(71-105)

822 15 3
                                    

☆, Đệ 71 chương : Siêu đề

Ủng đổ dòng xe cộ vẫn không nhúc nhích.

Giản Hoa đem thân đến nghi bàn biểu thượng khuẩn ti bát đi, mở ra hướng dẫn ở trên bản đồ nhìn một hồi, lựa chọn ngã tư đường, phóng đại mục tiêu khu vực.

"Sông Đa-nuýp cơm Tây thính, chính là nơi này."

Lý Phỉ Giản Hoa ở vứt bỏ thế giới này năm ngày, trừ bỏ tìm nữ hài cùng cẩu, biến đổi biện pháp khảo hạch Dương Siêu ngoại, đương nhiên còn có việc làm. Bọn họ theo dõi một phần dị năng giả, bởi vì cảm thấy được bị ngăn ở trên con đường này dị năng giả nhiều lắm, tỉ lệ không bình thường.

—— là vừa vặn gặp phải, vẫn là bọn họ vốn liền ước định hảo phải ở một chỗ tụ hội?

Hai người đều cho rằng hậu một loại tình huống có thể tính đại.

"Lần này vứt bỏ thế giới buông xuống trùng hợp điểm, chỉ có chúng ta nơi nam an cao cái quốc gia rạp hát đan xen đoạn, phạm vi không lớn. Năm ngày tới nay, cũng không có nhìn thấy xa lạ dị năng giả."

Bởi vì xuất hiện ở vứt bỏ thế giới, đều từng bị con nhện một lưới bắt hết bắt đi, thoát đi chu khẩu hậu, lại bị Lý Phỉ vội vàng làm nửa ngày người vệ sinh. Bọn họ bên trong mỗi người, Giản Hoa đều gặp qua.

Vứt bỏ thế giới biểu hiện đắc cũng thực ổn định, không có trên đường gia tăng "Ngoại lai nhân viên".

Điều này làm cho Lý Phỉ Giản Hoa truy tra công tác trở nên dễ dàng hơn.

Hư hư thực thực xuyên thư giả mọi người, kiên trì chạy tới cái kia tụ hội địa điểm, rất nhanh liền bại lộ địa chỉ. Bọn họ ở tụ hội bắn tỉa hiện không có một bóng người hậu, nôn nóng thì lộ ra khẩu khí, cũng đủ Giản Hoa khâu ra bộ phận chân tướng.

"Một cái phi thường nghiêm mật tổ chức, bên ngoài thành viên cũng không rõ ràng chủ đạo giả thân phận chân thật, bọn họ thông qua nặc danh diễn đàn, dùng tiếng lóng thảo luận phương thức liên lạc. Lần này nhận được triệu tập đều là tân nhân, bọn họ miệng lấy không ra hữu dụng gì đó."

Giản Hoa đưa điện thoại di động theo xe tái nạp điện khí thượng lấy ra, đâu cấp Lý Phỉ: "Đánh cấp Hồng Long! Ta hoài nghi đây chính là bọn họ vẫn luôn không có bắt lấy, hoài thành trân châu khách sạn nổ mạnh án thủ phạm."

***

Sông Đa-nuýp cơm Tây thính, là một nhà tên cao đại thượng, nhưng cấp bậc bình thường tiệm.

Ở vào hai con đường giao nhau khẩu, dòng người lượng thực đại, sinh ý không sai, lễ Giáng Sinh này thiên lại vị trí chật ních. Thỉnh thoảng có nhân đi vào hỏi người bán hàng, lại thất vọng đi ra.

Trong phòng ăn ngọn đèn hôn ám, một đôi ngồi ở chờ khu tình lữ giống như đã xảy ra tranh chấp, nữ đang đùa di động, nam ở phía trước đài đi bộ, thường thường lấy điểm nhà ăn cung cấp miễn phí hạt dưa nước trái cây đi lấy lòng bạn gái, nhưng hiệu quả quá nhỏ.

Một người nam nhân hỏi "Thất hào ghế lô", người bán hàng đi vào dẫn đường.

Mấy phút đồng hồ hậu, này nhân liền đi theo mặt khác hai người vẻ mặt tươi cười biên nói chuyện phiếm biên đi ra ngoài, quầy phía trước quầy bar thượng người bán hàng lại ở rung chuông gọi người bán hàng, đưa mâm đựng trái cây đi thất hào ghế lô, hiển nhiên bên trong còn có nhân, cũng không tính toán rời đi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 05, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Liên tái] Giá oa ngã bất bốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ