(41-70)

666 11 5
                                    

☆, Đệ 41 chương : Sinh tồn

"Ta nghe nói hoá trang sư trong rương mặt, chứa bọn họ hạng nặng gia đương."

"... Ngươi nói đắc đúng vậy." Lý Phỉ phù ngạch, ở khắp nơi đống hỗn độn lý lấy ra vài cái nhìn quen mắt bình bình quán quán.

Một cái hoá trang sư sở hữu trong rương đồ vật thêm đứng lên năng đạt tới sáu vị sổ, bao gồm các loại tiểu công cụ tiểu vật.

"Hoàn hảo đại bộ phận năng cứu lại, chính là lộng rối loạn." Giản Hoa không xác định nói.

Lý Phỉ thở dài, may mắn đây là buôn bán phiến kịch tổ, thượng kính đều là hồng giác, cơ bản đều có đồ trang điểm bài tài trợ, tính khởi tổn thất không đến mức làm cho hoá trang sư hỏng mất.

Lý Phỉ yên lặng nghĩ cấp cho chính mình chuyên chúc hoá trang sư phát bao nhiêu tiền trợ cấp.

—— luận vứt bỏ thế giới nguy hiểm, hoàn chúc ăn tiền cái này đáng sợ nhất.

Giản Hoa nguyên bản không quá thuần thục niệm năng lực, theo diy chụp ảnh bằng này đại công trình kết thúc, đã muốn vĩ đại đến có thể dùng đem một khỏa đinh ốc ninh tiến cái giá, đồng thời khống chế mấy khối tấm vật liệu nhanh chóng đáp thành y quỹ.

Hắn làm việc trung quy trung củ, Lý Phỉ liền không phải loại này, ảnh đế rất nhàm chán đem dị năng ngoạn ra tân đa dạng.

Bắn ra chỉ, ngã tan cái gì đó huyền phù ở Lý Phỉ trước mặt, sưu sưu địa tự động lắp ráp.

Đạn vang chỉ đối dị năng khống chế không gì trợ giúp, chính là thoạt nhìn phi thường có phạm nhi.

Giản Hoa thiếu chút nữa đem "Sang năm ngươi liền ba mươi" trong lời nói ném tới Lý Phỉ trên mặt, ngẫm lại hậu quên đi, chức nghiệp bất đồng, ảnh đế chẳng sợ bốn mươi vẫn là đắc ở đại trên màn ảnh trang khốc bãi suất, làm nam thần tiêu chuẩn điển phạm.

"Hoàn mỹ." Lý Phỉ đi trở về chính mình nghỉ ngơi gian, nằm ở ghế trên nhắm mắt dưỡng thần, lần này tiến vứt bỏ thế giới là mệt nhất, háo chết đống lớn não tế bào, hắn túm quá một cái san hô nhung gối đầu, bắt nó sách thành thảm cái đến trên người mình, "Làm phiền ngươi nhìn chằm chằm, xuất hiện trở về dự triệu đã kêu ta."

Không đợi Giản Hoa trả lời, Lý Phỉ đã nhắm mắt lại tiến vào mộng đẹp.

Tiến kịch tổ đầu vài ngày mệt chết đi, hơn nữa lỗ đạo không cố ý đuổi tiến độ, Lý Phỉ quả thật không như thế nào nghỉ ngơi tốt.

Lý Phỉ đem vứt bỏ thế giới xem thành bổ miên thời cơ tốt thói quen, Giản Hoa lần trước chỉ thấy thức. Giản Hoa không nghĩ tới chính là, ở tận mắt gặp ma cô hung tàn thiên tính hậu, Lý Phỉ còn dám ở trước mặt mình không hề phòng bị đi vào giấc ngủ.

Nghỉ ngơi gian chỉ có một cái ghế, trên bàn nguyên bản bày đặt hoá trang tương cùng cái chén chờ tiểu vật, hiện tại ngụy trang động đất, toàn bộ đôi ở bàn để. Giản Hoa không thèm để ý nhảy lên đi ngồi ở trên mặt bàn, các loại phức tạp nỗi lòng thay nhau thổi qua, cuối cùng chậm rãi lắng đọng lại xuống dưới.

[Liên tái] Giá oa ngã bất bốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ