a/n : guys ! eto nang pinaka hihintay niu chappy :) ang chappy 4 pero same day parin sya kasi dba I cutted the story? so eto na ung karugtung neto ! sit back and relax !
(Saturday-still)Summer
*Gema's POV*
tapos na akong matulog.then kanina pagka gising ko agad akong tumayo sa kinahihigaan ko tsaka dumiretso sa own room ko,edi ba nga? nasa infirmary ako ng house namin? mga ilang araw na rin? na miss ko kaya ang kwarto ko ! kaya eto si ako pumunta na nang room ko nag muni-muni ako.Wait.ano ung mga nakapatong sa bed ko? the last time na na remember ko eh yung bed ala pang mga teddybears,roses,cards,chocolates at kung ano ano pa.pero? bakit may mga ganon ako? andaming teddybears,roses,cards and chocolates ? at puro lahat violet ang kulay nung mga gamit na nasa bed ko ! (a/n : wahhaah ! maliban syempre sa chocolates nuh ! saan kaba nakaka kita ng violet na chocolate?) nang lumapit ako sa bed ko para tignan kong kanino galing ang mga things na nasa bed ko,biglang bumukas ang pinto.
?? : oh? hehehe sorry ah,kala ko kasi nasa infirmary kapa din.
Ako : uhmm.hehehe ok lang.btw bat nanditu ka?
?? : uhmm dadagdagan ko lang sana yung mga teddybears,flowers,cards tsaka chocolates mo.
Ako : those are for me?
?? : ou naman.heheheheheh bat hindi?
Ako : ahh...ehh...thank you,so it does mean na ikaw ang may dala nang lahat nang yan?! 0_o
Dave : ou,ako nga Gema.ok kana bah? bat ka umalis nang infirmary ? alam na ba ito nina tita?,ni tito? atsaka bat ka kaagad bumang0n? sana nag pahinga ka.
Ako : dave? pwedi ? isa-isa lang andaming tanong,mahina ang kalaban.oh so anu ang first question?
BINABASA MO ANG
BARKADA TRIP
Teen Fictionang barkada trip ay tungkol sa mag kaka barkadang nag hangout tapos basahin niu nalang guys..hahah I'm not good at descriptions sorry !