Hay. Another one shot story, successfully done! Ang hassle talaga magsulat ng one shot eno? Hahahahaha. Anyway highway, medyo 50% fiction, 50% nonfiction itong story na to. Medyo true to life kasi, pero hindi tungkol sakin. Tungkol ito dun sa isa kong friend, nagsimula kasi sa Tap Tap Revenge tas naisipan nilang maglaro nung "Ang unang mafall, talo." Tas ayan, medyo ganyan yung nangyari and yes ganon din yung ending nila. Yung lalaki umaming talo siya, pero yung friend ko, hindi nakaamin and no contact na sila ngayon.
Nakwento lang niya to sakin last week dahil nagkasabay sila sa LRT after so many months? Kaso hindi na siya pinansin nung lalaki. Iniiwasan na siya, tas narealize niya, talo rin pala siya. Hayst. Why is life like that? Zo komplikeyted. Hahaha. And it just so happens na kaklase ko pala yung lalaking yun sa NSTP namin. Omo! Such a small world. Haha!
Tas ayun, naisipan kong gawan ng story at hindi niya pa to alam. Medyo malapit din yung ginamit kong names pero syempre secret na yun. ;)
Again, thank you so much sa pagbabasa nito! Pangalawang one shot ko na to. Kung di mo pa nababasa yung una ko, basahin mo. Title is The Cherry Blossom Tree, click external link to be redirected there. Ayon lang. Thank you so much! Please comment and vote, medyo pinag-aaralan ko pa kasi gumawa ng one shot e. :*