I wipe my tears..
I hate this! But I think this is my karma..For being a wrecker!..For ruining a relationship! Shocks! I'm so hopeless..
I don't know what will happen next..Sobrang sakit..Sobra-sobra..Mentally and emotionally.. Ganito pala ang feeling ng mga heart broken..Sobrang sakit.Kaya siguro walang naniniwala sa forever.
Pero that's how the game of love works..And I can't blame it..Coz that's my fault in the first place..Kung bakit ba ako umibig sa isang katulad nia na sobrang layo sakin..Ako lang tong tanga. Naghabol,naghanap at sumira..For being selfish..
But I can't help it..I love him so much..But what he asked to me? Paulit ulit na pinamumukha kung sino ba ako.Kung hanggang saan lang ang limitasyon ko..At kung pano nia ipamukha sakin na wala akong pag asa saknya..
The way he looked at me? Every time our eyes met?....Mukha bang may pag asa ako sakanya?.Kung galit at pagkamuhi ang lagi kong nakikita?..The answer is NO..
Ano ba kase ang mahirap intindihin..He doesn't love me the way I love him..Ano ba ang mahirap sa NO? Ano ba ang mahirap sa 'he cant love you?..
Mahirap lahat un kase I love him..Mahirap un dahil gusto mo pareng umasa..Kahit 0.0001 percent lang na pag asa...Mahirap un kase ayaw mong tanggapin..
And it hurts..parang punyal na tumutusok ng paulit-ulit sa puso mo..
Patuloy akong naglakad..Halos lahat ng tao nakatingin sa akin..Masisisi ko ba sila..Kung ganito ang itsura ko? Umiiyak at gusot gusot ang damit ko?..Pero.sa ngayon wala muna akong pake..Kung ano tingin nila sakin..Dahil mas mahalaga ung puso kong nasasaktan..
Naghintay ako ng taxi.. Uuwi na lang ako..Dun ko na lang ibububos ang sakit na dinadala ko..
"Kuya sa @*#-#;@-@- Hills nga po.."
Nakatulala ako habang umiiyak na tinatanaw ang mga billboards niya. Nasa harapan ko na..Wala na kong masabi..Kitang-kita na ng mga mata ko kung gaano talaga kalayo ang agwat namen sa isat isa..Nasa itaas sia samantalang ako itong nasa baba..Dito pa lang masasabi mo ng 'you can't reach him so stop hoping' pero bu*lls@it lang..Dahil kahit anong patama at kHit gaano kasakit ng mga nakikita at naririnig ko walang ubra..Im dumb..Manhid na ako..Di paren bumibigay ang puso ko..
Im so pathetic.. Awang-awa ako sa sarili ko.Dahil ambilis tumibok ng puso ko at ang mas masaklap pa sa imposibleng tao pa pumintig..Sa malayo pang maabot..Kailan ko lang sia nakita?..Pero eto ako ngayon.Nagluluksa..K fine! Call me names! Malandi! Ipokrita! Tanga! Ok fine! Thats me? But can you blame me? Na tao lang din ako at natuto lang ding magmahal? If you can stop me..Please gawin nio lahat para makalimutan ko siyang mahalin..Gawin nio lahat..
Bat ba kase minahal ko sia ng lubusan? Bakit kase ganito ako kabilis ma fall? Bakit?..
Nakarating ako sa condo ko..Iwas tingin akong naglakad..
It's already 11 pm..I need rest..Itutulog ko na lang toh..Siguro pag nakatulog ako baka mawala ang sakit na nararamdaman ko..Siguro pag nakatulog ako makalimutan ko ang lahat..
But..
I can't.. Dahil kahit sa pagtulog ko walang ibang laman ang isip ko kundi siya..
Nakatulog na lang ako ng may luha sa aking mga mata..
I cant open my eyes..Hirap kong buksan ang mga mata ko..Dahil sa natuyong luha..
Pinilit kong tumayo but I can't.. Parang may aftershock pa ang lahat..Parang unti-unti ko na namang naaalala ang lahat..Unti unti na naman akong nasasaktan..