JKringggg! Kringgg! Kringg!
"Ughh.. I want to sleep pa!"angal ni cristal ng marinig ang alarm clock ng kwarto nila.
" Ayt! Me too,Crissy :("sagot naman ng kakabangon lang na si khara.
Pero kahit anong angal nila hindi pwede na hindi sila pumasok sa school dahil ngayong araw ang exam nila.Walang nagawa ang dalawa kundi maligo na.
Boogssh!
"Omg?! What is that?!" sabay na sigaw ni khara at cristal sabay takbo ng mabilis pababa.
Pagdating sa baba naabutan nila si violet na nakaupo sa baba ng hagdan at hawak hawak ang ulo nito.Nagkatinginan ang dalawa dahil siguro alam na nila ang nangyari.
"Tsk. I already told you violyy, stop going outside of your room when your not yet on yourself! Tsk!" singhal ni cristal kay violet sabay lapit dito para tulungan.Si violet kase lagi itong wala sa sarili kapag kakagising lang niya, eto na nga ata ang ikasandaang beses na nalaglag siya sa hagdan eh. Pero nakakapagtaka talaga eh, sa taas ng hagdan namin hindi lamang to napipilayan madalas bukol lang o kaya pasa. Ugh! Im getting crazy over this girl!
"Tsk! Dont touch me I can stand on my own!" singhal ni violet kay cristal.Dahil pinakaayaw nya ang tinulungan siya dahil ayaw niya ng may utang na loob."And please, Stop calling me viofy or whatever you say! I hate hearing that effin name!"mabilis na tumayo si violet at dunaretso na sa dining area habang si cristal naman ay naiwan na nakanganga.
"Wtf is her problem?Im just helping her! And the violyy?! It's cute kaya! Tsk Violyy is so maarte talaga no kharyy?"
"Huh? Ah oo may itlog ata sa kitchen tingnan mo na lang."wala sa sariling sagot ni khara na busy sa pagkalikot sa kanyang cp dahil sa paghahanap ng impormasyo may Devian."Ge ligo na ko!"sabay takbo ng mabilis sa taas.
"Wtf? Im not asking about itlog! Im asking about violet Arrggh! All of you are nonsense to talk to!"frustrated na sigaw ni cristal sa dalawa.May pag padyak pa ng paa to dahil sa inis sa dalawa.
BINABASA MO ANG
When a Bad girl fall in love with a Good boy
RomanceIm a bad girl and Im proud to admit it.Because being a bad girl is definitely happy.You are free to do anything you want, But what will happen when I met him?