Hugot 101 "ISIPIN"

336 7 2
                                    


Dear Madam Chars,


Pano ba makamove on? Ang dali talagang sabihin pero ang hirap gawin. Mahal na mahal ko talaga yung taong yun e. Nakapagbigay ng saya lagi sakin. Ipinaramdam nya sa akin na mahalaga ako sa kanya? Pero bat ganon? Nakita ko nalang na may kahawakan sya ng kamay? may kalambingan sya? tapos nalaman ko nalang na taken na sya sa ibang lalaki.



-------


Pano makamove on? OO. Madaling sabihin ngunit mahirap gawin. Pero kailangan gawin yan par. Bakit? Kung ayaw mong hayaang masaktan lagi yang sarili mo magmove on ka na. Kalimutan mo na. Wala ka namang mapapala kay girl e. Oo alam kong mahirap pero mas mahirap ang pagdadaanan mo kung mannatili ka sa ganyang sitwasyon. Minsan kasi may mga bagay na akala natin nakalaan satin. Akala mo yung pinapakita nya sayo ay kahulugan ng mga nararamdaman mo sa kanya... Mahirap kasi sa atin yung nagaashum kaagad tayo. Mahirap pigilan ang pagaashum pero sana ISIPIN mo muna kung MAHAL KA RIN BA NYA?



Diba vhong? isipin mo muna nung tao? isipin mo muna na nahuhulog din ba sayo ito? Mahirap sayo vhong nagaashum ka kaagad. Di mo man lang inisip kung kaya din ba ni Anne maramdaman ang nararamdaman mo sa kanya. Kung kaya nya rin ba itong suklian. Mahirap kasi sa sitwasyon ng VhongAnne, pagpapakita lamang at pagpapakilig lamang ito sa mga fans o mga tagahanga. Una palang alam mo na yan. Pero bat ka parin nahulog..


Ang payo ko, tigilan ang pagashum. ISIPIN mo muna kung kaya nya bang sabihin sayo ang salitang "Mahal din kita"

Hugot ng VhongAnne (VhongAnne)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon