Andrew's POV

10 0 0
                                    

ANDREW'S POV

Yow ! ~  Ako nga pala si Dave andrew magbanua . I'am rich , Handsome , Campus heart throb , at syempre matalino din ako , pilyo ako at lastly im a PLAYBOY  but not everybody knows that .

There's this girl na lagi kong nakikita , tinanong ko mga kaklase ko kung sino sya , ang sabi nila si emethyst Jhoy  dela vega . Naging parang instant friends kaming dalawa . Kinausap nya kasi ako nung recess . Friendly pala sya eh . 

>>>> CONVERSATION AT THE CANTEEN <<<<

HOY  !!  ~  wag mo nga akong asarin ng JAN  !  ~ -____-  - Emethyst 

Janurary ? Jan ! Jan ! Jaaaaaaaan  !  ( >O<  )  - Andrew 

Bwiseeet ka ( XoX )  - AKO

HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA !  - Andrew 

She looked so cute ... 

Narinig ko na kasama nya si miley . Ang crush ng aking tropa na si JhayJhay ( Si jhayJhay ay isang cast sa Kung maibabalik ko lang ) 

Pupunta daw sila sa SevenEleven . We decided to tag along .Sinama ko na rin ang mga tropa ko . 

Nadatnan namin sila doon .  Nilapitan ko sya at nanlibre sya saamin ng Ice cream pero hindi na ako nagpalibre . Para saan ba at mayaman pa ako . Diba ? 

Nagkasama kami ng Best Friend kong si Migs sa tabi ng 7-11  pinagmamasdan lang namin sila ni David . Naguusap kasi sila . Mukhang close nga silang dalawa eh . 

She even bought along her cellphone with her . 

Umuwi na rin sila ni miley ..  ( -_- ) I guess I don't know how to explain it . But one things for sure .

I'M STARTING TO LIKE HER ...

I decided to add her on facebook . Iba pala name nya doon . ( Bawal na sabihin )  Natutuwa ako sa mga pictures nya . ( >O< )

Nag start na ang chat namin dal'wa  hindi ko nga alam kung anong i to topic namin eh . Ang hirap talaga pero ayoko maging TORPE ! 

After our chatting at gusto ko na rin talaga magpahinga ay hindi parin mawala sa isipan ko ang conversation namin . 

Nakuha ko na rin ang Cellphone number nya . Nagstart na rin ang pagiging textmate namin dal'wa . Hindi sya mahirap kausapin . Mabait naman pala sya . Mukha lang syang .. Bastaaaaa  !  HAHAHA . 

REBOUND ( ONGOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon