Câu chuyện nhỏ số 3: 520

396 21 1
                                    



19 tháng 5

Địa phận Châu Á.... Múi giờ GMT+8... Bay cả một đêm, cuối cùng cũng hạ cánh. Bắc Kinh, 8h sáng

"tiểu Trư, thức dậy chưa?" Nhẹ nhàng gõ một tin nhắn, trên khuôn mặt mệt mỏi của Cảnh Du hiện lên một nụ cười thỏa mãn

"ừm...vừa mới tỉnh" – đối phương gửi lại cho hắn một tin nhắn voice

"Cậu đã về rồi sao"- tin nhắn voice thứ hai

"ừm.. anh đã trở về!" – tin nhắn cuối gửi đi, hắn rốt cục sung sướng mà đứng dậy

Sau nửa tháng, cuối cùng hắn cũng được gặp lại fan, "bị" fan bao vây kéo theo náo loạn tại sân bay một phen. Cả một đoạn đường đi, hắn cười tươi khoe răng hổ, nụ cười rạng rỡ khác hẳn hôm xuất phát gần mười ngày trước. Lần "trở về nước mẹ" Pháp này cũng được xem như là thuận lợi, trừ việc lịch trình dày đặc sáng tối đều là quay chụp, live stream cùng phỏng vấn, ngủ không được bao nhiêu, thì cũng được coi là vui vẻ. Được ở nơi phong cảnh hữu tình, đắm chìm trong ánh nắng ấm áp của nước Pháp, thấm đẫm luồng không khí tự do khoáng đạt nhưng cũng đầy thơ mộng, khung cảnh thật hài hòa với vẻ ngoài phóng khoáng của hắn. Cảm giác bận rộn nhưng cũng lại thư thái.

Mẹ ơi, quê hương mình thật là nóng a~!

Thằng nhóc kia bệnh dạ dày lại tái phát, không biết bây giờ khẩu vị đã tốt hơn chút nào chưa. Hai người vẫn nhắn tin cho nhau liên tục thế mà thằng nhóc kia còn đăng weibo kêu bị bệnh, khẩu khí như làm nũng, làm cho hắn cảm tưởng kẻ đêm qua đau đến chết đi sống lại kia là người khác vậy. Cái này không ăn được, cái kia ăn không vào, muốn ăn cũng không tiêu hóa được, nóng trong người, không thể uống nước lạnh, nhưng cũng không được ăn đồ nóng quá nhiều, còn hắn thì, sốt ruột nhưng vẫn không thể chậm trễ công tác được. Bản thân cũng là người bị bệnh dạ dày, vợ yêu của hắn khó chịu bao nhiêu, hắn trong lòng biết rõ, Cảnh Du không thể không đau lòng a!

Ai da, xem ra mấy ngày vừa rồi mình vui chơi giải trí, giờ nghĩ lại thật là quá đáng với bảo bối, nhưng mà, hải sản của nước Pháp, thật sự rất rất ngon đó nha ^^

Xe đưa Cảnh Du trở về chỗ ở, vẫn còn vài việc chưa giải quyết xong, tạm nghỉ ngơi được vài phút, người đại diện cùng trợ lý lại vây quanh hắn, bắt đầu bài ca lải nhải trò chuyện cùng dặn dò. Thảo luận về kịch bản, thảo luận về show thực tế, về các hợp đồng quảng cáo, có quá nhiều việc cần hắn phải đưa ra ý kiến, không thể cứ đi một bước tính một bước được. 360 độ, đâu cũng nhìn ra con đường không thuận lợi, vận mệnh đẩy ngươi trở thành người nổi tiếng trong giới giải trí, đâu phải để ngươi ngày ngày tự do tự tại ở nước ngoài ăn hải sản đâu a T.T, một là phải dựa vào vận khí, còn lại là phải dựa vào bản thân mình. Trong đầu Cảnh Du luôn tồn tại một cán cân, đảm bảo phải tuyệt đối chính xác, đầy đủ, đắn đo đúng mực.

Đời người ấy mà, dù sao cũng phải tỉnh táo một chút, làm gì thì cũng nên làm đến nơi đến chốn.

Đầu giờ chiều

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 07, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fanfic Du Châu-updating] Các câu chuyện nhỏ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ