MECHANICS of the story
it's gonna be a real one.. yung tipong may ID kayo. may GROUP tayo.. and may story padin ako na isusulat so magkakasama sama padin tayo.. and we all gonna act like na tayo talaga yung nasa story na isusulat ko.. or kahit dito sa comments eh maging magkakakilala tayo..
may mga sched din akong ibibigay sainyo.. para mukhang totoo dibaa ? :))
and pagtapos ng every 10 chapters eh magttest kayong lahaaaat ! yea. may mga top tayooo ! suuus. gusto niyo may student counsil din eh.. hahaha. so ayun na nga habang binabasa niyo may matututunan kayo sa pagiging gangster.. and yung character niyo ako magmamanipulate pero feel free to give suggestions sa gusto niyong mangyare sa CHARACTERS niyo..
then yung sa group kunyare i posted "first day of school" then all of you gonna say kung anong gusto niyong POV niyo sa first day of school..
kumbaga IKAW parin talaga ang magmamanipulate ng iyong character.. :)) in a way ako lang magrrevise at magsusulat sa mismong chapter :))
then sana maging friends lahat so happy happy ! :))
yung sa ID natin di ko pa masyadong sure sa design pero kung may IDEA kayo sa gusto niyong itchura ng ID gawa kayo then pass it to me ok ?
then sa ARCHS GROUP eto po oh join nalang po kayoooo :)) ------------------------------->
so ayun na nga.. let's all have fun nalaaaaang :)) LOOOVES YOUUU GUYS !
-STUDENT COUNCIL PRESIDENT of ARCHANGHEL ACADEMY
Kaeryna Menepoia stephens
BINABASA MO ANG
Archanghel Academy (CLOSE)
Teen Fictionyou can ENROLL to this school that you can do anything except being GOOD and KIND >:) IM GOING TO UD THE FIRST CHAPTER NA.