Phần 2 -END

1.5K 48 7
                                    


☆, chương 39:

Bất quá tại thượng diễn Uchiha Madara muốn xem gặp sự tình trước đó, bọn hắn phải xác định một cái người chết linh hồn phải chăng tại.

Đã biết Đệ tam Hokage đối Orochimaru thi triển đồng quy vu tận nhẫn thuật —— thi quỷ phong ấn, một chiêu này có thể triệu hoán tử thần, phong ấn linh hồn, Uchiha Madara tại bọn hắn niên đại đó cũng chưa gặp qua cái này nhẫn thuật, bất quá cái này cũng không trở ngại hắn đối tử thần hảo kì, về sau có thời gian, hắn liền đi đem những này tuyệt học toàn bộ học đến tay.

Uế Thổ Chuyển Sinh chi thuật cần tế phẩm.

Uchiha Madara đem sớm tại Konoha bắt được hai cái gián điệp vứt ra, Senju Hashirama bỏ qua một bên đầu, tận lực không nhìn tới trong bọn họ huyễn thuật sau hôn mê bất tỉnh bộ dáng.

Ninja thế giới dung không được phản bội.

Dần - tị - tuất - thần.

Nhìn xem Madara ngón tay kết ấn, Senju Hashirama lại chờ mong lại tâm thần bất định bất an.

Nếu như Tobirama là mục tiêu, cái kia Tobirama sẽ đối với hắn và Madara nói ra cái này ba câu nói sao? Hắn muốn biết, điều kiện tiên quyết là không thể để cho Tobirama biết bọn hắn quan hệ. Senju Hashirama xoa xoa trên tay lưu lại tro cốt, có chút nghiệp chướng nặng nề cảm giác, tổ tông tại thượng, hắn thật không phải cố ý đi đào đệ đệ phần mộ a !

Tại hắn suy nghĩ lung tung trong lúc đó, Uchiha Madara chắp tay trước ngực, kết ấn hoàn thành, "Uế Thổ Chuyển Sinh chi thuật !"

Bịch một đám khói trắng toát ra.

Không có bất kỳ cái gì cỏ dại thổ địa bên trên trống rỗng chui ra quan tài.

Quan tài không ngừng lên cao, bùn đất tốc tốc rơi xuống, một cái dấu hiệu 【 hai 】 quan tài xuất hiện.

Senju Hashirama phản ứng đầu tiên liền là bổ nhào qua, lệ rơi đầy mặt khóc ròng nói: "Tobirama a ! Ngươi làm sao lại chết sớm như vậy nữa nha !"

Uchiha Madara: "..."

Senju nhà huynh đệ yêu thật đáng sợ.

Một sát na này, Uchiha Madara cùng Uchiha Izuna đã từng ý nghĩ ăn khớp.

Phát hiện quan tài không có cùng manga lý tự động mở ra, Senju Hashirama nóng vội nhìn thấy đệ đệ, trực tiếp đẩy ra vách quan tài, đầu hướng bên trong tìm tòi. Thế là Senju Hashirama bị choáng váng, "A a Ồ! Madara, trong quan tài là trống không, không có Tobirama !"

Uchiha Madara không lắm để ý nói ra: "Chỉ là thí nghiệm một cái, không nói nhất định sẽ triệu hoán đi ra."

Senju Hashirama quỳ xuống đất.

——

Senju Hashirama tại phát rồ đào đệ đệ mộ phần về sau, lại đào chính mình .

Bên trong là giả.

Đất thó bình bên trong tất cả đều là một đống vôi.

Uchiha Madara hỏi hắn vì cái gì xác định như vậy, Senju Hashirama nghiêm túc mặt nói: "Trực giác !"

 [Tổng ] Toàn giới Ninja đều cho là chúng ta sẽ cùng một chỗ (Đam mỹ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ