"Ngô..." Sử diệu tiền vi ngưng tụ lại mi, toàn thân một trận sợ run.
Ta ngón trỏ xoa hắn trước ngực một cái khác điểm nhỏ nhẹ nhàng bát làm khiêu khích, Sử diệu tiền thân thể vi cương, "Hiên... Đừng như vậy tra tấn ta..."
"Ở ngươi meo meo bên trên hôn biên đậu, cho dù tra tấn ngươi ? Kia một hồi..." Ta khinh tiến đến Sử diệu tiền bên tai nhẹ nhàng a khí, "Như vậy... Ngươi như thế nào chịu được?"
Ta nói , ngọc thủ đột nhiên cầm Sử diệu tiền không hiểu vì sao khi thành lớn nam căn, Sử diệu tiền toàn thân đột nhiên run lên, buồn hừ một tiếng, "Hiên, ngươi này chỉ yêu tinh!"
"Ta cho ngươi kiến thức một chút, cái gì nghiêm túc chính yêu tinh..." Ta ôn nhu ở Sử diệu tiền đạm sắc bạc môi thượng Ấn tiếp theo hôn, Sử diệu tiền vừa định vươn đầu lưỡi cùng ta hôn sâu, ta lại dời đi môi, ta đầu lưỡi chậm rãi một đường liếm xuống phía dưới, ở Sử diệu tiền Bạch khiết da thịt thượng lưu lại một cái sáng trông suốt thủy ấn.
Đó là giữ lấy con dấu, ái hôn ngân.
Có lẽ, Sử diệu tiền dáng người hơi béo, không tính là tốt lắm, nhưng là hắn trắng nõn phấn nộn da thịt, đủ để bù lại hết thảy không đủ.
Ta Trương Dĩnh Huyên thưởng thức một người nam nhân, tuyệt không cận chỉ vu ngoại tại.
Sử diệu tiền thi họa có thể nói nhất tuyệt, một cái tài hoa cái thế, lại mười phần đáng yêu nam nhân, có cũng đủ hấp dẫn nữ nhân bản chất, nhất là sắc nữ.
Ta môi cuối cùng dừng lại ở Sử diệu tiền bụng tiền, Sử diệu tiền nhịn không được toàn thân run rẩy, ta cảm giác ra, hắn biết ta muốn làm cái gì, hắn thực khẩn trương.
Hắn là hoành nằm ở trên giường , nửa người trên mãi đến khi cái mông vị trí đều ngủ ở trên giường, mà hắn đùi cúi duyên tối thượng, ta quỳ trên mặt đất, đầu vừa vặn nhắm ngay hắn hai chân gian.
Sử diệu tiền nam căn rất lớn, tương đương cứng rắn, ta theo dõi hắn lửa nóng nam căn, cảm giác được tự thân hạ thể một trận vi trướng khó nhịn, một cỗ ái dịch chậm rãi chảy ra, ta hảo tưởng sáp hắn!
Sử diệu tiền giữa hai chân màu đen nồng đậm cây cối gian, thật lớn gậy lửa giận lập dâng trào, gậy lửa thượng mạch máu hơi hơi càng không ngừng nhảy lên, hắn đã muốn biến thành đầu cơ khát dã thú!
122
Ta đối diện hắn hai chân gian, ánh mắt thẳng tắp đối lập không phải hắn cứng rắn lớn lên gậy lửa, mà là hắn gậy lửa phía dưới kia hai khỏa Viên Viên đản đản.