấc chân gian mười phần đích thành thục nam tính mị lực, cùng với có thể dùng khôi hài thông tục ngôn ngữ giải thích tối nghĩa buồn tẻ hóa học nguyên lý đích diễn thuyết phương thức, lập tức liền chinh phục dưới đài mọi người. này trung học sinh nhóm đầy cõi lòng sùng kính địa nhìn lên hắn, ánh mắt nháy mắt không nháy mắt, toạ đàm như trong dự đoán đích lấy được thật tốt hiệu quả.
kế tiếp, dựa theo nhật trình biểu đích an bài, nguyên chính ở hiệu trưởng cùng đi hạ đi thăm vườn trường. vì hướng danh nhà hóa học bày ra trường học đối khoa học tự nhiên khoa học đích coi trọng, tân kiến đích hiện đại hoá thực nghiệm quán đương nhiên là ắt không thể thiếu đích đi thăm nội dung.
hiệu trưởng cùng cùng đi nhân viên trừ bỏ sùng kính ca ngợi chi từ trên cơ bản cũng không nói gì quá cái khác gì cố ý nghĩa trong lời nói. đi thăm một gian gian phòng thí nghiệm, cuối cùng đi vào làm trọng điểm giới thiệu đích hóa học phòng thí nghiệm, xuyên thấu qua sáng ngời đích đại thủy tinh song, quan khán các theo đạo sư chỉ đạo hạ làm tối trụ cột đích hóa học thực nghiệm, nguyên chính làm bộ như cảm thấy hứng thú địa nghe hiệu trưởng không biết mệt mỏi đích giải thích, trong lòng lại sớm không kiên nhẫn.
hết thảy tựa như dự đoán đích như vậy chán nản.
"...... nghe nói nguyên bác sĩ đi Thuỵ Điển lưu học tiền từng ở trung ương nghiên cứu sở học tập?"
nguyên chính có lệ gật gật đầu, nhìn xem trên tường đích đồng hồ báo thức
là thời gian ly khai, đến đặt trước đích khách sạn hảo hảo nghỉ ngơi một chút, buổi chiều còn muốn tham gia thị trưởng chuyên môn vi chính mình chuẩn bị đích chiêu đãi tiệc rượu.
" thực xảo, chúng ta trường học cũng có một vị giáo sư là từ nơi đó tốt nghiệp đích đâu. đương nhiên, hắn đích mới có thể xa không bằng ngài, hiện tại chính là hóa học phòng thí nghiệm đích một gã chỉ đạo giáo sư."
" nga?" nguyên chính có chút kinh ngạc. giống như xem nhất bộ nặng nề chán nản đích lão điện ảnh khi, màn ảnh thượng đột nhiên thoáng hiện một vị tuổi thanh xuân nữ lang, những lời này lập tức khiến cho hắn đích hứng thú.
từ giữa ương nghiên cứu sở đi ra đích cùng học hiện tại hỗn đắc kém cõi nhất đích cũng là đại học giáo thụ, như thế nào sẽ có người đến loại địa phương này trung học đến dạy học?
có lẽ là giả tạo bằng cấp đi?
hắn hơi hơi nổi lên mắt. khẳng định là như thế này!
" ta đây thật rất muốn trông thấy hắn, nói không chừng vẫn là nhận thức đích cùng học."
nguyên chính kia không muốn người biết đích không tốt bản tính lập tức bành trướng đứng lên. trông thấy này giả hóa, nhìn hắn bị đương trường vạch trần khi chật vật không chịu nổi đích mặt, nhưng thật ra lần này nhàm chán cuộc du lịch tối thú vị đích nhạc đệm. hắn có lẽ hội như vậy vứt bỏ công tác đi? đáng thương đích nhân!
tâm tình vẫn thập phần kích động đích hiệu trưởng lại nghĩ đến nguyên bác sĩ thật sự là xuất phát từ hữu tình rất muốn trông thấy vị này" đồng học" , lập tức chỉ thị trợ lý:
" đi gọi một chút dung gia dục lão sư......"
dung...... gia dục!
tên này giống sấm sét bình thường, đột nhiên gian phách tiến nguyên chính không hề báo động trước đích trong lòng.
là hắn?
như thế nào chính là hắn?!
không đợi hắn tìm được lấy cớ đi ngăn cản, sợ chậm trễ khách quý đích hiệu trưởng trợ lý đã muốn vội vàng đi vào phòng thí nghiệm, hướng một vị chính loan thắt lưng quan khán đệ tử làm thí nghiệm đích giáo sư nói nói mấy câu, người nọ liền thần tình mê hoặc địa ngẩng đầu lên
quả nhiên là hắn!
xuyên thấu qua trong vắt đích thủy tinh song xa xa trông thấy người kia đích mặt, nguyên chính kinh ra một thân mồ hôi lạnh. kia sớm quên đi đích hết thảy, cái kia điên cuồng hoang đường ban đêm bỗng nhiên một màn mạc thoáng hiện ở trước mắt
" vì cái gì? ta làm sai cái gì......"
run rẩy đích nghẹn ngào thanh rất nhanh đã bị vải vóc linh tinh gì đó thô bạo tắc trụ, thản nhiên đích mùi máu tươi nói khuếch tán mở ra, hôn ám đích bên trong chỉ nghe đến thoát phá đích thở dốc cùng thấp khóc......
......
......
" cái kia tiểu tử, ỷ vào phụ thân có mấy người tiền dơ bẩn có thể tiến vào nghiên cứu sở, ngay cả ký túc xá đều có thể phân đến đan nhân đích. thật không nghĩ tới, ngay cả chúng ta loại này quốc nội bài danh thứ nhất đích cao nhất học phủ đô hội bị tiền tài ô nhiễm !"
" nghe nói hắn là cái gì thần đồng, hừ, ta cũng không nhìn ra đến, chỉ nghe cùng hắn đồng cấp đích người ta nói hắn chưa bao giờ lấy chồng nói chuyện, căn bản là cái quái vật!"
"......"
trung ương nghiên cứu biến thành học bộ đích nhà ăn lý, nguyên chính vừa ăn sandwich một bên nghe cùng học tức giận bất bình đích nghị luận, biết bọn họ lại đang nói cái kia mới tới đích học đệ dung gia dục.
nguyên chính không có chen vào nói, từ trước đến nay lấy trầm ổn nghiêm túc trứ danh đích hắn cũng chưa bao giờ tiết tham dự loại này phỉ dài lưu đoản đích nói chuyện. bất quá hắn cho rằng những người này trong lời nói lý đa đa thiểu thiểu sảm tạp đến từ chính ghen tị đích không cố ý chửi bới, dung gia dục cùng hắn là cùng cái đạo sư
lâm giáo thụ sở mang đích năm nhất nghiên cứu sinh, tuy rằng không đánh quá giao tế, hắn đã muốn đứt quãng nghe qua về này học đệ đích không ít đồn đãi: chỉ có mười bảy tuổi theo trung học thẳng thăng nghiên cứu sở đích thiên tài thiếu niên, thân gia ngàn vạn lần ở thương giới tiếng tăm lừng lẫy đích phụ thân......
nguyên chính đối các loại đồn đãi không có hứng thú, nhưng hắn rất rõ ràng, chính mình tối kính trọng đích lâm giáo thụ cũng không phải hội hướng tiền tài cùng quyền thế thỏa hiệp đích nhân. ở nghiên cứu sở lý, hắn cũng tằng gặp qua cái kia nhỏ bé và yếu ớt đích thiếu niên vài lần, cũng không có giống mọi người hình dung đích như vậy ngang ngược, tương phản, cái loại này giống thủy tinh thủy tinh bàn dịch toái đích mỹ mạo cùng luôn cúi đầu, một bị người chú ý liền khẩn trương đích ngượng ngùng biểu tình nhưng thật ra cho hắn để lại tương đương khắc sâu đích ấn tượng.
" xem, đó không phải là hắn sao không?"
nghe được bên cạnh cùng học bỗng nhiên đề cao đích nói chuyện thanh, nguyên chính ngẩng đầu, thấy dáng người gầy đích dung gia dục đi một mình cùng ăn thính, theo cơm thai trung cầm lấy một cái inox bàn ăn, ngốc đích chọn lựa đồ ăn.
" nguyên chính, ngươi vị này đồng môn Đại sư huynh cũng nên cẩn thận, nghe nói các ngươi lâm giáo thụ đối hắn đích thiên tài thập phần thưởng thức, cẩn thận bị hắn so với thành bã đậu."
ngồi ở bên người đích cùng học hay nói giỡn dường như vỗ vỗ nguyên chính đích kiên, nguyên chính chính là từ chối cho ý kiến địa cười cười. hắn mấy cà lăm xong rồi sandwich, chính thu thập khởi sách vở muốn đi phòng thí nghiệm, lại đột nhiên nghe được rầm lạp đích một trận tiếng vang. tìm theo tiếng nhìn lại, chỉ thấy dung gia dục thất kinh địa đứng ở cơm trước đài, bên chân rơi rụng một địa đồ ăn cùng bàn ăn, không biết là bị hắn đụng vào vẫn là đụng phải hắn đích một cái nam đệ tử chính thần tình tức giận địa trừng mắt hắn, vận động phục thượng dính đầy đồ ăn thang.
" ngươi làm cái gì đồ vật này nọ!" cái kia dáng người to lớn đích nam sinh lớn tiếng rống giận, " làm sao bây giờ? ta lập tức còn muốn đi đi học! ngươi bảo ta như thế nào xuất môn?!"
ở ủng tễ đích nhà ăn phát sinh va chạm là thường có sự, chỉ cần lẫn nhau nói lời xin lỗi còn chưa tính, nhưng dung gia dục lại chính là vẻ mặt sợ hãi địa liên tục lui về phía sau, không biết hắn loại này trốn tránh đích thái độ sẽ chỉ làm đối phương càng thêm tức giận. mắt thấy cái kia nam sinh thần sắc càng ngày càng phẫn nộ, thậm chí thân thủ muốn đi trảo dung gia dục đích áo, nguyên chính mặt nhăn nhíu mày đứng lên, đi qua đi che ở hai người trung gian:
" đã có khóa cũng sắp đi thay quần áo, đứng ở chỗ này cãi nhau cũng không tể vu sự."
cái kia nam sinh hiển nhiên cũng nhận được ở nghiên cứu sở rất có danh khí đích học trưởng, sắc mặt dịu đi chút, còn là không nghĩ như vậy xong việc:
" hắn đắc bồi của ta quần áo, này căn bản không có biện pháp tẩy điệu"
" gọi ngươi bạn gái tẩy đi, nếu còn rửa không sạch đi ra ba
hai phòng thí nghiệm tìm ta, ta cho ngươi xứng điểm hiệu suất cao giặt quần áo phấn."
chung quanh ăn cơm đích đệ tử đều cười rộ lên, cái kia nam sinh cũng không hảo nói cái gì nữa, tao tao đầu, cởi ô uế đích áo khoác, con mặc kiện ngắn tay ngực liền ly khai.
" cửa có lau, đi lấy lại đây."
nguyên chính đối cái kia giống như ngoại tinh nhân giống nhau ngốc ngơ ngác đứng đích người ta nói, đối hắn đích trì độn xem như lĩnh giáo.
" về sau cẩn thận một chút."
giúp hắn đem trên mặt đất đích đồ ăn quét tước sạch sẽ, nguyên chính chính là nói đơn giản như vậy một câu liền ly khai.
cho dù không phải quái vật, cũng là cùng người bình thường không giống với đi? đương nguyên chính buổi chiều ở phòng thí nghiệm hồi tưởng khởi kia một màn khi, không khỏi lắc đầu. xuất phát từ đối đạo sư đích kính yêu, hắn lúc ấy mới có thể đứng ra giúp dung gia dục giải vây, trong lòng lại đối này thoạt nhìn không thế nào nhà thông thái tình lõi đời đích học đệ có chút chán ghét.
ba ngày sau, nguyên chính ở lâm giáo thụ trong nhà lại một lần nữa gặp dung gia dục, lần này giáo thụ hướng bọn họ làm chính thức giới thiệu. dung gia dục viết ở trên mặt đích rõ ràng kinh hỉ ngược lại làm cho nguyên chính thập phần không mau: chẳng lẽ hắn hiện tại mới biết được ta là ai? thẳng đến sau lại lại thấy quá vài lần mặt, dung gia dục đều đối nguyên chính biểu hiện ra thập phần đích tín nhiệm cùng ỷ lại, nguyên chính cũng chậm chậm đối này thiếu niên đích khờ dại đơn thuần cùng cực độ thẹn thùng có hiểu biết, đối hắn cái loại này không nhà thông thái tình đích chán ghét cảm mới dần dần biến mất.
vốn hết thảy đều là đơn giản như vậy, chính là không nghĩ tới, này đứa nhỏ hội trở thành ta đi tới trên đường đích chướng ngại......
Thuỵ Điển nổi tiếng đích lý kim tư phòng thí nghiệm là toàn bộ thế giới ưu tú nhất đích hóa học nghiên cứu cơ cấu, cũng là từng nghĩ muốn ở hóa học lĩnh vực có điều thành tựu niên kỉ khinh nhân tha thiết ước mơ đích thánh điện. cho nên đương lý kim tư bác sĩ muốn tới nghiên cứu sở chọn lựa trợ thủ đích tin tức truyền khai khi, mọi người đều hưng phấn không thôi. tất cả mọi người nói, nguyên chính là tối có hi vọng bị tuyển thượng đích, nguyên chính chính mình với này rất tin không nghi ngờ: vô luận là đại học, nghiên cứu sở đích ưu dị thành tích, vẫn là thực tế nghiên cứu đích năng lực tiêu chuẩn, chính mình đều là nổi tiếng đích, hơn nữa đạo sư lâm giáo thụ lại tằng là lý kim tư bác sĩ đại học thời đại đích cùng trường bạn tốt, bị tuyển vi trợ thủ cơ hồ là như lấy đồ trong túi.
" như thế nào hội? hắn mới chỉ là năm nhất!"
một tuần sau, quay chung quanh vừa mới dán ra đích hậu tuyển danh sách, nghiên cứu sở đích thông cáo lan tiền nhân thanh ồn ào
dung gia dục làm duy nhất trúng cử phỏng vấn đích năm nhất đệ tử khiến cho thật lớn đích tranh luận.
" nguyên chính, ngươi nghe nói sao không? nghe nói là lâm giáo thụ cực lực đề cử hắn đích, xem ra hắn thật sự rất có có thể bị tuyển thượng...... ai, ngươi như thế nào tuyệt không sốt ruột a?"
đối mặt cùng học đích lo lắng hỏi, nguyên chính vẫn đang chính là phó chi lạnh nhạt cười.
nhưng Trên thực tế, hắn trong lòng nhưng phi như thế bình tĩnh --
cuộc đời lần đầu tiên, mỗ cá nhân đích tồn tại làm cho hắn cảm thấy áp lực, mà này nhân, cư nhiên là cái kia hắn cho tới bây giờ không để vào mắt đích dung gia dục!
nếu dung gia dục không phải bị lâm giáo thụ đề cử đích, nếu nguyên chính không phải đối lâm giáo thụ đích trạch mới ánh mắt thập phần tin tưởng, hắn tuyệt không hội như thế để ý chuyện này. nhưng là hiện tại, nguyên chính lần đầu tiên đối chính mình đích tư chất cùng năng lực sinh ra hoài nghi.
chẳng lẽ giáo thụ thật sự cho rằng ta tương lai đích phát triển tiền đồ không bằng dung gia dục? chẳng lẽ hắn cho tới nay tối coi trọng đích thế nhưng không phải ta, mà là cái kia cùng ngu ngốc không có gì hai dạng,khác biệt đích dung gia dục?
đương nghi hoặc cùng ghen tị đích vẻ lo lắng trong lòng trung càng tụ càng lớn khi, một cái tội ác đích ý niệm trong đầu bắt đầu trong lòng trung nảy sinh.
phỏng vấn tiền một ngày đích buổi tối mười điểm, nguyên chính một mình đi vào phòng thí nghiệm, hắn biết dung gia dục thường xuyên ở nơi nào qua đêm, hơn nữa cái kia thời gian, phòng thí nghiệm lý tuyệt đối không có những người khác.
dung gia dục căn bản không có ý thức được vị này luôn rất hợp ái dễ thân đích học trưởng trong lòng che dấu đích ác ý, đương nhiên cũng không có phát hiện nguyên chính trên tay đội làm thí nghiệm thường xuyên dùng đích trong suốt cao su cái bao tay, trên mặt hắn ngượng ngùng đích tươi cười thẳng đến nguyên chính đem hắn đột nhiên áp đảo ở thực nghiệm trên đài khi còn không có biến mất, mà ở nguyên chính xem ra, kia chính là hắn ngu xuẩn đích trì độn.
trên bàn đích thủy tinh ống nghiệm bị đánh nghiêng, Ngay sau đó lại bị đập vụn, dung gia dục thất kinh đích vô lực phản kháng chính là sử mảnh nhỏ càng sâu đích đâm vào chính mình trong tay. nguyên chính một bàn tay gắt gao băng bó cái miệng của hắn không cho hắn gọi ra tiếng đến, tay kia thì thực dễ dàng đích liền xả hạ hắn quần dài cùng quần lót, theo sau lưng thong dong địa tiến nhập hắn.
quá trình rất đơn giản, căn bản không phí cái gì khí lực, giống như chế phục tiểu hài tử giống nhau dễ dàng. nhưng là, đương nhìn đến kia dọc theo tiêm dài trắng nõn đích hai chân chậm rãi hoạt hạ đích máu tươi khi, nguyên chính trong lòng tối nguyên thủy đích tội ác bất khả tư nghị đích nhanh chóng thiêu đốt, vì thế, ngay từ đầu thuần túy đích khi nhục trả thù biến thành xúc động đích tùy ý thi ngược.
" vì cái gì...... ta làm sai cái gì?"
đương nguyên chính rốt cục cảm thấy mỹ mãn đích rời khỏi khi, dung gia dục ghé vào thực nghiệm trên đài, ngay cả đứng dậy đích khí lực đều không có . hắn chính là nghẹn ngào hỏi, ngay cả hỏi vài biến|lần, đến sau lại nguyên chính không kiên nhẫn đích dùng chính hắn đích quần áo trong tắc trụ cái miệng của hắn ba, hắn mới ngay cả này một câu cũng nói không nên lời.
nguyên chính hơi làm dừng lại, đơn giản lại lại tiến nhập hắn, hôn ám đích bên trong chỉ nghe đến thoát phá đích thở dốc cùng thấp khóc.
sau, nguyên chính đem hiện trường rửa sạch đắc sạch sẽ, cái bao tay cùng lưu lại tinh dịch đích bảo hiểm bộ đều mang đi tiêu hủy . mà dung gia dục, khi đó đã muốn giống như choáng váng giống nhau, mặc cho nguyên chính đem hắn thân thể thượng đích hết thảy dấu vết chà lau sạch sẽ, cho hắn tạo nên quần dài mặc quần áo, sau đó bình tĩnh đích rời đi.
sáng sớm hôm sau, nguyên chính giống chuyện gì cũng không có phát sinh quá giống nhau, thong dong đích xuất hiện ở phỏng vấn trường thi, hắn hoàn toàn có nắm chắc yếu đuối đích dung gia dục không dám đem loại sự tình này nói cho người khác biết, cũng thập phần rõ ràng chính mình cho cái kia ngu ngốc cái dạng gì đích đả kích.
dung gia dục thẳng đến phỏng vấn đích cuối cùng một khắc cũng không có xuất hiện. lý kim tư bác sĩ được công nhận đối khoa học cùng thời gian đều phi thường nghiêm cẩn đích nhân, cứ việc lâm giáo thụ lần nữa vi dung gia dục đích vắng họp giải thích, bác sĩ lại hiển nhiên đã muốn đem hắn theo hậu tuyển danh sách thượng hoàn toàn hoa rớt. cuối cùng, nguyên chính bằng vào hắn xuất sắc đích thành tích cùng trác tuyệt mới có thể như nguyện lấy thường đích bị lựa chọn, cũng rất nhanh đi trước Thuỵ Điển đích lý kim tư bác sĩ đích phòng thí nghiệm công tác. từ nay về sau, hắn không còn có nghe được có quan hệ dung gia dục đích gì tin tức, này từng có chút danh tiếng đích thần đồng giống rất nhiều giờ hiểu rõ, đại vị tất giai đích thiếu niên thiên tài giống nhau mai danh ẩn tích , giống một viên vận khí không tốt đích lưu tinh, thậm chí còn không có phát ra hào quang liền biến mất ở mọi người đích trong trí nhớ.
nguyên chính ngẫu nhiên cũng tằng nhớ tới hắn, nhớ tới cái kia tràn ngập bạo lực cùng tình mầu đích kỳ lạ ban đêm. nhưng là, thiếu niên kia ngây ngô đích thân thể mặc dù có thể dẫn phát phạm tội đích kích thích cảm, cho dù không bằng nữ nhân đầy đặn hương thơm đích thân thể chân chính hấp dẫn hắn. đêm hôm đó rất nhanh ngay tại trong trí nhớ biến mất, đối nguyên chính mà nói, đêm hôm đó chính là hắn đối nhược nhục cường thực quy luật đích lần đầu tiên vận dụng, là một loại thỏa mãn hắn trả thù tâm lý đích thủ đoạn, trả thù này nghĩ muốn bằng vào thiên tư không công bình cạnh tranh đích nhân.
mười năm quá khứ, hiện tại đích nguyên chính đã muốn là quốc tế hóa học giới công nhận đích kỳ tài, nặc bối ngươi thưởng tối tuổi trẻ đích đạt được người một trong, nhưng mà vẫn đường làm quan rộng mở đích hắn vạn lần không ngờ, cái kia mười năm tiền tằng bị chính mình cường bạo, lại sớm bị,được phao chư sau đầu đích nam nhân thế nhưng hội lại xuất hiện, hơn nữa là ở loại này tình hình hạ!
mắt thấy dung gia dục đi theo hiệu trưởng trợ lý theo phòng thí nghiệm đi tới, nguyên chính quả thực hết hồn! nhưng mà lúc này đã không kịp ngăn cản cùng dung gia dục đích gặp mặt, hắn chỉ có thể kiệt lực làm cho chính mình bảo trì trấn tĩnh, trong lòng một bên khẩn trương nghĩ đối sách -- giành trước cùng hắn chào hỏi, giả bộ nhiều năm không thấy đích thân thiết biểu tình...... hoặc là dường như không có việc gì đích thản nhiên mỉm cười...... đúng rồi, khi tất yếu có thể dùng ám chỉ ưu đãi lời nói làm cho hắn thủ khẩu như bình......
vô luận như thế nào, tuyệt không có thể vì vậy nam nhân đích xuất hiện làm cho chính mình thân bại danh liệt! kia chẳng qua là còn trẻ khi đích một đoạn hoang đường chuyện cũ a! ai tuổi trẻ khi lại không phạm sai lầm đâu?
dung gia dục thần tình mê hoặc đi tới, tay trái trung còn nắm một chi ống nghiệm, xem ra cũng không biết hiệu trưởng gọi hắn làm cái gì.
ở gần chỗ nhìn đến hắn, nguyên chính thật không ngờ hắn đích biến hóa hội như vậy đại, hắn năm nay hẳn là là hai mươi bảy tuổi đi? nhưng năm đó cái kia giống thủy tinh giống nhau tinh tế tuấn mỹ đích thiếu niên đã muốn không còn nữa tồn tại, mặc màu trắng phòng thí nghiệm trường bào đích thân ảnh so với năm đó càng thêm gầy yếu, còn có chút thói quen tính đích lưng còng. biến hóa tối rõ ràng chính là kia lóng lánh thanh xuân sáng bóng đích nhu mật tóc đen đã không còn nữa tồn tại, lộn xộn đích giống không chải vuốt sợi quá, còn có không ít hoa râm đích sợi tóc hỗn loạn trong đó, vừa rồi nhìn đến hắn đích bóng dáng, nguyên chính còn tưởng rằng đó là cái bốn mươi tuổi tả hữu đích trung niên nhân.
nghe xong hiệu trưởng đích nhiệt tình giới thiệu, dung gia dục mới từ một đám người trung tìm được liền đứng ở chính mình trước mắt đích nguyên chính, loại này ở cùng không quen tất đích nhân gặp mặt khi cùng loại thất tiêu đích trạng huống hắn trước kia liền thường xuyên xuất hiện. nhìn đến nguyên chính, hắn trong mắt lập tức lộ ra rõ ràng đích kinh hoảng, làm cho nguyên chính trong nháy mắt cơ hồ tim đậpc đình chỉ, nghĩ đến hắn hội đột nhiên nói ra chính mình năm đó đích hành vi phạm tội. nhưng là dung gia dục trên mặt rất nhanh lại xuất hiện tươi cười, ở hắn trên người, tựa hồ chỉ có này vài phần thiếu niên đặc biệt có ngượng ngùng vĩnh viễn không thấy già cả.
nguyên chính lập tức trở về ức đứng lên, đó là dung gia dục nhìn thấy người xa lạ khi quán có sợ hãi khẩn trương, mà cũng không phải bởi vì nhận ra thi bạo đích chính mình. ý thức được điểm này, nguyên chính đích tâm chợt thoải mái xuống dưới -- chính mình vừa rồi đích lo lắng sợ hãi hoàn toàn là dư thừa đích, này kẻ đáng thương, mặc kệ là năm đó vẫn là hiện tại, đều tuyệt đối sẽ không uy hiếp đến chính mình một chút ít.
" người khỏe. thật cao hứng, thật cao hứng nhìn thấy ngài......"
dung gia dục ngốc đích nói như vậy một câu, trên mặt đích tươi cười giống những người khác giống nhau hèn mọn khiêm cung.
hắn xem ra đã muốn so với nguyên chính càng hoàn toàn địa quên kia đoạn chuyện cũ, quên cái kia thụ hại ban đêm.
một người đích tâm có thể đủ như thế rộng lớn, không có lưu lại một chút hận ý sao không? vẫn là bởi vì hắn vốn chính là cái không nhà thông thái tình hình cố đích quái vật? này đến tột cùng xem như đạm bạc vẫn là trì độn đâu?
nhìn dung gia dục đích câu nệ tươi cười, nguyên chính vừa mới còn âm thầm may mắn đích trong lòng đột nhiên nhấc lên một tia không hiểu đích không mau -- ở hắn ba mươi lăm năm đích nhân sinh trải qua trung, vẫn đều là mọi người chú mục chính là tiêu điểm, còn chưa từng có nhân có thể đưa hắn nguyên chính quên đi đích như thế sạch sẽ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 04, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

KHINH PHONG QUÁ-kaaaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ