guys ! hindi ko pa sinasara ang mga enrollies na nabigyan ko ng exam form okkk ? :) kaya etong chapter 1 ay hindi naman masyadong magpapakilala sa lahat mejo thrill lang.. papakilala ko sainyo ang mga leaders niyo :) kumbaga sila sila muna ang magffeature dito ^^ sooooo,,, eto naaaa monster >:))
wala pang students na lalabas dito ok ? :)
geeeeys ! yung love team nga pala paguusapan natin yan :) kasi hindi na natin lalagyan ng korean character -.- isasali nalang natin sila dito.. mejo mahirap eh.. yung mga HEARTTHROBS nalang ang gagawan natin ng korean boys okkk ? :)
EXO- death gods section
BIGBANG - Killers section
Super Junior - Checkmate section
guys yan yung mga classmate niyong boys sa room okkk :))
the nerds bahala na sila ULZZANG :)
infinite and others ang teachers :)
----------------------
the student council president's POV: (Kaeryna Menopoia Stephens)
*KRIIIINGGGGGGGGGG* omooo ! this is the time... eto na ang unang araw ng mga halimaw ng buhay ko... makikita ko ang anim na taong leaders ng mga sections.. ewan ko ba kung bakit ayoko sakanila.. kasi naman my mom made that school a school for angels but my dad turn it to a school of living MONSTERS. i mean when mom died napasakanya na ito at pinagaral niya pa ako dito... ergh. and hell yeah basagulera ako... mukha lang nerd pero im a secret gangster.. shhh, wala akong section sa school. kasi iba ako im a SUPERIOR PRESIDENT. iba pa yung ihahalal na panibagong council president.. kumbaga parang ako na may hawak nung buong school kasi dad is weak na..
so andaldal ko eto na :) papasok na ako sa aking school ng makita ko ang unang dalawang leader ng death gods ang nakita kong papasok kasama ng iba pang students sa section na yun..
si Veron Angelo Bell bilang SATAN... nakasuot ng itim at kita abs.. lagi siyang ganya.. pero sobrang daming nagkakagusto..
he's a cold looking guy.. mejo laging mainit ang ulo niyan... palakad siya kasama ang girl leader na si
Alissa Meghan Ricks bilang FALLEN Monster na nakasuot ng black tube and black jeans.. maputi at sexy ito.. isa sa cold looking girl ng school.. magaling din makipaglaban kahit isang babae..
"First day of school feels like bullshit." -death god student #1
"i know honey." alissa said habang hawak ang baba ng DG student na yun " BUT......
SHUT UP." sabi nito coldly ... ayan si alissa... the coldest queen.. pagnagsasalita siya? nagffreeze ka tala..
"tsk." sabi naman ni veron na nakatingin lang sakanila.. the coldest king. but the darkest one..
at kita sa mata ng isang DG ang nginig..
"Death Gods. stop acting like a childs.. can you please excuse us?" sabi ng isang babaeng nakasuot ng kulay puting tube at itim na short shorts na leader ng Checkmate...
"tss. checkmates." sabi ng mga death gods...
"Mirror mirror on the wall.. who is the BITCHIEST OF THEM ALL?" she said.. "I AM. so dont talk when im walking infront of you cause baby you'll be dead."
BINABASA MO ANG
Archanghel Academy (CLOSE)
Novela Juvenilyou can ENROLL to this school that you can do anything except being GOOD and KIND >:) IM GOING TO UD THE FIRST CHAPTER NA.