khim jhayne POV.
Ang daming nangyare ngayong araw..
isa na dun ang pag payag ko bilang kaibigan ni kevin jhay..
*^_^*kinikilig naman ako *^_^*
Shocks !!!! ewww !!! just kidding HAHAHA...on the way na ko ng maramdaman kong nag vibrate ang phone ko...
agad ko yung kinuha at binasa ang message...
pero di ko kilala dahil ibang numero ang nakarehistro sa screen ko,From : 09223456789
ingat sa pag uwi... :-)
keep safe :-*
kevin jhay here *^_^*napapangiti ako habang naglalakad sa may corridor ..
nang may bumangga sakin.."Oppsss !! i'm sorry miss hindi ko sinasad----"
"Chris???" Gulat kong tanong...
"Khim?" He said while he still holding on my hand..
Agad ko namang binawi ang kamay ko.Badtiming !!! Lord naman !! Bakit sa dinami dami ng lalaking makakabangga ko , eh si chris pa !!
.
.
. WTF !!!"A-anong g-ginagawa m-mo dito?" Naguguluhan kong tanong
"Tsk !! dito ako nag aaral.. kaya natural lang na makita mo ako dito.. don't worry khim.. i can't follow you, as if naman na susundan kita?.. tss"
He said habang umiilingbigla akong natahimik, dito sya nag aaral?
Ang alam ko.....
Ughhh !! Never mind .. damnsh*tt !!"Ahh.. mauna na ako" paalam ko sa kanya..
Nakakatatlong hakbang palang ako ng magsalita sya"Keep safe,, clumsy ka pa naman... don't do anything na makakasakit sayo" sabi nya at naglakad na din palayo...
Keep safe,, clumsy ka pa naman.. don't do anything na makakasakit sayo
anu kayang pumasok sa utak nun at nagbilin sakin ng ganun..
alam ko naman sa sarili ko na clumsy ako.. di ko yun ikinakaila..Hindi ko nalang inisip yung sinabi ni chris kanina,
Nagpatuloy nalang ako sa paglalakad hanggang makarating sa bahay naminAlmost 6:30 pm na nang makarating ako sa amin kaya naman pagpasok ko ng gate si mommy agad ang una kong nakita na naka upo sa swing
"Mom, what are you doing here?? Almost 6:30 pm na but your still here, why dont you go inside?" Tanong ko...
Parang ako ang nanay saming dalawa ano? Hehe"Im just waiting for you baby," she said at saka lumapit sakin ..
I kiss her on her cheeks.
"Let's go?, the food is waiting to us" she said..
Tumango nalang ako bilang sagot
BINABASA MO ANG
When You're Gone
RomanceKhim jhayne is a very brat and clumsy girl.. Until she meet kevin jhay Ang lalaking una palang ay laging nakabuntot at nangungulit sa kanya Hanggang sa mag alok ito na makipag kaibigan.. Kaibigan nga lang ba? Alamin natin yan...