Alam nyo yung masakit? Yun ay yung marmi nang nagbago sa relasyon nyo. Marami nang nagbago sa pakikitungo nyo sa isa't isa. Msakit ksi hindi na natin pwedeng balikan ang nakaran. Masakit kasi hindi na natin kayang balikan kung ano noon tayo. Masakit malaman na sa iba ka na lumiligaya. Masakit kasi isang araw sa show natin, hindi ko alam kung bat ka umiiwas skin. Hindi ko alam kung bat ka lumalayo. Hindi mo ko pinapnsin at hindi mo ko inakbayan. I miss the old us. Yung palaging close, yung sweet, clingy at laging magkadikit. Napagkakamalan pa tayo na "Tayo na". Pero sa kabilktaran non. Hindi tayo para sa isa't isa. Masakit kasi sa show nalang kita nakakasama. Sa show nalang kita binabantan ng pick up lines. Sa show nlang kita nasusulyapan. Sa show nalang kita nahahalikan. Sa show nalang kita pinapakilig. Sa show ko nalang nasasabi na "Sana ako nalang Anne. " para saan nga ba ang ginagawa natin? Para saan ba ang kunwaring kilig mo na dati naman totoo noon. Pero ngayon hindi na. Para saan nga ba ang mga banat ko sayo na kahit isipin mong hindi totoo, para sakin totoo lahat ng sinasabi ko. Para saan nga ba yung mga 'i love you' mo?...
Ahh alam ko na. Para sa mga fans lang natin. Para sa mga madlang people. Just for the fans. Para sa kanila lang lahat ng giangawa nating pagpapakilig. Para sa kanila lang. Dahil apra sayo wala lahat ng yon. Lagi mong iniisip na para sa fans lang natin. Hay malamang. Yun lang naman lagi iniisip mo e. Kasi kahit kelan di mo ko nakita para mahalin mo. Masakit kasi scripted nalang ang mga sinasabi mo sakin. Ang mga kilig mo. At peke nalamang. Hindi na totoo. Di katulad noon. Totoong totoo nararamdman ko sayong mga mata. Na totoo mga narararamdaman natin. Sana mabalik yung dating tayo.....
BINABASA MO ANG
Hugot ng VhongAnne (VhongAnne)
Non-FictionMadam Bertud :) DM me your lovelife, foodlife, problems and ill give you an advice. AGAINST VHONGANNE :)