chapter 1:

22 0 0
                                    

"HOY!" wow ganda ng bati natin ah, my pangalan kaya ako!tsk:(

"Ano?! aga aga nambwibwiset ka!pati may pangalan ako no!SILVER!" sagot kong pabalang sa walang galang na hinayupak na lalaking to (haha medyo mean) eh lagi na lang akong inaasar!

"fine! oi PILAK hahaha,"

"ANO?!Silver!hindi Pilak!nakakainis ka na ah!" nakakainis na hah!yung dugo umabot na sa ilong ko feeling ko anytime sasabog na ako!umagang umaga tsk!

"ang PANGET mo!hahaha" at pagkatapos niyang sabihin ang mga masasakit sa salita na yuon ai patakbo siyang umalis .

"BWISIT KA! mahulog ka sana!?!!" grrrr sigaw ko sa kanya grabe ang sama niya nakakainis, umagang umaga ang sarap umiyak ...

Tumigil ang binata sa pag-akyat sa hagdanan at humarap sa kinatatayuan ng dalaga medyo malayo na ang kanilang pagitan, sumigaw ito ng...

"Ano?Mahal mo ako?!Mahal din kita!hahaha" 

Sigaw pabalik ng binata na kaag

____________________________________

"

Hayan!-_- yan po lagi ang simula ng aking napakagandang umaga sa school, isang lalaking kung makapang-asar akala mo kung sinong walang kalait lait sa katawan.. ahmmm well yun nga GWAPO kasi, MATANGKAD,TANGOS NG ILONG, MAGALING SA SPORTS, VOCALIST NG BANDA,MAYAMAN,MATALINO ang katawan shemay! STUDENT COUNCIL din, ok erase erase!humaygad i cant believe na pinuri ko siya sa isip ko!kainis lungs! ok pakilala ko n siya.

SEBASTIAN KIO SHIN yan ang name ng walang hiyang lalaking habas ang pang aasar sakin. OO to be honest isa siyang makalaglag panty sa mga girls n may gusto sa kanya, mapapalingon ka talaga kapag makikita mo siyang dumaan, mapapanganga ka kapag narinig mo ang mala-anghel niyang boses at mapapatili ka kapag naglalaro na siya ng BASKETBALL ituring pang Captain,pero kalog din,loko loko din  tengene leng! neseye ne eng lehet!hahaha well ibahin niyo ako dahil HINDI KO SIYA GUSTO!

"ui Silver anu inasar ka na naman nu?kasi yang mukha mo parang sinakluban ng langit at lupa!"sabi ni  andito kami sa canteen lunch break na at kasama ko si bessy ko at buong morning class walang mukang maipinta sa aking ever beautiful face kasi naiisip ako ang png-aasar ng lalaking un.

"hay naku nakakinis kasi akala mo kung sinong gwapo, sinabihan ba naman ako ng panget?ako panget, eh ang gondo gondo ko kaya?" kasabay ang paghugot sa pinakamalalim na hininga ko haha

"naku hindi ka na nasanay dun, hahahaha at ano?maganda ka SILVER sang parte hahaha?!!" sabi ng aking napaka ever supportive na bessy na si FELICITY, grabe ang bait niya talga samahan pa ng paghampas hampas sa balikat ko BWISIT!

"awan ko sayo! pasok na tayo wala kang kwentang kausap!" sabay walk out, walang matinong kausap kahit best friend ko pinagkakalulo ako hmp!

"teka!haha joke lang ito naman love naman kita eh!haha" sabay kabig ng braso niya sa braso ko, ay kung hindi lang kita bestfriend matagal na kitang tinali patiwarik..ahahhah

"ok fine-_-" wala!nakakatamad ng pagusapan.

Anyway highway haha, Ako si AHNE SILVER SUJI , yup may lahi akong japanese pero 1/4 lang haha. siya naman ang aking bessy na si FELICITY MIA matagal ko na siyang friend siguro half of my life? 19 ako ngayo so mga 6 or 7 years ganun haha never mind hindi naman niya kwento to haha, ayun nga Im a college student sa tooot university taking up BS**** major in ****. (a/n:wala akong maisip haha senxa na^0^).

SIMPLE lang po ako, i dont wear makeups tulad ng ibang babae dito sa campus kung sa sayawan or sa isang party isa akong WALLFLOWER hehe, hindi naman ako kapangitan at hindi naman din ako kaganhadan na pang model, mabait ako hihi maliban sa isang tao knowing niyo na un when it come to studies average lang ako hindi ako matalino nor hindi naman ako bobo haha..at kung tatanungin niyo ako kung bakit ako inaasar ng lalaking yun HINDI KO DIN PO ALAM! :)(a/n: baka may pagtingin ayiiieee) no thanks! wag na lang author!

_______________________________________________

my note:

hala hala!hehe ayun haha this is my second story, sinipag ako magsulat ulit haha.

so ayun ang mga sinusulat ko po ay kung anu lang ang pumasok sa aking munting mind actually wala pa akong naiisip na flow na kwento e but aun just go with the flow!hehe kung anu na lang ang pumasok go na!ipush na natin hehe

ahm yung mga sinusulat ko po ai pawang fiction lamang the names, events and others so byei!

comment below:)) (kuha ko yan kay LC ung sa youtube hehe natutuwa kasi ako kpag pinapanuod ko siya!)

vote!

be a fan!

xoxo

When a Joker fall in love (major editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon