《 xuyên qua chi cực phẩm sắc nữ 》 tác giả: Mã hàm
【 nội dung giới thiệu 】
Sắc đến gian thi, mọi người nói nói, có phải hay không cái cực phẩm sắc nữ? Ta, Trương Dĩnh Huyên, có điểm thông minh, có điểm dã man, có điểm giả bộ, có điểm tâm cơ, có điểm tự kỷ, có điểm lớn mật, mười phần đại sắc nữ.
Vì sinh tồn sứ mệnh, ta đem một đầu 'Trư' đoạt cái tinh quang, thuận tiện đá sưng lên hắn meo meo, này bất quá phân đi? Hắn cư nhiên dẫn theo nhất phiếu 'Trư' đuổi giết ta, ta cuồng trốn...
Kim bích huy hoàng cổ mộ a! Tứ bình bát ổn bạch ngọc quan tài trung nằm cụ siêu cấp lớn suất thi a, nước miếng ing ... Thi liền thi, gian nói sau!
Ta mang theo cổ mộ trung kia thi thể soái ca Tiền đi kỹ viện tìm vịt, này bất quá phân đi? Dù sao hắn không cần phải , ta đây cũng rất khẳng khái giúp hắn Hoa Hoa lâu. Chính là ở 'Vịt' trong viện, ta thế nhưng đụng phải cái kia cụ thi rõ ràng ?
Hãn! Hắn sẽ không chết không nhắm mắt, trách ta gian hắn, tức giận đến theo phần mộ lý nhảy ra tìm ta tính toán sổ sách đi? vẫn là, này cùng vốn là không phải hắn?
Quyển sách khôi hài mười phần, bên trong soái ca nhiều hơn, thích soái ca MM nhanh chút tiến vào ha
Đệ nhất cuốn hoàng cung thiên
Đệ 001 Chương bắt người cướp của đại soái ca
"Tiểu yêu tinh, thân thể của ngươi thật đẹp!" Nam nhân dễ nghe tiếng nói thật là mê người.
"Ân... Soái ca..." Nữ nhân thở gấp không ngừng.
Rộng mở Nhã thất, rơi xuống đất Minh cửa sổ, đám sương tràn ngập, tình yêu chính nùng.
Trắng noãn giường lớn thượng, ta sương mù nhìn trước mắt đặt ở ta trên người, đang ở ta trên người 'Hắc hưu hắc hưu' nam nhân.
Hắn tinh mâu như đuốc, suất khí Phi Phàm, làn da Trình màu đồng cổ, toàn thân đường cong tuyệt đẹp, không có một tia sẹo lồi, trần truồng gợi cảm kiện mỹ giống như Nam Mĩ châu thoát ra đến dã Báo tử, theo hắn điên cuồng vọt mạnh, hắn dưới thân ta thở gấp liên tục, mất hồn rên rỉ khó nhịn dật xuất khẩu.
"Ân... Ô... Soái ca... Ta thích siêu cấp lớn soái ca... Nhĩ hảo mãnh..."
Soái ca thấp dát thô suyễn thanh, ta yêu kiều thanh, làm cho dục hỏa cháy sạch càng tràn đầy...
Ta bán híp dục vọng mê ly đôi mắt, mị tướng mười phần, soái ca mất hồn đổ trừu khẩu khí, ta khóe miệng gợi lên một chút cười xấu xa, không kiêng nể gì hừ chịu soái ca mạnh mẽ nhu tình.