Chương 251: La Mạn Tinh Quang
Chương 251: La Mạn Tinh Quang
"Xuất hiện, hắn tựu là Vô Ảnh Kiếm khách, ta đã từng thấy qua hắn cùng với người tỷ thí, một thân hắc y, thấy không rõ lắm khuôn mặt "
"Đúng vậy, chính là hắn, hắn thật sự xuất hiện, Hàn Dạ công tử như thế nào còn chưa tới, ta đã không thể chờ đợi được rồi"
"Hàn Dạ công tử quý vi Thiếu thành chủ, thân phận tôn quý, hơn nữa lại là tiếp nhận khiêu chiến, tự nhiên muốn bày tự cao tự đại, hơn nữa, Hàn Dạ công tử bái nhập Lăng Tiêu Các môn hạ, lòng tự tin đương nhiên là có , Vô Ảnh Kiếm khách không đến, hắn là sẽ không xuất hiện "
... ... .
Rất nhiều người tại nghị luận, mọi người bắt đầu nóng bỏng , đối với cái này một cuộc chiến đấu, đại đa số mọi người là đầu nhập vào tiền đặt cược đấy.
Tô Nham nhìn về phía giữa không trung bóng đen kia, cái kia Hắc y nhân cả người dung nhập tại trong đêm tối, áo bào rộng thùng thình, mặc dù có sáng tỏ ánh mặt trăng, như trước thấy không rõ lắm dung mạo của hắn, nhưng là Tô Nham khóe miệng nhưng lại lộ ra mỉm cười, dung mạo có thể che lấp, nhưng là cái kia đặc biệt khí tức lại thì không cách nào che dấu, đối với cái này tư khí tức, Tô Nham dùng cái mũi ngửi thoáng một phát đều có thể tinh tường biết rõ.
"Quả nhiên là người này, ở đâu đều như vậy không cho người bớt lo, thật sự là hao tổn tâm trí ah, bất quá thằng này tu vi ngược lại là tăng lên không ít, vậy mà đã đạt đến Nguyên Vũ Cảnh lục trọng thiên, xem ra cùng trong khoảng thời gian này thường xuyên khiêu chiến có quan hệ ah "
Tô Nham cẩn thận dò xét Thiên Lệ, phát hiện khí tức của hắn đã đạt đến Nguyên Vũ Cảnh lục trọng thiên tình trạng, Thiên Lệ tu luyện Vô Ảnh Kiếm Đạo, cũng là thuộc về chiến đấu loại hình, phải dựa vào không ngừng chiến đấu đến tôi luyện chính mình, đoán chừng đây cũng là Thiên Lệ lựa chọn cái này một loại phương thức nguyên nhân a, hắn có thể tại một năm trong thời gian liên tục vượt qua Tứ cấp, đạt đến bây giờ tình trạng này, trừ mình ra siêu cường thiên phú bên ngoài, cùng không ngừng sinh tử quyết chiến có quan hệ trực tiếp.
"Tại sao không có phát hiện Truy Phong cùng Chu Hạo khí tức, chẳng lẽ ba người này không có ở cùng một chỗ "
Tô Nham nhíu mày, hắn thần thức phố tản ra đến, cũng không có phát hiện cái kia một người một thú khí tức, cái này ba cái gia hỏa một lên Đông Hải, không có lý do gì không cùng một chỗ, nhưng là nếu như ba người cùng một chỗ , cái kia hai tên gia hỏa như thế nào như thế bình tĩnh, dựa theo Tô Nham đối với cái này ba cái gia hỏa rất hiểu rõ, không có một cái nào là đèn đã cạn dầu, nhưng là hắn tiến vào Hàn Nguyệt thành bên trong, chỉ nghe được có quan hệ Vô Ảnh Kiếm khách tin tức, hoàn toàn không có đầu kia con lừa cùng Chu Hạo cái kia Mãnh Nhân tin tức, loại tình huống này thật ra khiến Tô Nham có chút nghi hoặc.
Thiên Lệ xuất hiện về sau, cũng không nóng nảy, tựu lẳng lặng đứng tại giữa không trung, sừng sững tại dưới ánh trăng, yên lặng chờ lấy Hàn Dạ công tử đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ Pháp Vũ Thiên FULL
FantasíaTác giả: Tô Nguyệt Tịch Thể loại: Tiên Hiệp, Xuyên Không, Dị Giới Tình Trạng: FULL -----o0o----- Một kẻ xuyên việt với một bộ công pháp bá đạo cùng đan điền biến dị cực phẩm! Nhân vật chính thuộc loại có chút hèn mọn vô sỉ, lại có chút cực phẩm, quả...