How I met the heart throb <3

21 0 0
                                    

Hiiiii  ~   Ako nga pala si Amethyst Jhoy Dela Vega . Mayaman , Di gaano kagandahan , matalino , popular , friendly , makulit , maingay, pilya at EASY TO FALL .  Im already in Grade 8 or 2nd year Highschool .  ( Let's skip the month to AUGUST )

KRIIIIIINGGGGG ~  Nag ring na ang Bell . 

All of us went to our classrooms . Magkatabi ang room ng Grade 8 And Grade 10 .

Magkakatabi nanaman kami sa likod ng mga BFF ko na si Cess Guevarra at Alyyn Cenon . Ayun as usuall tinataguan namin ang teacher namin para hindi kami matawag sa recitation .  Nagtataka ako dahil may bagong student akong nakikita sa grade 10 . Tinanong ko si Cess at alyyn kung sino yun .

Sabi nila ''  Hindi yan bagong studet dati pa yan , si Dave Andrew Magbanua Ang name nya ''  ( 2 years palang naman kasi ako sa school na 'yon . )

Dahil Friendly ako , Sinubukan ko syang kausapin nung recess , Ayun naging instant friends kaming dalawa . Pero hindi masyadong close (-_-)  .  

Maraming mga students ang nakakakilala sa kanya .   

After namin nagkakilala lagi nalang nya ako tinatawag at nangaakbay saakin ( >_< ) He is the heart throb of the school ( DAW )

Soon nagkasama kami ng aking bestfriend na si Miley Angel Caranza .  

Tinawag ko sya '' Milesssssss   !!   Tara nga dito ! (>O<)  punta tayu SevenEleven mamayang uwian ?  ''Cge ! Basta't ikaw manlilibre Mayaman ka diba ? ''  ''OK fine !  Damn !  ''

>>  UWIAN NA NAMIN .  <<

Tara na Miley !  Kain na tayu GUTOM NA AKOOO  !  (>O<)

>>>>seven Eleven <<<<<

Oh ? Ano gusto mo ?  - Ako

Eto , Eto at ayy ! Eto pa oh ! - Miley 

Aissh ! Andami naman ata nyan ?! - AKO

( Biglang dumating si Andrew at ang mga tropa nya )

Ay Emyth eto na rin saakin (Umakbay saakin )  - Andrew 

Ayieee ! Eto si Andrew ! Emethyst wag mo yan lapitan Papansin lang yan - David (Kaibigan ni andrew)

Pstt ?  Emyth asaan na ice cream natin ? - Miley 

ah ? eH ?  wait lang ah .  ( Naghahanap ng ice cream )  -AKO

(Kumuha na din si Andrew ng icecream )

(At biglang nakisingit saamin ni miley )

Ms. Snobera makikisingit lang ako ah ? - Andrew 

Grr  , Sige na nga ! GO !  - AKO

~ Ng pagkabili nya ng ice cream kinuha nya ice cream namin ni miley at sinabi nga..

'' Emyth eto nalang kainin nyo , Sinobrahan ko talaga ito , para sa inyo ito eh ''

Nagulat nalang ako sa nangyari pero tinanggap ko parin naman ang ibinigay ni andrew . 

REBOUND ( ONGOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon