Chapter IX.. NashLea Momment

60 2 5
                                    

SALAMAT kay  Misakichou29 … hindi mo ako kilala noh… magpapakilala ako sayo.. Ako si takemetotheparadise Mabait ako noh dinedicate ko sayo ung chapter na to kahit hindo mo nirequest and kahit hindi talaga natin kilala ung isa’t isa …. Magkakilala na tayo ha!! XD….. pinasalamatan kita kci nilagay mo sa library mo ung story ko…

Yung friends ko na nagbabasa eto na ung kinalabasan ng pagmamadali,,, PANGET EH!!

*************************************************************************************

Chapter IX

FIRST DAY OF CLASSES.. PART III

Hana’s POV

Nakapunta na ako sa Chemistry Class ko at tingin ko rin na ako lang ata ung hindi pa nakakapasok. Y un oh!  May dalawang bakanteng upuan sa dulo. So, I go to the vacant chair dun ako sa may pader para may masandalan..

“Who is she para umupo dyan”

“Dire-deretso pa sya dun sa upuan”

“Ang kapal nman nang pagmumukha nya para umubo dyan”

“What The F*ck  hindi nya alam ung pinupuntahan nya”

Ano daw?? Ano ung pinag-sasabi nya WTF! Ako nga ata ung pinau-usapan nila. Kasalanan ko ban a un lang ung extra chair d2. Tsaka naman wala nman cguro may-ari nito maliban lang sa isang anak nun may-ari ng school .. J

“Gumanti nlang tayo mamaya after nya umupo”

“sure girls. Hindi natinp wedeng palag pasin ung ginawa nya”

“OMG girls there she is umupo na sya”

“Let’s Go Girls”

Utang na Labas naman oh! If ako ung pinag-bubulungan nyo or let us say na pinag-uusapan nyo WTF saihin nyo naman oh. I’m little bit curios na eh.. KONTI LANG ung pagka-curios ko ha!

Lumapit na ung mga chaka girls saken..As in CHAKA GIRLS kci mukha silang CHAKA DOLL XD… JOwk.. Konti lang.. Hana tama na nga wag munang sila paki-alaman MYOB as in Mind Your Own Business ..

“New student ka d2 noh!!!??” hindi ko alam kung sumbat bay un or question eh..At naalala ko yan rin ung tanong ni Yna at Yuri. Basta never mind..

“Yes..”syempre medyo sweet para kala nila mabait ako  pero pang tumagal… JOWK mabait nman talaga ako eh kaya lang palaban .. hehehe :D

“Alam mo a sino ung Nakaupo dyan “ sabi nung girl.

“Obvious ba dba new student ako d2 malamang di ko pa alam” sbi ko sa inyo palaban ako eh…

“Who do you think kung sino ung tinatarayan mo ngayon”

“I don’t know .. NEW STUDENT nga diba!!”  tainarayan ko ullit sila

“WHATEVER” hahaha . wala na sila masabi.. Nakakatawa ha nung Sinabi nila un hinampas pa nila ung hair nila in Fairness nag-ractice cause sabay-sabay sila.. BRAVO!!

“Sino ba ung nakaupo ditto”

“Si ano lang naman si ----“

 Ay buset biglang dumating ung Chemistry teacher namin si Mr. Manuel Gutierez rinig-rinig ko masungit at strict per magaling magturo sabagay lalaki kasi eh. I will just cleared na HINDI AKO CHISMOSA noh! Rinig-rinig lang  ha alangan nman takpan ko ung ears ko XD

“Good Morning Class”

“Good Morning Sir Guterez nice to see you again”ang lamya nman nang mga classmate ko sa Chemistry class.. pero narinig ko ung sbi nila “Bad Morning Sir it’s not nice to see you again”.. Baka isipin nyo tsimosa nman me ha!!. Alangan nman takpan ko ung tenga ko..

who will be??Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon