The Characters

42 5 2
                                    

Rylie Azareah Pai...

Sya ang pinaka matanda sa magkakaibigan. Pero ang pinaka-isip bata sakanila. Tawagin nalang nating pabebe. Girly sya malamang, pabebe nga diba? Pero sya ren naman ang the best among them 3 eh. Kaya okay lang na ganun sya. Sya ren ang pinaka lovely sa tatlo.

Ang fam nya ang nag mamay ari ng company na pangalawa sa best company around the world!!!

She's 17 yrs old.

May little brother sya. Si Rick Abby.

Sensitive sa mga tao and sensitive din ang puso.

Father nya Korean, and Mom nya naman Filipino.

And she's the reason of all the fights. Why? Later you'll know.

Yulisa Cara Castro.

She's the second sakanilang tatlo.

Isip spongebob sya (masiyahin), boyish sya in a sporty way. Surrounded kase sya ng mga boys. She believes kase na hanging out with them is cool and makes her safe.
Pero at the same time, pinagbabawalan na sya ng dad nya abt this. Matigas ren ulo ng batang to eh. And she's the cutest among them 3.

Pang 3rd lang ang company nila.
Ang higpit nga ng laban dun sa company ng mga Pai eh.

And she's also 17 yrs old. Mas nauna nga lang si Azareah ng 3 months.

May kuya sya, si Inigo Cai and a lil sis, si Trisha Cay.

She can hurt you when she's hurt.
Sensitive ren sya inside out.

Both half Espanyol at Filipino ang parents nya kase yung mga lolo nya, pure Espanyol.

Sya ang sumusubok na i-decrease yung fight, pero lumalaki lang ang fight kase dagdag lang yun sa pag init ng ulo ni Catalina.

Catalina Mei Nao.

Sya ang pinaka bunso pero kung umasta parang sya ang pinaka nakakanda sakanilang tatlo. She's also boyish pero sa mga video games and gadgets sya nagiging ganun. And mainitin ang ulo nya -_-

Ang company naman nila ang pang 1st, from China kase father nya.
Mother nya naman ay half chinese half filipino.

17 yrs old.

May big sis and lil bro sya.
Sila Karina Mae and Caden Marc.

Kung si Azareah ang reason, sya naman ang pasimuno. Sisihin nyo sa kokote nyang mainit!!!

Maypagka insensitive nya kase :(((
And also masyado syang insensitive. Everytime na nasasaktan sya, sumasakit dibdib nya...

And the 3 study at the University of Edward!!
Grade 11 na sila.

At dahil grade 11 pa sila, they all have the same courses, Bachelor Arts in History...

And they are classmates...





Enemies Became BestfriendsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon