Park Jinyoung là một nam nhân xinh đẹp, xinh đẹp ở đây nói rằng cậu ấy xinh không kém gì một nữ nhân. Mái tóc đen nhánh mềm mại, đôi mắt to tròn, long lanh, nhìn rất đáng yêu như mèo con. Đôi môi anh đào chúm chím, dễ thương. Hai cái má bánh bao mềm mại, hồng hào, nhìn mà muốn cắn ghê á.
Nhưng Jinyoung lại là con người ngại ngùng, ừm, có lẽ ngại ngùng trước người cậu đơn phương - Mark Tuan.
Ai mà chả biết Mark Tuan hot mức nào, đẹp trai, nhà giàu, tài năng xuất chúng, ít nói nhưng cũng có phần thân thiện. Nói vậy, nghe qua đã biết là soái ca rồi. Không chỉ Park Jinyoung, mà nhiều người cũng thích Mark.
Vậy nên, Jinyoung quyết định bày tỏ tình yêu, cảm xúc của mình dành cho Mark.
_________________________________________
"Anh ấy kia rồi, làm sao đây, làm sao đây?"
Tâm trí của Jinyoung khá là rối bời, trên tay đang cần chiếc hộp nhỏ, đứng ở hành lang, cậu thấy Mark đang chậm rãi đi lên từ cầu thang, cậu cố gắng ổn định lại nhịp tim, không nên quá hồi hộp và mất bình tĩnh.
Mark thì vẫn không biết điều gì đang đợi mình phía trước nên chậm rãi đi lên cầu thang, tay đút túi. Bỗng có cái tay đập vào vai anh, quay lại thì thấy Im Jaebum đang cười tươi chào mình. Ừ thì Im Jaebum là bạn thân của Mark Tuan mà.
- Hey, đi đâu vậy? - Jaebum hỏi.
- Lên lớp thôi mà - Mark điềm tĩnh trả lời.
Hai người nói chuyện với nhau cho đến lúc đã đặt trên lên đến tầng ba thì:
- Xin hãy nhận lấy ạ. - Jinyoung cúi người 90° không dám nhìn thẳng vào mắt Mark nên do đó, cậu không để ý rằng có thêm cả Jaebum đi cùng với anh nữa.
Cả hai người thốt cả tim, không khỏi giật mình khi thấy một cậu bé, có lẽ là nhỏ tuổi hơn anh và hắn giơ hộp quà ra, nói với tốc độ nhanh như chớp khiến Jaebum không khỏi đau tim, mà tại sao lại là Jaebum, không phải là Mark á? Đáng lẽ ra, lúc đầu Jinyoung ngó đầu ra nhìn cầu thang thì chỉ thấy Mark, đó là khi Jaebum chưa chạy ra Mark nên cậu tưởng Mark đi một mình, nhưng vì Jaebum đi cùng Mark nên giờ lại có chút khó khăn và hiểu lầm. Nên bây giờ là cả Mark lẫn Jaebum nghĩ rằng món quà đó là cậu tặng cho Jaebum chứ không phải cho Mark.
- Tặng tôi à nhóc? - Thấy cậu chỉ cúi đầu giơ quà mà không nói gì nên Jaebum đành hỏi và tay thì chạm vào hộp quà của Jinyoung.
"Thôi chết rồi" Jinyoung thầm nghĩ trong lòng, đến nước này rồi sao cậu vẫn xui thế.
- Vậy cảm ơn nhé - Jaebum cười mãn nguyện nhận lấy hộp quà từ tay Jinyoung, từ từ đi về lớp mình, theo sau hắn là Mark.
"Antueeeeee." Thâm tâm đang gào thét, tại sao ông trời không thương cậu vậy?
Cậu chỉ muốn tặng quà cho Mark thôi mà, sao giờ lại vào tay tên Im Jaebum là thế nào? Đâu phải là cậu ghét Im Jaebum đâu, mà là món quá đó dành cho Mark Tuan, Mark Tuan đó, chứ không phải là Im Jaebum.
Jinyoung đứng thần ra đấy, trán dựa vào bức tường, mồm cứ không ngừng lẩm bẩm hai chữ "tại sao", cậu cứ làm như vậy cho đến khi Bambam đến vỗ vai cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
ijb x pjy | nào ngờ
FanfictionPark Jinyoung thương thầm trộm nhớ Mark Tuan nhưng nào ngờ, khi cậu tỏ tình với anh, lại có một điều mà không ai có thể ngờ được.